Đuối nước vì lặn biển cầu hôn người yêu

Cặp đôi Steven Weber và Kenesha Antoine đi nghỉ dưỡng ở đảo Pemba. Họ ở trong cabin gỗ với một phòng ngủ chìm dưới bề mặt đại dương tại bờ biển phía đông của châu Phi.

Weber cầu hôn người bạn gái xinh đẹp của anh hôm 19/9 bằng cách lặn dưới mặt nước và cầm mẩu giấy với những dòng chữ viết tay bên ngoài cửa sổ phòng ngủ của chiếc cabin lặn. Video về màn cầu hôn lãng mạn này được Antoine đăng tải lên Facebook hôm 20/9, trong đó sau màn tỏ tình bằng giấy là cảnh tượng Weber đưa ra chiếc nhẫn cầu hôn.

Nội dung những dòng chữ từ tờ giấy của Weber - được đặt trong một chiếc túi nhựa trong suốt, như sau: “Anh không thể nhịn thở được đủ lâu để nói với em mọi thứ anh yêu ở em. Nhưng… mọi thứ anh yêu về em, anh đang ngày càng yêu hơn mỗi ngày”.

“Hãy làm vợ anh nhé”, tờ giấy viết tiếp. “Em đồng ý kết hôn với anh không?”.

 
Đuối nước vì lặn biển cầu hôn người yêu

Mẩu giấy viết lời cầu hôn lãng mạn của Weber. Ảnh: CNN.

Tuy nhiên, Weber đã không trở lại trên mặt nước, theo chia sẻ sau đó của Antoine trên Facebook.

“Anh đã không bao giờ trở lại từ biển sâu, thế nên anh chẳng bao giờ nghe được câu trả lời của em: “Đồng ý! Đồng ý! Đồng ý một triệu lần, em sẽ kết hôn với anh”, Antoine viết.

“Ngày đẹp nhất trong cuộc đời của chúng tôi biến thành tồi tệ nhất. Tôi sẽ cố gắng an ủi rằng chúng tôi đã tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong vài ngày qua”, Antoine nghẹn ngào.

 
Đuối nước vì lặn biển cầu hôn người yêu

Cặp đôi Steven Weber và Kenesha Antoine. Ảnh: CNN.

Khu nghỉ mát Manta Resort - nơi cặp đôi này ở, đã đưa ra tuyên bố xác nhận cái chết thương tâm của Weber hôm 21/9.

Giới chức trách địa phương đang điều tra vụ việc.

BTL (theo CNN)

Con riêng của vợ và con riêng của chồng kết hôn, pháp luật có công nhận?

Con riêng của vợ và con riêng của chồng kết hôn, pháp luật có công nhận?

Hiện nay, có nhiều trường hợp con riêng của vợ và con riêng của chồng yêu thương và muốn đi đến hôn nhân. Vậy pháp luật có công nhận trường hợp này?