Hoa hậu Việt chính thức lên tiếng thông tin hẹn hò đồng giới

Giữa lúc rầm rộ nghi vấn, nàng hậu này đã đưa ra phản hồi với công chúng.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Nông Thuý Hằng - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đang hẹn hò đồng giới. Giữa lúc thông tin này ngày càng xôn xao, người trong cuộc đã đích thân lên tiếng để làm rõ trước công chúng vào tối 24/10. 

Theo đó, Nông Thuý Hằng viết tâm thư gửi lời xin lỗi vì một số hành động, lời nói đùa giỡn của mình đã gây ra những hiểu lầm không đáng có. Mỹ nhân sinh năm 1999 khẳng định không kỳ thị những chuyện tình đồng giới nhưng về phía cá nhân, bản thân cô hiện không có bất kỳ mối quan hệ yêu đương với người phụ nữ nào. Cô cho biết bản thân chỉ có nhu cầu tìm hiểu, xây dựng gia đình với một người đàn ông. 

Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn tiếp tục bị bàn tán tiêu cực, một số người còn lấy ví dụ chuyện của Vũ Thuý Quỳnh - Hà Kino ra để so sánh. Trước những lời nhận xét không tích cực của dân mạng, Nông Thuý Hằng phản pháo: "Mỗi người có một lựa chọn, mình thì sẽ lên tiếng chính thống và theo thời gian mình tin mọi người sẽ hiểu và ủng hộ". 

Nông Thuý Hằng phủ nhận tin đồn đang hẹn hò đồng giới 
Nông Thuý Hằng phủ nhận tin đồn đang hẹn hò đồng giới 

Toàn bộ chia sẻ của Nông Thuý Hằng như sau: 

Xin chào tất cả mọi người,

Thời gian gần đây mình có nghe được một số lời bàn tán liên quan đến giới tính của bản thân. 

Lúc ban đầu thì Hằng cảm thấy điều này khá buồn cười nên không cần đính chính. Hằng nghĩ rằng mọi người cũng thừa hiểu Hằng thế nào và cùng đùa vui với mình nhưng đến hôm nay khi mình đọc được một số bài báo cũng như lời hỏi dò quan tâm của mọi người thì Hằng thực sự cảm thấy phải lên tiếng một cách chính thống để kết thúc vấn đề này. 

Hằng vui khi được mọi người quan tâm tới, nhiều khi trong quá trình đi làm hoặc tiếp xúc, hành động cũng như lời nói của mình có thể đã tạo ra một số hiểu lầm không đáng. Chính vì thế mà bản thân lại càng cần có trách nhiệm trong việc khiến cho mọi người hiểu đúng về mình. 

Hằng xin khẳng định bản thân tôn trọng sự khác biệt giới tính và không hề kì thị những người song tính, cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, bản thân Hằng là người dị tính nữ (straight) và mình chỉ có nhu cầu tìm hiểu cũng như lập gia đình với người khác giới.

Hằng vẫn đang trong quá trình phát triển bản thân và còn nhiều điều chưa hoàn thiện trong việc xây dựng hình ảnh của một "Người của công chúng". Với danh hiệu của bản thân, Hằng sẽ phải học tập rất nhiều để hình ảnh xã hội trở nên chuyên nghiệp. Cám ơn mọi người đã đọc tới đây và luôn đồng hành cùng mình trong các hoạt động có ích cho xã hội. Hằng mong sẽ luôn được mọi người yêu thương và hưởng ứng các dự án ý nghĩa.

Hoa hậu sinh năm 1999 xin lỗi vì những hành động, phát ngôn gây hiểu nhầm 
Hoa hậu sinh năm 1999 xin lỗi vì những hành động, phát ngôn gây hiểu nhầm 

Nông Thúy Hằng, sinh năm 1999 tại Hà Giang, là người dân tộc Tày. Mỹ nhân gen Z đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào tháng 7/2022, sau đó đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023 và giành ngôi vị Á hậu 2. Thời điểm đăng quang, Hoa hậu Nông Thuý Hằng từng vướng ồn ào học vấn, điểm kém. Đến tháng 2/2023, Nông Thúy Hằng cho biết đã tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. Hiện tại, cô vẫn tham gia một số hoạt động xã hội, showbiz song song với việc lên kế hoạch học Thạc sĩ để bồi dưỡng tri thức. 

Nông Thuý Hằng đăng quang cuộc thi do Trương Ngọc Ánh tổ chức vào 2 năm trước 
Nông Thuý Hằng đăng quang cuộc thi do Trương Ngọc Ánh tổ chức vào 2 năm trước 

Trong một dịp chia sẻ với chúng tôi, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Nông Thuý Hằng thổ lộ: "Tôi rất thích nói về tình sử nhưng nếu chia sẻ quá nhiều có lẽ sẽ không hay. Còn nếu để chia sẻ thì tôi đã có những mối quan hệ rất trong sáng, dựa trên sự yêu thương quý mến lẫn nhau. Có một bài viết nào đó nói rằng tôi có bạn trai thì tôi chỉ nói rất ngắn gọn là bạn trai của tôi bằng tuổi, không có đại gia nào cả. Bạn ấy bằng tuổi và đó là một tình yêu gà bông đại học. Còn bản thân tôi, đến bây giờ chưa tìm được đại gia cho mình nên tôi sẽ cố gắng làm đại gia của chính mình". 

Nông Thuý Hằng từng đi thi quốc tế và đạt danh hiệu Á hậu 2 
Nông Thuý Hằng từng đi thi quốc tế và đạt danh hiệu Á hậu 2 

Hạ Anh

1 Chị Đẹp có người yêu đồng giới nhưng vẫn công khai ôm hôn Hậu Hoàng

1 Chị Đẹp có người yêu đồng giới nhưng vẫn công khai ôm hôn Hậu Hoàng

Khoảnh khắc tình cảm của 2 Chị Đẹp này được chia sẻ rầm rộ khắp MXH.