Game thủ Liên quân "đắng lòng" khi nhớ về cú lừa lịch sử của NPH, chuyện không chỉ riêng ai!

Nhiều game thủ Liên quân đời đầu từng là "nạn nhân" của vị tướng này.

Mới đây, cộng đồng Liên quân mobile đang rộ lên trào lưu gợi nhắc kỷ niệm cũ. Thông qua việc chia sẻ những khoảnh khắc, câu chuyện  đáng nhớ... nhiều người chơi đã thành công tái hiện ký ức khó quên của một thời chinh chiến oanh tạc nơi Bình nguyên vô tận.

Chỉ trong vài ngày, hàng trăm content thú vị của hội game thủ “quốc dân” đã khiến cộng đồng mạng phải bất ngờ. Từ video highlight, hình ảnh tướng cũ cho tới giao diện cổ, hoạt động truyền thống… đều thành công thu hút sự chú ý đông đảo người xem.

  Hàng loạt bài đăng thú vị khiến cộng đồng Liên quân sôi động hơn bao giờ hết.

Hàng loạt bài đăng thú vị khiến cộng đồng Liên quân sôi động hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, có một bài đăng thu hút sự chú ý lớn khi gợi nhắc tới vị tướng từng “báo hại” người chơi. Nếu là những game thủ lâu năm, chắc hẳn người xem sẽ cảm thấy đồng cảm khi gặp “cú lừa” này của nhà phát hành. Được biết, nhân vật được nhắc tên chính là Hayate, xạ thủ “Top tier” được người người, nhà nhà săn đón.

Hayate khiến nhiều game thủ
Hayate khiến nhiều game thủ "cay đắng" khi nhớ lại quá khứ.

Nguyên do là trước đây, Hayate không được mở bán bằng Vàng hay Quân huy mà ngự trị ở trong Vòng quay kho báu. Cách duy nhất để sở hữu gã ninja chính là đầu tư tìm kiếm Đá quý quy đổi. Khi đó, nhiều game thủ đã rơi vào tình trạng khánh kiệt mà vẫn không thể sở hữu siêu xạ thủ của Liên quân mobile.

Vậy mà sau một vài mùa giải, nhà phát hành lại đột ngột quay xe, “bế” vị tướng này ra khỏi kho báu khiến biết bao “lúa gạo” đầu tư trở thành công cốc. Những người chơi đã chi trả mới nhận ra “không cái dại nào bằng cái dại này”. Dù vậy, họ cũng chỉ đành ngậm đắng nuốt cay, cam chịu nhìn game thủ F2P (Free to play) dễ dàng sở hữu niềm tự hào vẻ vang một thời.

  Các “nạn nhân” của Hayate đang an ủi nhau trên MXH.

Các “nạn nhân” của Hayate đang an ủi nhau trên MXH.

Sau tất cả, không chỉ Hayate mà mỗi “cú lừa” từ nhà phát hành đã tạo nên những kí ức khó quên cho cộng đồng game thủ. Dù ngọt ngào hay đắng chát, chúng đều trở thành mảnh ghép quan trọng, giúp người chơi gắn bó và yêu mến tựa game quốc dân ở thời điểm hiện tại.

Thế Anh

Bất ngờ bị khai tử không rõ lý do, bom tấn kinh dị một thời khiến nhiều game thủ tiếc nuối

Bất ngờ bị khai tử không rõ lý do, bom tấn kinh dị một thời khiến nhiều game thủ tiếc nuối

Đây là sản phẩm chuyển thể được fan game kinh dị yêu mến.