Hàng dài các bạn trẻ và người dân Thủ đô háo hức chào đón cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm

Cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm đã chính thức khai trương vào sáng ngày 10/11, thu hút đông đảo người dân Hà Nội đến xếp hàng từ sớm để mua sắm

Đông đảo khách hàng háo hức đón chào cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Hà Nội 

Được đặt tại bên bờ hồ Hoàn Kiếm - “trái tim” của thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm đã chính thức được khai trương vào sáng ngày 10/11. Là cửa hàng thứ 22 của UNIQLO tại Việt Nam và là cửa hàng thứ 10 tại Hà Nội, UNIQLO Hoàn Kiếm nhận được nhiều sự quan tâm của người dân thủ đô cũng như các bạn trẻ ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên. 

Cửa hàng mới của UNIQLO tại nút giao Phố Bà Triệu - Phố Hàng Khay thu hút sự chú ý của đông đảo người dân Thủ đô những ngày qua
Cửa hàng mới của UNIQLO tại nút giao Phố Bà Triệu - Phố Hàng Khay thu hút sự chú ý của đông đảo người dân Thủ đô những ngày qua

Theo ghi nhận trong buổi sáng ngày 10/11, hàng dài các khách hàng đã sớm có mặt tại số 1 Bà Triệu háo hức đón chào sự kiện khai trương của thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản. 

8h sáng, dân tình đã đến sớm xếp hàng dù đến 9h30, UNIQLO Hoàn Kiếm mới chính thức mở cửa đón khách
8h sáng, dân tình đã đến sớm xếp hàng dù đến 9h30, UNIQLO Hoàn Kiếm mới chính thức mở cửa đón khách
Lượng người đến với sự kiện khai trương đang ngày một nhiều hơn
Lượng người đến với sự kiện khai trương đang ngày một nhiều hơn

 Xuất phát từ mong muốn tri ân các khách hàng đúng với tinh thần Omotenashi (tạm dịch “lòng hiếu khách) và sự thấu hiểu về văn hoá Thủ đô của thương hiệu, 100 phần cà phê nâu đá và bánh cốm -  thức quà đặc trưng của mùa thu Hà Nội đã được UNIQLO dành tặng cho 100 khách hàng đầu tiên trong 3 ngày khai trương 10-12/11. Bên cạnh đó,  hoạt động trải nghiệm xích lô miễn phí quanh Hồ Hoàn Kiếm trong một số khung giờ nhất định cũng thu hút nhiều du khách trải nghiệm.

Thức quà đặc trưng của mùa thu Hà Nội được UNIQLO gửi đến 100 khách hàng đầu tiên trong 3 ngày khai khai trương 10-12/11
Thức quà đặc trưng của mùa thu Hà Nội được UNIQLO gửi đến 100 khách hàng đầu tiên trong 3 ngày khai khai trương 10-12/11
Sự háo hức hiện rõ trên khuôn mặt của nhiều vị khách, ai nấy đều khá tươi vui dù đã đến xếp hàng từ sớm
Sự háo hức hiện rõ trên khuôn mặt của nhiều vị khách, ai nấy đều khá tươi vui dù đã đến xếp hàng từ sớm
Những chuyến xích lô miễn phí với điểm đến cuối cùng là cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm thu hút nhiều khách hàng trải nghiệm
Những chuyến xích lô miễn phí với điểm đến cuối cùng là cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm thu hút nhiều khách hàng trải nghiệm

 Cũng trong sự kiện khai trương sáng ngày 10/11, một tiết mục trình diễn “đặc sản” không thể thiếu chính là màn đánh trống Taiko rộn ràng đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Trống Taiko là một loại trống màu sắc sặc sỡ được ví như “nhịp đập” của trái tim Nhật Bản. Đồng thời, đây cũng là nét đẹp trong các lễ hội văn hóa, sự kiện quan trọng của người Nhật. 

Màn trình diễn trống Taiko mang văn hóa Nhật Bản đến gần hơn với đông đảo khách hàng
Màn trình diễn trống Taiko mang văn hóa Nhật Bản đến gần hơn với đông đảo khách hàng
Nghi thức cắt băng khai trương cửa hàng được thực hiện tại cổng Bà Triệu giao với Hàng Khay
Nghi thức cắt băng khai trương cửa hàng được thực hiện tại cổng Bà Triệu giao với Hàng Khay

 Khám phá không gian cửa hàng mang đậm tính giao thoa văn hoá Việt - Nhật 

Tọa lạc tại số 1 Bà Triệu - toà nhà mang nhiều dấu ấn lịch sử lâu đời của quận Hoàn Kiếm, cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm được kỳ vọng sẽ là một điểm đến mua sắm và trải nghiệm văn hoá độc đáo. 

