Dựa vào 4 đặc điểm trên khuôn mặt biết được vận mệnh giàu sang, phú quý của phụ nữ

Phụ nữ ai cũng mong muốn tìm được người đàn ông có điều kiện, không chỉ vậy họ cũng mong muốn chính mình có được vận mệnh giàu sang, phú quý.

1. Tướng giàu sang của phụ nữ qua trán

Phụ nữ có được vầng trán cao, rộng là tướng phú quý, thông minh. Họ khá tâm lý và chu toàn, có trán thẳng tựa như bức tường là có tướng phúc thọ cao. Tuy thời đi học gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự thông minh trời phú và bản tính cần cù tỉ mỉ. Sẽ sớm có thành công, phát triển bản thân khá nhanh.

Chính vì vậy họ luôn nhận được sự tin tưởng của mọi người. Chồng con cũng được nhờ vào vận khí tốt của người phụ nữ có tướng trán này nên gia đình êm ấm thuận hòa.

Nếu trán có vết lõm khá rõ hay vết chàm mờ là tướng xấu. Trán tươi nhuận, sáng thì danh vận cao tốt, trái lại nếu màu sắc ảm đạm và nhăn là tướng xấu.

Dựa vào 4 đặc điểm trên khuôn mặt biết được vận mệnh giàu sang, phú quý của phụ nữ

2. Xem tướng phụ nữ giàu sang thành đạt qua lông mày

Người xưa hay truyền tai nhau, nếu muốn biết một người nào đó có tính cách tốt hay xấu hãy xem chân mày của họ

Trong nhân tướng học, lông mày là bộ vị trọng yếu luận về công danh, sự nghiệp không thể bỏ qua. Nó nói lên tương lai của người phụ nữ như thế nào. Vì vậy, có thể xem tướng chân mày đoán giàu sang.

Nếu quý cô là người có nét lông mày dài, mọc lên cao phía trán, màu sắc lông mày tươi, mượt là tướng phú quý, thành đạt, nhu mì, thảo hiền. Đuôi lông mày mà mọc xếch lên chạy về phía thái dương thể hiện đó là người tài hoa, được nhiều người tôn kính. Người này sẽ có thời tuổi trẻ đầy biến động nhưng nếu nỗ lực hết mình thì vãn niên may mắn, trung niên khởi vận dồi dào.

Người phụ nữ có nét lông mày tươi, mịn, sợi dài bóng bẩy và đen được coi là người có công danh thành đạt. Đường chân mày thanh, rõ nét thường có sự khởi sắc về tài vận. Nếu người phụ nữ này được dìu dắt, giúp đỡ thì sự nghiệp sẽ được lên cao

Nếu có dáng lông mày mịn, mọc xuôi đặc biệt có thêm nốt ruồi trên lông mày thì đó là người có tướng làm lãnh đạo, có sự thông tuệ nhân nghĩa. Lông mày mọc theo hình vòng cung dễ là người ngoại giao tốt, luôn biến ý tưởng thành hành động nên rất dễ dàng thành đạt.

Lông mày có góc tạo thành hình chữ V. Đây là người phụ nữ có trách nhiệm và quyền lực. Người phụ nữ có dạng lông mày này luôn kiểm soát được ý nghĩ và hành động của bản thân, tư duy rạch ròi yêu ghét rõ ràng.

Dựa vào 4 đặc điểm trên khuôn mặt biết được vận mệnh giàu sang, phú quý của phụ nữ

3. Xem tướng phụ nữ giàu sang qua đôi mắt

Mắt dài và sâu vừa phải, sáng sủa là tướng của người phụ nữ thành đạt. Nhiều người phụ nữ có đôi mắt dài, sâu, đen láy được coi là có số “vượng phu ích tử”. 

Đôi mắt thanh tú, hai lòng đen, trắng phân định rõ ràng đồng tử ở chính giữa là tướng đại quý nhân. Người phụ nữ sở hữu đôi mắt này có tính cách cương liệt, tư tưởng cao xa, có tài lãnh đạo.

Hơn thế người sở hữu đôi mắt có đồng tử sáng, ngay ngắn là quý cô được nhiều người mến phục, có cuộc đời giàu có phú quý.

4. Tướng mũi giàu sang, phú quý

Trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho thổ tinh, nếu thổ tinh tốt vạn vật sẽ có thể sinh sôi nảy nở, những tướng mũi nói sau được xem là tướng mũi báo hiệu người sở hữu có tướng giàu sang, phú quý:

  • Người sở hữu sống mũi thẳng, cao đầu mũi tròn đều, lỗ mũi kín. Người có tướng mũi này có tính cách ngay thẳng, làm việc chăm chỉ cẩn thận, hào phóng với bạn bè, luôn trượng nghĩa giữ chữ tín nên rất được mọi người yêu quý. 
  • Đây là một trong những tướng giàu sang của phụ nữ phú quý và nét phú quý giúp người sở hữu cả đời tài vận hanh thông, không chỉ gặp nhiều may mắn mà còn phúc lộc thọ.
  • Tướng mũi dày, đầy đặn, phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi phát triển đầy đặn, phân biệt rất rõ so với thân mũi, toàn bộ mũi phát triển về bề ngang là tướng đại phú quý, họ được trời phú cho óc quan sát và sự nhạy bén, phụ nữ có dáng mũi này thường trí tuệ hơn người, nhanh nhẹn, chủ động, có tài lãnh đạo. Là người có chí tiến thủ và sự chú tâm khi làm việc.
  • Đầu mũi tròn đầy, phần xương mũi cao dần và đến chóp mũi tròn trịa, nảy nở. Người có tướng mũi này đa số tiền vận không được thuận lợi nhưng hậu vận lại được sung sướng, giàu sang bất ngờ. Đặc biệt vận tiền tài của người này không phải tự dưng mà có được, mà là cả một quá trình phấn đấu, đặc biệt người có tướng mũi này và tướng phụ nữ giàu sang nhờ chồng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương