Hoàng tử điển trai "dính tin đồn" sang Việt Nam tìm vợ là ai?

Hiện tại, câu chuyện Hoàng tử Brunei sang Việt Nam vẫn lan truyền chóng mặt và khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, MXH chia sẻ thông tin Hoàng Tử Brunei - Abdul Mateen sinh năm 1991 sang Việt Nam tuyển vợ. Dân mạng còn cho rằng chàng hoàng tử điển trai này đang có mặt tại Hà Nội. Thậm chí còn có thông tin tiết lộ Hoàng tử Brunei mang theo một đôi giày cao gót trị giá 17 triệu USD (khoảng 398 tỉ đồng) để tìm xem cô gái nào đi vừa.

Tuy nhiên, câu chuyện này hoàn toàn là tin đồn vô căn cứ. Không có thông tin ảnh hay bằng chứng xác thực nào liên quan đến việc anh có ý định sang Việt Nam "tuyển vợ". Hình ảnh đôi giày được nhắc đến cũng không xác thực. Đôi giày trong tấm ảnh được chia sẻ là sản phẩm của hãng Jada Dubai, tung ra năm 2018.

Trong bài đăng mới nhất ngày 6/5, vị hoàng tử chia sẻ hình ảnh đang có mặt tại Vương quốc Anh trong chuyến ngoại giao. 

Hoàng tử Abdul Mateen, con trai của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah, nổi tiếng khắp mạng xã hội bởi xuất thân danh giá, tài năng, học vấn cao cùng vẻ ngoài điển trai.

Hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah
Hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah

Anh từng được tạp chí GQ bình chọn là người đàn ông độc thân, danh giá, đáng khao khát nhất châu Á. Anh sống trong cung điện có tổng cộng 1.877 căn phòng được trang trí bằng vàng, bạc và kim cương. Anh sở hữu bộ sưu tập siêu xe sang chảnh bậc nhất thế giới, tậu đồng hồ hàng hiệu, nuôi thú hiếm có… Anh là chủ sở hữu khoảng 7000 chiếc siêu xe trong đó có gần trăm cái thuộc Mercedes Benz, Ferrari, 20 chiếc BMW, Bentley, Porsche, Rolls Royce…

Anh theo học những ngôi trường hàng đầu Brunei. Anh du học tại trường King's College London, Anh. Không chỉ có bằng cử nhân vào năm 2014, hoàng tử Mateen còn có bằng Thạc sĩ tại Trường Nghiên cứu phương Đông và châu Phi thuộc Đại học London.

Không chỉ vậy, hoàng tử Mateen cũng tham gia khóa học 1 năm tại Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst (Anh). Trong các sự kiện ngoại giao, Mateen thường xuất hiện cùng vua cha chứng minh rằng anh được cha mình trao nhiều sự tin tưởng.

Không chỉ giàu có, hoàng tử Mateen gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài chuẩn soái ca. Chàng “bạch mã hoàng tử” sở hữu vẻ ngoài điển trai, đĩnh đạc và thân hình rắn rỏi.

Năm 2020 anh từng gây chú ý khi chia sẻ "tiêu chí" chọn vợ, đồng thời cho biết chịu sự hối thúc lập gia đình từ phía hoàng gia. Nhiều người hâm mộ mong muốn được… ứng tuyển khi tiêu chuẩn mà hoàng tử đưa ra hết sức đơn thuần: “Một cô gái chân thật, giản dị, có thể cùng nhau chung sống đến đầu bạc, răng long”.

Hoàng tử điển trai

Khi được hỏi muốn gì ở người bạn đời, Hoàng tử Abdul Mateen trả lời: "Tôi thích một người chân thành, thực tế và đơn giản". Anh cũng hy vọng vợ tương lai sẽ là người có thể chia sẻ đam mê, sở thích chung với mình.

Năm 2022, có tin đồn anh hẹn hò với một nữ quý tộc Brunei, nhưng anh không lên tiếng xác nhận. .

Thanh Mai

Tử vi tuần mới (8/5 - 14/5/2023): Bảo Bình vẫn cô đơn, Kim Ngưu thu lợi lớn

Tử vi tuần mới (8/5 - 14/5/2023): Bảo Bình vẫn cô đơn, Kim Ngưu thu lợi lớn

Tử vi tuần mới (8/5 - 14/5/2023) của 12 cung hoàng đạo dự đoán: Song Tử nên cẩn thận tài chính, Bọ Cạp có một tuần ổn định.