Gã hàng xóm là nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi

Dũng là nghi can gây ra vụ xâm hại tình dục, giết bé gái 5 tuổi tại bãi đất trống cách nhà 300m vào tối 17/4, gây xôn xao dư luận. 

Sáng nay (19/4), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Dũng (tên gọi khác là Dũng "Giá", SN 1975, quê Hải Phòng, trú tại KP.3, Phường Long Tâm, TP. Bà Rịa) điều tra hành vi hiếp dâm, Giết người.

Đối tượng Dũng bị bắt vào tối hôm qua (18/4), sau 1 ngày gây án. Tại cơ quan điều tra, Dũng thừa nhận chính là hung thủ sát hại cháu P.N.Q.N. (5 tuổi, trú tại khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). 

  Nghi can Phạm Văn Dũng.

Nghi can Phạm Văn Dũng.

Trước đó vào tối 17/4, gia đình gọi cháu N. vào ngủ nhưng không thấy cháu chơi trước nhà như mọi ngày nên huy động người tìm kiếm. Đến khoảng 22h cùng ngày, bé được phát hiện cách nhà 300 trong tư thế lõa thể bất thường, miệng sùi bọt mép ở bãi đất trống gần nhà, tay chân lạnh cứng. Gia đình nhanh chóng đưa cháu N. vào bệnh viện cấp cứu, nhưng cháu đã tử vong.

Gia đình cháu N. cho biết, trước khi xảy ra vụ việc N. chơi với một cháu trai khác ở trước nhà nhưng cháu trai này khóc chạy vào nhà do không có ai chơi cùng.

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, anh Bé Hai, bác của bé N. cho biết, ông Dũng rất thân thiết với gia đình. Ông Dũng là người đứng đầu một họ đạo tại giáo xứ Long Tâm, thường xuyên tham gia các công việc lễ tại giáo xứ, sống bằng nghề làm giá, bán và bỏ mối cho các quán ăn.

Hiện các phòng nghiệp vụ đang lấy lời khai của nghi can và sẽ sớm công bố thông tin chi tiết về vụ việc. 

Thanh Mai

Bệnh nhân tâm thần mua bán ma túy ngay trong bệnh viện

Bệnh nhân tâm thần mua bán ma túy ngay trong bệnh viện

Tại phòng điều trị, cơ quan công an thu giữ hơn 6kg ma túy tổng hợp. Công an đã khởi tố 6 bị can, có 1 cán bộ thuộc bệnh viện.