Giây phút thót tim tại nhà của sao bóng đá: Tủ đồ đổ ập xuống em bé 1 tuổi và phản ứng từ nàng WAG

Sự việc khiến cô nàng WAG thừa nhận cảm thấy muốn "rụng tim ra ngoài".

Tình huống thót tim được cô nàng Agustina Gandolfo, bà xã của chân sút Lautaro Martinez - chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. Video ghi lại hình ảnh con trai một tuổi của cặp đôi bò vào một căn phòng và đập tay vào chiếc gương lớn khi thấy hình ảnh của mình phản chiếu bên trong.

Chiếc gương sau đó bị nghiêng trước khi đổ ập xuống người cậu bé. Lúc này, Agustina kịp thời lao đến đỡ chiếc gương, giúp con trai không gặp phải chấn thương nào. "Trái tim tôi như muốn nhảy ra ngoài", Agustina chia sẻ lại khoảnh khắc này. Chân sút Martinez không xuất hiện trong video.

Khoảnh khắc thót tim tại nhà tiền đạo Lautaro Martinez

Đoạn clip thu về hàng triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Bên cạnh những lời khen vì pha phản ứng nhanh của Agustina, một số cho rằng gia đình của tiền đạo Argentina cần phải cẩn thận hơn chuyện đồ đạc, tránh gây nguy hiểm cho con nhỏ. Hiện tại, Agustina đã xóa bài đăng trên.

Martinez và người mẫu Agustina gắn bó với nhau từ năm 2019, hiện có với nhau hai nhóc tì đáng yêu. Em bé trong đoạn video vừa qua là con thứ 2 của cặp đôi, ra đời vào tháng 8/2023.

Vợ chồng Lautaro Martinez
Vợ chồng Lautaro Martinez

Lúc này, tiền đạo Martinez đang có phong độ cực cao. Mùa trước, chân sút 27 tuổi giành danh hiệu Vua phá lưới đồng thời lên ngôi tại Serie A. Đến Copa America 2024, Martinez tiếp tục tỏa sáng với hàng loạt bàn thắng quan trọng, giúp Argentina bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.

Martinez là Vua phá lưới tại Copa America 2024
Martinez là Vua phá lưới tại Copa America 2024

AB

Messi gặp con trai của Suarez, những gì diễn ra sau đó hút 42 triệu lượt xem

Messi gặp con trai của Suarez, những gì diễn ra sau đó hút 42 triệu lượt xem

Một khoảnh khắc gây sốt giữa siêu sao Lionel Messi và con trai của người bạn thân Luis Suarez.