Hồ Tấn Tài không được lên ĐT Việt Nam, vợ đăng lên mạng: “Thật nực cười”

Vợ Hồ Tấn Tài đăng lên mạng xã hội chuyện chồng không được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đang hội quân tập luyện tại VFF chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Tuy nhiên ở đợt tập trung này HLV Troussier không triệu tập cầu thủ Hồ Tấn Tài. Vấn đề nhân sự của tuyển Việt Nam cũng đã gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn thể thao. Mới đây vợ Hồ Tấn Tài – Phạm Thị Hiếu đã chia sẻ lại một bài viết chỉ trích HLV Troussier về việc chọn lực lượng, đặc biệt không có hậu vệ Tấn Tài.

“Tôi tiếc cho chồng tôi một, bà con miền Bắc, Trung, Nam tiếc cho chồng tôi mười. Vợ chồng em cảm ơn bà con nhiều ạ”, Vợ Tấn Tài viết trên trang cá nhân.

Bên dưới phần bình luận một số tài khoản nói việc cầu thủ được lên tuyển là cho “dây”, Phạm Thị Hiếu tỏ ra đồng tình với quan điểm này, vợ Tấn Tài đáp: “Thật là nực cười anh nhỉ”.

Vợ Hồ Tấn Tài lên tiếng chuyện chồng không được lên tuyển (Ảnh: FBNV)
Vợ Hồ Tấn Tài lên tiếng chuyện chồng không được lên tuyển (Ảnh: FBNV)
Vợ Tấn Tài bình luận đáp lại khi có người cho rằng lên tuyển là có
Vợ Tấn Tài bình luận đáp lại khi có người cho rằng lên tuyển là có "dây" (Ảnh: FBNV)

Ngay sau đó bài viết này đã được Phạm Thị Hiếu gỡ khỏi trang cá nhân. Đây cũng không phải lần đầu tiên vợ của Hồ Tấn Tài “vạ miệng” trên mạng. Cô nàng từng cổ suý cho việc chơi cá độ và nhận về nhiều chỉ trích từ người hâm mộ khi chồng là tuyển thủ mà vợ lại cá độ online.

Hồ Tấn Tài và vợ kết hôn năm 2022, đến nay cặp đôi này đã có một bé trai kháu khỉnh. Dù chuyện tình khá kín tiếng nhưng cô nàng quê Bình Định lại khá “ồn ào” trên mạng, nhiều lần làm ảnh hưởng đến danh tiếng của chồng.

Bảo Bình

Vợ Hồ Tấn Tài sở hữu khối tài sản khủng với 2 cơ sở làm đẹp, đi xe sang, còn có thú chơi “ngốn tiền”

Vợ Hồ Tấn Tài sở hữu khối tài sản khủng với 2 cơ sở làm đẹp, đi xe sang, còn có thú chơi “ngốn tiền”

Vợ hậu vệ Hồ Tấn Tài chia sẻ cảnh làm việc thâu đêm kiếm tiền, sở hữu khối tài sản lớn.