Ngay từ không gian bên ngoài, cửa hàng là sự kết hợp hài hòa giữa logo nổi bật của UNIQLO và thiết kế mái vòm mềm mại - nét kiến trúc đặc trưng của tòa nhà lịch sử lâu đời tại Hà Nội
Ngay từ không gian bên ngoài, cửa hàng là sự kết hợp hài hòa giữa logo nổi bật của UNIQLO và thiết kế mái vòm mềm mại - nét kiến trúc đặc trưng của tòa nhà lịch sử lâu đời tại Hà Nội

 Bước vào trong cửa hàng, ngoài việc mua sắm các sản phẩm LifeWear Thu Đông chất lượng, đa dạng về mẫu mã, khách hàng còn được khám phá một Hà Nội thu nhỏ với các góc trưng bày, mô phỏng nét đẹp ẩm thực, văn hoá đặc trưng của Thủ đô như Kem Tràng Tiền, Tranh Hàng Trống, múa rối nước,...

Nghệ thuật Tò he, Tranh Hàng Trống cũng xuất hiện trong cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm
Nghệ thuật Tò he, Tranh Hàng Trống cũng xuất hiện trong cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm
Ẩm thực Hà Nội cũng được khắc họa sống động với Kem Tràng Tiền, Phở Bát Đàn
Ẩm thực Hà Nội cũng được khắc họa sống động với Kem Tràng Tiền, Phở Bát Đàn
Nửa tiếng sau khi mở cửa đón khách, lượng khách hàng đã tăng lên trông thấy. Đặc biệt, rất nhiều trong số đó là các khách hàng trung niên. Các cô, các mẹ xem ra cũng cực kỳ quan tâm đến sự kiện khai trương của UNIQLO Hoàn Kiếm chứ không riêng gì giới trẻ
Nửa tiếng sau khi mở cửa đón khách, lượng khách hàng đã tăng lên trông thấy. Đặc biệt, rất nhiều trong số đó là các khách hàng trung niên. Các cô, các mẹ xem ra cũng cực kỳ quan tâm đến sự kiện khai trương của UNIQLO Hoàn Kiếm chứ không riêng gì giới trẻ
Sở hữu vị trí đắc địa và thiết kế tòa nhà nổi bật đối diện bờ hồ nên rất nhiều khách hàng là người nước ngoài đã ghé thăm và mua sắm
Sở hữu vị trí đắc địa và thiết kế tòa nhà nổi bật đối diện bờ hồ nên rất nhiều khách hàng là người nước ngoài đã ghé thăm và mua sắm

Bên cạnh đó, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, UNIQLO Coffee sẽ chính thức được đưa vào vận hành tại UNIQLO Hoàn Kiếm. Khách hàng và khách tham quan mua sắm có thể vừa thưởng thức những tách cà phê đậm đà hương vị Việt, vừa tận hưởng không gian văn hoá thời trang của UNIQLO Hoàn Kiếm. 

Quầy UNIQLO Coffee chiếm “spotlight” tại không gian mua sắm tầng 3 của UNIQLO Hoàn Kiếm
Quầy UNIQLO Coffee chiếm “spotlight” tại không gian mua sắm tầng 3 của UNIQLO Hoàn Kiếm
Không chỉ người dân Thủ đô mà nhiều khách nước ngoài cũng ngồi lại thưởng thức hương vị cà phê tại đây
Không chỉ người dân Thủ đô mà nhiều khách nước ngoài cũng ngồi lại thưởng thức hương vị cà phê tại đây

Từ ngày 10-12/11, với mỗi hóa đơn trên 1.499.000 VNĐ, khách hàng sẽ được tặng một chiếc khăn choàng cổ phiên bản giới hạn, có thêu họa tiết mô phỏng Tháp Rùa, một biểu tượng đặc trưng của Hồ Hoàn Kiếm. Chiếc khăn choàng được tạo nên từ chất liệu của sản phẩm HEATTECH Áo Giả Lông Cừu Cổ Lọ Dài Tay và được sản xuất bởi những công nhân địa phương đang làm việc ở nhà máy đối tác của UNIQLO tại Việt Nam.

 

Minh Minh

Jennie có cô bạn thân là siêu mẫu quốc tế, từ thần thái đến phong cách thời trang đều 'slay' đáng học hỏi

Jennie có cô bạn thân là siêu mẫu quốc tế, từ thần thái đến phong cách thời trang đều "slay" đáng học hỏi

Tủ đồ của bạn thân Jennie - Shin Hyun Ji chính là kho ý tưởng mặc đẹp cho những ai đang muốn thăng hạng phong cách.