Đòi thay trọng tài khỏi sân, Ronaldo gây thất vọng sau ngày Messi nhận Quả bóng vàng

Những người yêu mến Ronaldo chờ một “lời đáp” từ CR7 sau khi chứng kiến kình địch Messi nhận Quả bóng vàng. Nhưng rất tiếc điều này đã không xảy ra.

Ra sân chỉ một ngày sau khi Messi nhận Quả bóng vàng lần thứ 8 trong sự nghiệp, Ronaldo rất quyết tâm có một màn trình diễn thật xuất sắc. Tuy nhiên, trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Nhà vua Saudi Arabia đã diễn ra không hề dễ dành cho CR7.

Trước một đối thủ “cứng cựa” là Al Ettifaq, Al Nassr không thể tạo dựng được thế trận áp đảo. Những tình huống tranh chấp quyết liệt khiến trận đấu sớm nóng lên.

Trong một pha bóng không hài lòng với quyết định của trọng tài, Ronaldo đã phản ứng dữ dội khi có động tác tay không đẹp mắt cùng hàng loạt lời lẽ hướng về vị “vua áo đen”. Ngay lập tức, trọng tài đã rút thẻ vàng cảnh cáo ngôi sao người Bồ Đào Nha. Sau đó, Ronaldo còn làm điệu bộ yêu cầu BTC thay vị trọng tài khỏi sân. 

Ronaldo nhận thẻ vàng.
Ronaldo nhận thẻ vàng.
Ngôi sao người BĐN làm cử chỉ thể hiện mong muốn BTC thay thế trọng tài.
Ngôi sao người BĐN làm cử chỉ thể hiện mong muốn BTC thay thế trọng tài.

Ngoài tấm thẻ vàng, điểm nhấn còn lại của Ronaldo suốt 120 phút có mặt trên sân là những tình huống bỏ lỡ. Dù rất cố gắng, CR7 không tài nào xuyên thủng được mành lưới đối phương.

Cơ hội ngon ăn nhất đến với Ronaldo ở phút bù giờ hiệp hai sau pha đi bóng và chuyền vào rất thuận lợi của Sadio Mane. Nhưng cú đệm bóng của CR7 lại đập trung hậu vệ đối phương và đi ra ngoài.

Thống kê cho thấy Ronaldo đã tung ra 5 pha dứt điểm trong trận đấu nhưng chỉ 1 lần bóng đi trúng đích (không thành bàn). Cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League cũng xử lý hỏng khá nhiều và để mất bóng tổng cộng 18 lần.

Theo đánh giá từ trang Sofascore, Ronaldo chỉ được chấm điểm 7,0. Điểm số này chỉ xếp thứ 7/11 cầu thủ đá chính bên phía Al Nassr.

Một ngày thi đấu không thành công của Ronaldo.
Một ngày thi đấu không thành công của Ronaldo.

Người nhận điểm cao nhất không phải ai khác ngoài Sadio Mane (8,5 điểm). Cựu ngôi sao Liverpool là người ghi bàn duy nhất ở phút thứ 107 để giúp Al Nassr thẳng chung cuộc 1-0 và lọt vào tứ kết.

Bên cạnh tâm lý có phần đè nặng, giới chuyên môn nhận định Ronaldo đang có dấu hiệu kiệt sức do phải thi đấu với lịch quá dày. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cần thời gian nghỉ ngơi để lấy lại thể trạng tốt nhất sau khi đã chơi tới gần 30 trận đấu chỉ trong chưa đầy nửa mùa giải 2023/24.

Misa

Trà hoa ngũ cốc có tác dụng gì mà khiến phái đẹp nháo nhào tìm mua?

Trà hoa ngũ cốc có tác dụng gì mà khiến phái đẹp nháo nhào tìm mua?

Có rất nhiều loại trà tốt cho sức khỏe như trà thảo dược, trà hoa, trà ngũ cốc. Nhưng thời gian gần đây, có một loại trà khiến phái đẹp xôn xao về những lợi ích dành cho sức khỏe. Đó chính là trà hoa ngũ cốc.