Gia đình suy sụp khi nữ sinh đi thi lớp 10 vẫn mất tích: "Ai có lỡ dẫn cháu đi thì vợ chồng tôi xin cho cháu được về nhà"

Mẹ nữ sinh cho biết gia đình trông chờ tin tức con từng ngày, từng giờ, cầu mong con bình an trở về.

Liên quan đến vụ nữ sinh đi thi lớp 10 nhưng không trở về, ngày 9/6, nguồn tin từ Công an TP Châu Đốc cho biết, cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin về nữ sinh trên.

Chia sẻ với Vietnamnet, chị T.L. – mẹ nữ sinh N.T.B.A. (Trường THCS Nguyễn Trãi, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang, mất tích sau kỳ thi tuyển sinh lớp 10) cho biết, gần một tuần tìm kiếm vẫn chưa có tin tức của con gái.

Chị L. chia sẻ, con gái có dùng điện thoại nhưng đã tắt nguồn. Gia đình sau đó đã nhờ nhà trường trích xuất camera, trình báo sự việc với cơ quan công an, đồng thời đăng tải thông tin hình ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ.

Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi lớp 10. Ảnh gia đình đăng tải trên mạng xã hội để kêu gọi hỗ trợ tìm kiếm con mình
Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi lớp 10. Ảnh gia đình đăng tải trên mạng xã hội để kêu gọi hỗ trợ tìm kiếm con mình

“Cháu A. gần đây không có biểu hiện gì bất thường. Sau mỗi môn thi, con đều kể với gia đình về việc làm tốt bài thi. Ngay khi con gái mất tích, tôi cùng người thân tìm kiếm khắp các nơi con thường xuyên qua lại nhưng vẫn bặt vô âm tín. Gia đình trông chờ tin tức con gái từng ngày, từng giờ, cầu mong con bình an trở về nhà", chị L. cho hay.

Chia sẻ thêm trên báo Dân Trí, mẹ của nữ sinh A. cho biết gia đình đã rất lo lắng và suy sụp nhiều ngày qua khi không nhận được thông tin về con gái. Gia đình cũng đã liên hệ với lực lượng biên phòng tỉnh An Giang để nhờ hỗ trợ tìm kiếm, đồng thời đăng tải hình ảnh con gái lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

"Nếu ai có lỡ dẫn cháu đi thì vợ chồng tôi xin cho cháu được về nhà. Gia đình chỉ mong tin con được an toàn, lành lặn chứ không truy cứu," chị L. nói.

Theo báo cáo ngày 5-6 của Trường THCS Nguyễn Trãi (TP Châu Đốc), một học sinh của trường sau khi thi xong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại hội đồng thi Trường THPT Chuyên Thủ Khoa Nghĩa từ ngày 4-6 thì không về nhà.

Ngay sau đó, UBND tỉnh An Giang đã đề nghị công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo, UBND TP Châu Đốc và các đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường quản lý học sinh, có biện pháp ngăn ngừa, không để xảy ra sự việc tương tự.

Nam An (t/h)

Bộ Ngoại giao thông tin về nữ du học sinh Việt Nam mất tích ở Pháp

Bộ Ngoại giao thông tin về nữ du học sinh Việt Nam mất tích ở Pháp

Du học sinh Việt Nam Nguyễn Bích Ngọc mất liên lạc với gia đình từ ngày 28/1/2024.