Doãn Hải My lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Đoàn Văn Hậu: Bỡ ngỡ, có cãi vã nhưng có cách này để giải quyết

Cuộc sống hôn nhân qua lời kể của Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu.

Cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã chính thức về chung một nhà từ tháng 11/2023. Cặp đôi đã có vài tháng chính thức sống chung, trở thành vợ chồng và cùng xây dựng hạnh phúc gia đình. 

Mới đây Doãn Hải My qua trang cá nhân đã có những chia sẻ với người hâm mộ. Cô nàng thẳng thắn nói về sự khác biệt giữa lúc yêu và khi cưới với chàng cầu thủ.

“Chị My thấy cuộc sống hôn nhân thì có khách lúc yêu nhau nhiều không vậy ạ”, một tài khoản đặt câu hỏi cho Hải My.

Nàng WAG sinh năm 2001 liền đáp:

“Sẽ khác chứ vì đây là lần đầu tiên tụi chị ở chung một nhà với nhau mà. Bỡ ngỡ, mới mẻ nhưng thú vị. Chắc chắn sẽ có những điểm hợp nhau và những điểm khác nhau. Tuy nhiên đó là lẽ dĩ nhiên vì 2 người là 2 cá thể riêng biệt. Chị thậm chí khá enjoy (thích thú - PV) với điều đó. Kiểu ví dụ H (Văn Hậu - PV) thì ngủ sớm, ăn uống rất điều độ, còn chị ngủ muộn và thích trà sữa, ăn vặt…

Văn Hậu - Hải My đã kết hôn được gần 5 tháng 
Văn Hậu - Hải My đã kết hôn được gần 5 tháng 

Trở lại với cuộc sống vợ chồng, người đẹp Hải My cho rằng không tránh khỏi những cãi vã nhưng cả hai nên thẳng thắn chia sẻ với nhau.

“Từ lúc tụi chị yêu nhau đến giờ, ai mà khiến đối phương chưa được vui thì sẽ nói ngay nếu hiểu lầm thì giải thích, sai thì sẽ sửa. Những chuyện như thế này không thể tránh được, nếu nghĩa tích cực thì cũng để hiểu nhau hơn. Thực ra tụi chị đều là những người thẳng thắn không giữ trong lòng. Nếu nóng quá thì dùng cách nhắn tin để kiểm soát câu từ, cảm xúc…”, Doãn Hải My chia sẻ khi một tài khoản “sẽ làm gì khi có cảm xúc tiêu cực, chồng không làm đúng như mong muốn”.

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang trong auá trình phục hồi chấn thương. Trong khi đó Hải My đang nghi vấn mang bầu. Cũng vì vậy, cặp đôi ít xuất hiện ở các trận đấu hơn. 

Doãn Hải My mặc đồ giản dị khi ở nhà 
Doãn Hải My mặc đồ giản dị khi ở nhà 
Cô nàng vào bếp khi đồng nghiệp của chồng đến thăm nhà 
Cô nàng vào bếp khi đồng nghiệp của chồng đến thăm nhà 
Doãn Hải My khi về nhà Đoàn Văn Hậu 
Doãn Hải My khi về nhà Đoàn Văn Hậu 

Bảo Bình

Doãn Hải My lộ mặt mộc khi ở nhà chồng, gương mặt ngày càng tròn, 'phá nét' thấy rõ

Doãn Hải My lộ mặt mộc khi ở nhà chồng, gương mặt ngày càng tròn, "phá nét" thấy rõ

Ảnh hiếm hoi của Doãn Hải My khi ở nhà chồng với diện mạo không trang điểm.