Galaxy Fold về Việt Nam, giá trên 50 triệu đồng

Chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 11 này với mức giá hơn 50 triệu đồng.

Galaxy Fold là chiếc điện thoại gây nhiều chú ý cho người dùng kể từ khi xuất hiện. Smartphone này có thiết kế độc đạo, và là một trong những sản phẩm tiên phong cho xu hướng màn hình gập đang được các nhà sản xuất hướng đến.

Bên cạnh đó, Galaxy Fold gây chú ý còn ở giá thành lên đến 2000 USD. Thế nhưng chưa lên kệ sản phẩm đã từng phải hoãn thời điểm ra mắt vài tháng vi lý do lỗi màn hình khi sử dụng ở giai đoạn trải nghiệm trước khi bán ra rộng rãi trên toàn cầu.

Galaxy Fold về Việt Nam, giá trên 50 triệu đồng

Gần đây, Galaxy Fold đã được bán ra với số lượng có hạn và hạn chế thị trường. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng không tiết lộ ý định sẽ bán sản phẩm này tại Việt Nam. Tuy nhiên, mới đây, đại diện Samsung Vina cho hay, trong tháng 11 năm nay, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Fold đến người hâm mộ Galaxy, cũng như toàn bộ người dùng tại Việt Nam. Phiên bản này cũng sẽ được bán với số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam với giá dự kiến trên 50 triệu đồng.

Đây có thể được xem là lần đầu tiên Samsung bán một chiếc smartphone trên 50 triệu đồng ở Việt Nam. Hãng cho biết mong muốn khai phá phân khúc điện thoại cao cấp trên 50 triệu đồng ở thị trường hơn 90 triệu dân.

Galaxy Fold gây chú ý với màn hình gập Infinity Flex Display kích thước 7,3 inch đầu tiên trên thế giới cùng với cơ chế gập mở bản lề mượt mà tựa trang sách. Để làm được điều này, Samsung đã chế tạo một cơ chế bản lề với nhiều bánh răng khớp chặt bên trong. Hãng này cũng đã sáng chế ra một lớp polymer mới và tạo ra loại màn hình mỏng hơn dạng màn hình smartphone thông thường đến gần 50%. Chất liệu mới này cho phép Galaxy Fold có sự linh hoạt, dẻo dai khi gập mở.

Phiên bản này cũng trang bị giao diện người dùng UX mới với khả năng mở đa nhiệm 3 cửa sổ cùng lúc cùng chế độ hiển thị và chuyển tiếp liền mạch.

Ngoài ra, Samsung đã trang bị cho Galaxy Fold một chipset AP thế hệ mới với hiệu năng mạnh mẽ cùng với RAM 12GB.

KIM THOA

Galaxy Fold mới lại dính lỗi về màn hình sau 1 ngày sử dụng

Galaxy Fold mới lại dính lỗi về màn hình sau 1 ngày sử dụng

Chỉ sau khoảng hơn 1 ngày sử dụng, chiếc Galaxy Fold được gửi đến phóng viên của trang TechCrunch đã xuất hiện một vài "điểm chết" nhỏ ở phần giữa cánh bướm.