Hoa hậu Thuỳ Tiên bị Lôi Con khui chuyện “đã có người yêu”, làm lộ luôn danh tính khiến chính chủ giật mình

Lôi Con "than phiền" sang nhà Thuỳ Tiên chơi nhưng "cô Tiên" cứ mãi nói chuyện với người yêu.

Những ngày qua, mọi hoạt động của Hoa hậu Thuỳ Tiên và team Quang Linh Vlog thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt, sau màn từ chối nụ hôn từng viral 2 năm trước, Lôi Con - con nuôi của Quang Linh nay cực "dính" Thuỳ Tiên, nhất định không rời nửa bước. Trong buổi đi chơi thứ 2 cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên, Lôi Con bất ngờ tiết lộ thông tin khiến ai cũng ngỡ ngàng. 

Theo đó, trong vlog được Quang Linh đăng tải có đoạn một người tiết lộ Lôi Con đã khui chuyện Hoa hậu Thuỳ Tiên chỉ mải mê nói chuyện với người yêu mà không cho bé đi chơi. Khi nghe lời "tố" này, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 tỏ ra bất ngờ và phải trực tiếp hỏi lại Lôi Con: "Ủa, hồi nào?". Khi đó, con nuôi của Quang Linh có biểu cảm ngại ngùng rồi vội chỉ tay sang phía trợ lý của Thuỳ Tiên và nói: "Người yêu đây, cô Tiên sang với người yêu đi".

Hoá ra, do Hoa hậu Thuỳ Tiên và trợ lý thường xuyên nói chuyện cùng nhau nên Lôi Con cho rằng người này chính là bạn trai của nàng hậu. Trên thực tế, Hoa hậu Thuỳ Tiên có mối quan hệ chị em thân thiết, gắn bó từ nhiều năm qua.

Clip: Lôi Con tiết lộ Thuỳ Tiên đã có người yêu nhưng cú "quay xe" phút cuối mới gây bất ngờ 
Phản ứng ngỡ ngàng của Hoa hậu Thuỳ Tiên khi Lôi Con bất ngờ nói cô bận nói chuyện với người yêu nên không đưa bé đi chơi 
Phản ứng ngỡ ngàng của Hoa hậu Thuỳ Tiên khi Lôi Con bất ngờ nói cô bận nói chuyện với người yêu nên không đưa bé đi chơi 
Thuỳ Tiên giật mình sau đó bật cười khi Lôi Con chỉ
Thuỳ Tiên giật mình sau đó bật cười khi Lôi Con chỉ "người yêu" cô chính là... trợ lý thân cận 

Lôi Con chính là em bé có hành động phủi má khi được Thuỳ Tiên ôm hôn trong chuyến từ thiện tại Angola từ 2 năm trước. Giữ đúng lời hứa, khi Lôi Con sang Việt Nam thì Thuỳ Tiên sẽ đích thân làm hướng dẫn viên để đưa nhóc tỳ khám phá TP.HCM. Mặc dù sinh ra và lớn lên ở Châu Phi, thế nhưng Lôi Con lại rất rành tiếng Việt, bé có thể giao tiếp thoải mái với Hoa hậu Thuỳ Tiên. 

Con nuôi của Quang Linh được Thuỳ Tiên đưa về nhà chăm sóc trong 2 ngày 
Con nuôi của Quang Linh được Thuỳ Tiên đưa về nhà chăm sóc trong 2 ngày 

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Hoa hậu Thuỳ Tiên rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nàng hậu từng tiết lộ sẽ công khai chuyện yêu đương trước công chúng để tránh những bàn tán, ồn ào không đáng có. Khi được hỏi về dự định kết hôn khi những người bạn thân lần lượt lên xe hoa, Thuỳ Tiên nói với chúng tôi: "Tôi xin phép giữ riêng tình trạng yêu đương bởi bản thân tôi không phải là người thích chia sẻ nhiều về chuyện đời tư. Bây giờ tôi vẫn chưa nôn nao kết hôn, nhưng nhờ có mọi người tôi nghĩ sau này chắc mình cũng sẽ lấy chồng, sinh con. Bởi tôi thấy mọi người thay đổi tích cực, trưởng thành hơn sau khi có con.

Trước đây tôi lớn lên theo kiểu khác, nên không tin vào hôn nhân hay có đam mê mãnh liệt đến một độ tuổi nào đó sẽ lấy chồng sinh con. Nhưng môi trường thay đổi, gặp được những người có gia đình hạnh phúc, xem họ nuôi con như thế nào nên tôi mới thay đổi suy nghĩ. Biết đâu sau này tôi cũng sẽ có một gia đình như thế". 

Hoa hậu Thuỳ Tiên rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, hiện tại nàng hậu chưa vội lên kế hoạch kết hôn 
Hoa hậu Thuỳ Tiên rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, hiện tại nàng hậu chưa vội lên kế hoạch kết hôn 

Hạ Anh