Hoa hậu ảnh Hồng Kông U40 vẫn như gái 18 nhờ chăm chỉ dùng một loại thực phẩm đặc biệt

Mỹ nhân xứ cảng thơm vẫn sở hữu làn da căng bóng cùng vóc dáng nóng bỏng khi bước sang tuổi 38.

Hoa hậu ảnh Hồng Kông U40 vẫn như gái 18 nhờ 1 loại thực phẩm

Viên Gia Mẫn (38 tuổi) từng là nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng ở Hồng Kông (Trung Quốc). Cô từng là thí sinh tham gia cuộc thi hoa hậu của xứ cảng thơm vào năm 2009. Thời điểm đó, cô đoạt giải Hoa hậu ăn ảnh nhất. Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp, Viên Gia Mẫn được đài TVB nổi tiếng chiêu mộ và kể từ đó cô miệt mài tham gia đóng phim với vẻ đẹp mỹ miều, rung động lòng người.

14 năm kể từ ngày đăng quang ấy, hoa hậu ảnh Viên Gia Mẫn vẫn sở hữu nét đẹp vạn người mê. Ở tuổi 38, mỹ nhân Hồng Kông vẫn duy trì vóc dáng quyến rũ đã thành thương hiệu cùng gương mặt xinh đẹp, làn da tươi tắn căng bóng, không có dấu hiệu của tuổi tác.

Mỹ nhân 38 tuổi trẻ đẹp như thiếu nữ.
Mỹ nhân 38 tuổi trẻ đẹp như thiếu nữ.

Mỹ nhân xứ cảng thơm từng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân nhưng người đẹp này đã lên tiếng phủ nhận. Cô từng tiết lộ bản thân chán ghét vẻ đẹp nhân tạo. Mỹ nhân khẳng định cô không hề tiêm botox để có làn da căng mọng như nhiều người vẫn nghĩ.

“Tiêm botox tương đương với việc đưa chất độc vào cơ thể. Trên đời này tôi không nghĩ đến những điều như vậy", Viên Gia Mẫn chia sẻ bản thân không nhờ cậy thẩm mỹ để giữ làn da căng bóng.

Cô tiết lộ bao năm nay giữ gìn làn da không nếp nhăn nhờ vào chế độ ăn uống lành mạnh, thuần tự nhiên thay vì sử dụng các đồ đóng hộp, chế biến sẵn. Bên cạnh đó, cô cũng chăm sóc da kỹ lưỡng, chỉ sử dụng những sản phẩm có thành phần tự nhiên và hạn chế tối đa việc thức khuya. Trong việc ăn uống hàng ngày có một loại thực phẩm cô ưu tiên sử dụng đó là sữa ong chúa.

Theo bà Ansley Hill, một chuyên gia dinh dưỡng có nhiều năm kinh nghiệm, đã lấy bằng dinh dưỡng tại Đại học bang Georgia cho biết, sữa ong chúa là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin B1, B6, biotin, axit folic.

Cô có chế độ ăn uống, chăm sóc da lành mạnh.
Cô có chế độ ăn uống, chăm sóc da lành mạnh.

Chuyên gia Ansley Hill cho hay, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sữa ong chúa có tác dụng giảm viêm và chống oxy hóa cao. Một nghiên cứu khác cũng chứng minh được rằng, nếu bổ sung sữa ong chúa trong một thời gian dài có thể góp phần làm giảm cholesterol xấu trong cơ thể, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Theo chuyên gia Ansley Hill, sữa ong chúa có thể ăn trực tiếp, nên sử dụng liên tiếp 3-4 tuần theo từng đợt. Ngoài ra, có thể sử dụng sữa ong chúa cùng với các nguyên liệu tự nhiên khác như chanh, nha đam, mật ong... để làm mặt nạ dưỡng da. Mỹ nhân xứ cảng thơm thường đắp mặt nạ 3-4 lần trong tuần để đảm bảo da luôn căng mướt, tràn đầy sức sống.

Yoga - môn thể thao giúp Viên Gia Mẫn giữ dáng

Người đẹp cũng từng chia sẻ trên Instagram rằng cô tập yoga hầu như mỗi ngày, nhờ đó duy trì vóc dáng nuột nà lẫn nhan sắc tươi tắn, trẻ trung. Micky Lal, một chuyên gia về thể lực và sức mạnh con người đồng thời là giáo viên yoga khẳng định bộ môn này chứa nhiều lợi ích đối với sức khỏe của con người.

Người đẹp cũng từng chia sẻ trên Instagram rằng cô tập yoga hầu như mỗi ngày, nhờ đó duy trì vóc dáng nuột nà lẫn nhan sắc tươi tắn, trẻ trung.
Người đẹp cũng từng chia sẻ trên Instagram rằng cô tập yoga hầu như mỗi ngày, nhờ đó duy trì vóc dáng nuột nà lẫn nhan sắc tươi tắn, trẻ trung.

Bộ môn này hỗ trợ người tập luyện cải thiện tính linh hoạt, giúp cơ thể tràn đầy năng lượng sống. Ngoài ra, yoga sử dụng các kỹ thuật thiền giúp đầu óc được thư giãn, giải tỏa căng thẳng, điều hòa nhịp tim, cải thiện vấn đề huyết áp. Bộ môn này còn giúp con người có thể lực dẻo dai, tươi trẻ hơn mỗi ngày. Bên cạnh yoga, Viên Gia Mẫn cũng duy trì thói quen chạy bộ vào mỗi buổi sáng để bắt đầu một ngày mới dồi dào năng lượng hơn.

Mỹ nhân Viên Gia Mẫn từng tâm sự rằng, cô luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan và vui vẻ nhất có thể, đó là "liều thuốc" quý giá để cô có được sự tươi trẻ dài lâu. Trên Instagram cá nhân, mỹ nhân Hồng Kông thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô vui chơi thoải mái trong những chuyến đi du lịch nước ngoài, thưởng thức nhiều cảnh đẹp và các món ăn đậm chất địa phương.

Bảo Nam

Nữ thần mặt mộc gây sốt MXH vì quá trẻ đẹp ở tuổi 42, hơn 20 năm diện mạo chẳng mấy thay đổi

Nữ thần mặt mộc gây sốt MXH vì quá trẻ đẹp ở tuổi 42, hơn 20 năm diện mạo chẳng mấy thay đổi

Những hình ảnh ở tuổi ngoài 40 của nữ diễn viên này khiến khán giả bất ngờ.