Gọi chồng về ăn cơm mà "nghệ" như Phương Oanh thì phải xem các ông chồng có "xứng" không đã!

Muốn vợ hiền lương thục nữ thì phải xem các ông chồng có xứng đáng không đã!

Hôm nay, MXH thi nhau chia sẻ “công thức” được chồng yêu mà có lẽ rất ít bà vợ từng áp dụng.

Nhiều người từng theo dõi series nấu ăn của Phương Oanh sẽ biết cô nàng này khéo léo và đam mê nấu nướng thế nào. Nhưng ngoài những món ăn được chuẩn bị chu đáo, nấu nướng kì công và trình bày đẹp mắt thì vẫn còn 1 câu “thần chú” đi kèm: “Yêu à, anh sắp về tới nhà chưa? Cơm ngon canh ngọt chờ yêu rồi. Hôm nay em nấu hai món mà yêu rất thích... Dạ, nhanh về thử anh nhá”.

Ngoài những món ăn được chuẩn bị chu đáo, nấu nướng kì công và trình bày đẹp mắt thì vẫn còn 1 câu “thần chú” đi kèm...
Ngoài những món ăn được chuẩn bị chu đáo, nấu nướng kì công và trình bày đẹp mắt thì vẫn còn 1 câu “thần chú” đi kèm...

Nghe cách nói chuyện với chồng của Phương Oanh, nhiều khán giả bình luận rằng đã hiểu vì sao shark Bình lại cưng chiều và mê vợ như điếu đổ.

Nhiều ông chồng phát hiện ra sự thật “đau lòng” giữa vợ mình và vợ người ta:

Vợ mình gọi chồng về ăn cơm: “Đang đâu đấy, biết mấy giờ rồi không mà không về cơm nước”, “Anh ơi, ăn cơm”, “Về ăn cơm” hoặc ngắn gọn nhất là “Cơm”.

Còn vợ người ta thì: “Mời yêu”, “Yêu à”, “Dạ anh”…

Vợ mình gọi chồng: “Lão ấy”, “Thằng chồng mình” thậm chí là “Nó”…

Còn vợ người ta thì: “Yêu ơi”, “Hồng Hài Nhi”, “My love”…

Sao trên đời này lại có sự bất công đến vậy?

Làm thế nào để có 1 cô vợ hiền lương thục nữ?

Chắc hẳn người đàn ông nào cũng mơ ước mình có 1 cô vợ sở hữu những yếu tố sau:

Cô ấy có chính kiến, suy nghĩ của riêng mình và chu đáo hơn trong cách xử lý vấn đề.

Cô ấy yêu cuộc sống và luôn ngọt ngào với chồng, ở bên cô ấy khiến bạn tràn đầy động lực.

Cô ấy vui tính, hài hước và luôn mang lại niềm vui cho người khác.

Cô ấy “giỏi việc nước, đảm việc nhà, ú òa trong chuyện giường chiếu”.

Cô ấy là người hiểu biết và giàu kinh nghiệm.

Cô ấy ân cần và quan tâm đến cảm xúc của người khác...

Gọi chồng về ăn cơm mà

Nhưng để có 1 cô vợ như thế thì bạn cần phải làm gì? Hãy nhìn Phương Oanh đi, cô ấy ôm bụng bầu xuống bếp vất vả vài tiếng vì ai? Cô ấy mỗi ngày nghĩ cách đổi món phong phú bổ dưỡng là vì ai? Vì 1 người chồng xứng đáng cho sự cố gắng của cô ấy, khiến cô ấy muốn cười mỗi ngày, không cảm thấy mệt mỏi hay suy nghĩ.

Muốn vợ hiền lương thục nữ thì phải xem các ông chồng có xứng đáng không đã!

Mỗi 1 người đàn ông trong gia đình, không cần giàu như shark Bình, chỉ cần các anh đảm bảo cho vợ con 1 cuộc sống đầy đủ, quan tâm, yêu thương và chăm sóc thì chắc chắn vợ các anh cũng sẽ ngọt ngào với các anh mỗi ngày.

Không có cái gì là tự nhiên, cũng không có người phụ nữ nào dại dột mê muội. Họ sẽ cố gắng không phải để sau đó được cái gì, mà họ cố gắng vì điều xứng đáng. Đừng vô tâm, vô tư, vô trách nhiệm, có khi là vô dụng rồi đòi hỏi vợ phải cơm ngon canh ngọt chờ đón mỗi ngày.

Cuộc sống này có thực mới vực được đạo. Tiền không mua được tất cả nhưng tiền lại là nền tảng giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Với bất cứ một người vợ nào, là "thục nữ" hay "sư tử" đều phụ thuộc vào người đàn ông của cuộc đời họ. Một cô gái lựa chọn và kết hôn có nghĩa cô ấy đã quyết tâm ngay từ giây phút ấy, dù được hay mất cô ấy vẫn kiên định với lựa chọn của mình, bằng mọi cách dù có phải khoác lên mình một lớp áo xấu xí, đáng sợ.

Một người chồng yêu vợ sai cách, một người chồng không biết tôn trọng và sẻ chia với vợ, một người chồng chỉ biết nhận lại mà không chịu cho đi sẽ chỉ gặp toàn "sư tử", có kết hôn bao nhiêu lần thì hôn nhân vẫn cứ là địa ngục.

Gọi chồng về ăn cơm mà

Nếu muốn vợ mình là một "thục nữ", làm ơn hãy đối xử với cô ấy nâng niu, trân trọng thực sự. Mặc dù xuất thân, ngoại hình hay tính của cô ấy không phải là một thục nữ nhưng chỉ cần bạn coi vợ mình đáng quý, đáng trân trọng như thế thì cô ấy sẽ từ từ biến mình trở thành một thục nữ dịu dàng.

Đàn ông hãy nhớ rằng: Mỗi một người đàn bà chanh chua đều do những lần cãi nhau mà thành. Còn mỗi thục nữ đều do một người đàn ông đầy phong độ tạo nên. Khi 2 người chọn kết hôn, có nghĩa tình yêu tuyệt vời ấy đã đến ngày đơm hoa kết trái. Trải qua hiện thực nghiệt ngã của cuộc sống đời thường, người ta cứ ngỡ tình yêu đã mất đi. Nhưng không, chỉ là chúng ta đang thiếu kiên nhẫn cho một mối quan hệ, chúng ta chưa học hết hai chữ bao dung và không biết 2 từ trách nhiệm được đánh vần thế nào. Rồi chúng ta dễ dàng chán nhau, dễ dàng buông bỏ.

Mọi cô vợ trên đời này đều có tiềm năng trở thành thục nữ. Và các anh ạ, chắc chắn một điều, hôn nhân chỉ trở nên tốt đẹp khi chúng ta cùng giúp nhau tốt đẹp.

VV