Tham khảo bí quyết trẻ lâu, sống hạnh phúc của quý cô nước Pháp

Khi được phỏng vấn về bí quyết trẻ mãi với thời gian, một người phụ nữ Pháp U50 đã thoải mái chia sẻ rằng:

"Biết cách quan tâm và dành thời gian cho bản thân mình là sự đầu tư xứng đáng. Những thứ tồi tệ rồi sẽ qua đi, và những điều tốt đẹp sẽ đến. Bí quyết chỉ vậy là đủ".

Tham khảo bí quyết trẻ lâu, sống hạnh phúc của quý cô nước Pháp

 V đp thanh lch ca ph n Pháp khó nơi nào sánh bng

Phụ nữ sinh ra ở Pháp có một nét đẹp riêng biệt, không lẫn với bất kỳ nơi nào khác. Trên người họ luôn toát lên sự thanh lịch, nhẹ nhàng, dạn dĩ và không kém phần khí chất. Đặc biệt, nước Pháp còn được mệnh danh là mảnh đất mà tại đó, thời gian dường như đã bỏ quên những người phụ nữ.

Sau tuổi 40, hầu hết phụ nữ phải chật vật từng ngày, đối mặt với cơn bốc hỏa, đổ mồ hôi, mất ngủ "hành hạ" khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh. Những thay đổi trên cơ thể do suy giảm nội tiết như: rụng tóc, nám sạm da, béo phì, rối loạn kinh nguyệt… khiến phụ nữ trở nên tự ti, nhạy cảm, lo âu, sợ xấu, sợ bị chê già.

Phụ nữ Pháp thì không như vậy, họ không bị ám ảnh bởi chuyện tăng cân, da khô nhăn hay lão hóa. Càng có tuổi, họ càng trở nên khí chất, nhan sắc càng thăng hạng. Điều này gây ra sự tò mò cho biết bao phụ nữ trên thế giới, bất cứ ai cũng mong được "trẻ mãi không già" giống như phụ nữ nước Pháp.

Bí quyết tr lâu đưc tiết l"T nhiên là tt nht"

Tưởng rằng, phụ nữ Pháp có sức hút khó cưỡng, thách thức thời gian là nhờ bí mật "động trời" nào đó. Nhưng không! Họ sống rất thực tế, họ đón nhận "tuổi già" đúng cách và tin rằng vẻ đẹp thật sự bắt đầu từ bên trong!

Đối với họ, quần áo sang trọng, trang sức đắt tiền chỉ là vật ngoài thân; trang điểm lộng lẫy, ăn vận cầu kỳ không làm cho phụ nữ đẹp nhất mà sự tươi trẻ mới là suối nguồn của vẻ đẹp và hạnh phúc. Chính điều này sẽ đem lại sức khỏe và khiến họ trở thành người tích cực, lạc quan, yêu đời.

Để có được sự trẻ trung ấy, phụ nữ Pháp rất quan tâm đến các vấn đề về sức khỏe và có ý thức tự chăm sóc bản thân mình ngay từ sớm. Với phương châm: "Cái gì tự nhiên nhất, thì sẽ tốt nhất":

Họ hiểu được nội tiết tố nữ là "chìa khóa" quan trọng của phụ nữ. Hệ nội tiết khỏe mạnh thì sẽ có tất cả: sức khỏe - sắc đẹp - sinh lý.

Họ ăn uống rất lành mạnh và có niềm tin tuyệt đối vào các sản phẩm chức năng từ thảo dược thiên nhiên. Họ bổ sung như 1 thói quen đều đặn hàng ngày, chứ không phải bổ sung "cho có".

Họ không chạy theo trào lưu, mà rất khó tính, kỹ lưỡng trong việc lựa chọn sản phẩm để uống, vì đây sẽ là "người bạn đồng hành" chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho họ lâu dài.

Tham khảo bí quyết trẻ lâu, sống hạnh phúc của quý cô nước Pháp

 Công thc mãn kinh lng danh ti Pháp

Tại Pháp, có "bộ đôi" dược liệu quý được coi là hoàn hảo đối với phụ nữ tuổi trung niên, ngay cả những ai bị u xơ, u nang hoặc muốn phòng ngừa các khối u đều có thể dùng được. Đó là Men hoa bia + Vừng đen, trong đó:

Men hoa bia có tác dụng an thần, thư giãn, giảm bốc hỏa hiệu quả, đem đến giấc ngủ sinh lý rất tốt, không gây buồn ngủ vào sáng hôm sau, phù hợp với người thường xuyên bị đau đầu, mất ngủ kéo dài.

Vừng đen chống oxy hóa mạnh mẽ, nuôi dưỡng da - tóc - móng, ngăn ngừa lão hóa. Vừng đen còn hiệu quả đối với phụ nữ béo phì, hỗ trợ giảm cân, giảm béo bụng, ngăn ngừa mỡ máu và các bệnh lý tim mạch.

Tại Việt Nam, Viện Kiểm nghiệm Thuốc Trung Ương đã nghiên cứu và phát triển công thức này nhằm tìm ra giải pháp hiệu quả, an toàn cho phụ nữ Việt trong độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh. Các chuyên gia tại Viện đã kết hợp Men hoa bia, Vừng đen với Mạn kinh tử - một loại cây nổi tiếng ở phương Đông chuyên dùng cho phụ nữ mãn kinh, rụng tóc, đau đầu, tăng huyết áp, rối loạn kinh nguyệt, phụ nữ sau sinh cần phục hồi.

Bộ ba Mạn kinh tử - Men hoa bia - Vừng đen là sự kết hợp hoàn chỉnh, đem lại sự cải thiện toàn diện về sức khỏe thể chất, tinh thần, sinh lý và sắc đẹp cho phái nữ.

Tham khảo bí quyết trẻ lâu, sống hạnh phúc của quý cô nước Pháp

 TPBVSK ReviveHer là sản phẩm nổi bật tại Việt Nam sở hữu cả 3 thành phần Mạn kinh tử - Men hoa bia - Vừng đen, hỗ trợ giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Nhờ đó, ReviveHer giúp phụ nữ Việt sống lâu và hạnh phúc hơn, bất chấp thời gian và tuổi tác.

Tham khảo bí quyết trẻ lâu, sống hạnh phúc của quý cô nước Pháp

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ReviveHer - Chuyên biệt cho phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Tìm hiểu thêm thông tin tại:

- Website: https://duocphamvudan.vn/ 

- Hotline: 0944 779 118

Công ty đăng ký công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm thiên nhiên Lyon

Địa chỉ: Số nhà 2, ngõ 252, đường Lương Thế Vinh, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Quang Vũ

7 thứ không nên dùng ngay sau khi ăn trứng vì gây mất chất, hại sức khỏe

7 thứ không nên dùng ngay sau khi ăn trứng vì gây mất chất, hại sức khỏe

Trứng là thực phẩm giàu dinh dưỡng, quen thuộc với bữa cơm hàng ngày của nhiều người. Nhưng bạn đừng nên ăn những thứ này sau khi đã ăn trứng.