Đồng hồ Q&Q của nước nào? Có nên mua không?

Được thành lập từ năm 1976, Q&Q là đứa con tinh thần của tập đoàn đồng hồ danh tiếng Citizen và là thương hiệu đồng hồ đeo tay được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng và tin dùng với nhiều sản phẩm đồng hồ quartz chất lượng.

1. Xuất xứ của thương hiệu đồng hồ Q&Q

Thương hiệu đồng hồ Q&Q thuộc tập đoàn đồng hồ hàng đầu Nhật Bản Citizen - lớn thứ 6 thế giới trên thị trường đồng hồ đeo tay hiện nay.

thương hiệu đồng hồ Q&Q

Triết lý của thương hiệu bắt nguồn từ chữ "Q" là chữ cái viết tắt của “Quest and Quality - Chất lượng và Số lượng". Có nghĩa là Q&Q tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng, đáng tin cậy với số lượng lớn cho nhu cầu sử dụng của mọi người trên toàn thế giới.

thương hiệu đồng hồ Q&Q

Cho đến nay, đồng hồ Q&Q đã có mặt trên hơn 150 đất nước và chiếm được nhiều cảm tình và sự quan tâm của người tiêu dùng tại bất cứ đâu.

2. Các dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Q&Q

Đồng hồ Q&Q sở hữu kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đa dạng, được đánh giá là “biến hóa khôn lường” với thiết kế độc đáo từ thể thao mạnh mẽ cho đến dịu dàng nữ tính,… Các dòng sản phẩm chính của Q&Q gồm Men'S, Ladies' và Kids.

Men'S

Men'S thuộc dòng đồng hồ nam với 3 phiên bản là Fashion, Sport và Business nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong những tình huống khác nhau. 

Men'S

Các sản phẩm thuộc dòng này được thiết kế với vỏ và dây đồng hồ làm từ hợp kim thép tinh luyện cùng mặt kính làm từ Mineral Glass (mặt kính cứng), ngoài ra một số dây đồng hồ còn được làm từ da và nhựa cao cấp giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Đồng hồ Q&Q còn có khả năng chống nước tốt, tuổi thọ pin cao và dù có va đập hay bị làm rơi vẫn rất bền. 

Ladies'

Đây là dòng đồng hồ dành riêng cho nữ và cũng được chia thành 3 phiên bản là Fashion, Sport và Business. Tuy nhiên ở dòng này, các sản phẩm được thiết kế bắt mắt hơn với màu tươi sáng, cuốn hút cùng các chi tiết sáng tạo độc đáo trên mặt đồng hồ tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của phái nữ.

Ladies'

Mẫu đồng hồ nữ này không chỉ thuần tuý là một kiểu phụ kiện hằng ngày, mà chúng còn góp phần khiến cho tăng tính thẩm mỹ cho vẻ ngoài thanh nhã của bạn.

Kids

Q&Q cũng dành sự quan tâm nhất định đến phân khúc đồng hồ cho trẻ em, họ cho ra mắt các sản phẩm với thiết kế cực kì bắt mắt với màu sắc tươi sáng và dây đeo bằng nhựa cao cấp rất nhẹ và êm tay.

Kids

Ngoài các dòng đồng hồ dành cho các đối tượng riêng biệt, Q&Q còn cho ra mắt bộ sưu tập 2019 lấy ý tưởng từ hình ảnh cách điệu của các thành phố, tòa nhà chọc trời, đồng hồ cát với thiết kế tinh tế, độc đáo và sáng tạo chắc chắn sẽ đem lại sự thích thú cho người dùng.

Bộ sưu tập 2019

Bộ sưu tập 2019 này bao gồm các phiên bản sau: Metropolitan cities, Skyscrapers, Hourglass và Handpan.

(Tham khảo từ Điện Máy Xanh)

P.V (t/h)