Học vấn của cặp đôi vừa làm lễ gia tiên hôm nay: Đàng gái học giỏi, đàng trai liệu có lép vế?

Những thông xoay quanh cặp đôi này đang được netizen quan tâm.

Cặp đôi được quan tâm nhất MXH ngay lúc này chắc hẳn không phải ai khác mà chính là Puka và Gin Tuấn Kiệt. Không lâu sau khi công bố về chung một nhà, sáng nay (1/11), Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức buổi lễ gia tiên tại TP.HCM trước thềm lễ cưới chính thức diễn ra ở Cam Ranh vào ngày 4/11. Cặp đôi được nhận xét là vô cùng đẹp đôi cả về ngoại hình lẫn học vấn.

Bức ảnh công khai yêu nhau từng gây bão của Puka và Gin Tuấn Kiệt 
Bức ảnh công khai yêu nhau từng gây bão của Puka và Gin Tuấn Kiệt 
Puka và Gin Tuấn Kiệt cực tươi tắn trong buổi lễ gia tiên tại TP.HCM diễn ra hôm nay
Puka và Gin Tuấn Kiệt cực tươi tắn trong buổi lễ gia tiên tại TP.HCM diễn ra hôm nay

 Puka

Puka (tên thật Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, SN 1989, quê Đồng Tháp) là một nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng. Không chỉ có sự nghiệp nổi bật khi liên tục góp mặt vào trong những bộ phim đình đám như: Siêu sao siêu ngố, Sắc đẹp dối trá, Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa..., nữ diễn viên còn có học vấn khá xịn xò.

Được biết, trong suốt khoảng thời gian học THPT, Puka luôn giữ thành tích là học sinh giỏi. Nữ diễn viên từng chia sẻ gia đình luôn đặt áp lực học tập để giúp cô tốt hơn: "Ngày xưa, mẹ em bắt buộc em phải đạt học sinh giỏi. Điểm sổ liên lạc của em gửi về mỗi tháng mà có môn nào dưới 9 điểm là ngày đó em không ăn cơm nổi luôn. Mẹ em sẽ mắng từ sáng đến chiều, đến tối rồi mắng qua tới ngày hôm sau luôn. Đến nỗi mà nhiều khi em ăn cơm chan nước mắt".

Hình ảnh đầy ngọt ngào của Puka
Hình ảnh đầy ngọt ngào của Puka

Dẫu vậy trong kỳ thi tuyển sinh đại học, Puka lại không đỗ vào ngôi trường mà bản thân yêu thích là Học viện hàng không. Sau đó, Puka chuyển hướng thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và trở thành sinh viên ưu tú của trường.

Thời điểm Puka học đại học cũng là lúc gia đình cô xảy ra không ít biến cố về tài chính, nên nữ diễn viên đã phải vừa học vừa làm để chi trả phí sinh hoạt. Theo tiết lộ, Puka luôn nhận được học bổng trong quá trình học tại trường nên không tốn tiền đóng học phí: "Lúc thi đậu vào trường là nhà em bắt đầu nghèo rồi, thậm chí còn không có tiền cho em đi học luôn. Nên em cố gắng học tốt, đi học đầy đủ các môn để được học bổng. Số tiền học bổng em nhận được mỗi học kỳ may mắn đủ để em trang trải tiền học phí luôn. Thế nên giống như em được học miễn phí mấy năm trời vậy, chỉ tốn tiền ăn tiền ở thôi".

Hiện tại, Puka đã xây dựng được tên tuổi trong làng giải trí, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình thực tế, gameshow, phim ảnh... đình đám.

Gin Tuấn Kiệt

Gin Tuấn Kiệt (tên thật Nguyễn Tuấn Kiệt, SN 1994, quê Thừa Thiên - Huế) được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Nhờ sở hữu gương mặt sáng cùng lối nói chuyện duyên dáng, anh chàng sở hữu lượng fan đông đảo. Năm 2022, Gin Tuấn Kiệt đoạt giải "Nam diễn viên truyền hình được yêu thích" tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh. 

Được biết, nam diễn viên là cựu học sinh THPT Marie Curie, TP.HCM - ngôi trường luôn nằm trong top đầu về chất lượng đào tạo. Marie Curie còn được nối tiếng với lối kiến trúc cổ kính, được xây dựng theo phong cách Pháp xen lẫn là lối trang trí mang hơi hướng truyền thống Á Đông. Một vài cựu học sinh nổi tiếng của trường có thể kể đến như: ca sĩ Đông Nhi, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Hoàng Tôn...

Gin Tuấn Kiệt đạt giải
Gin Tuấn Kiệt đạt giải "Nam diễn viên truyền hình được yêu thích" tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh. 

Thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Gin Tuấn Kiệt luôn tích cực tham gia các cuộc thi âm nhạc hay chương trình tìm kiếm những gương mặt tuổi teen. Tốt nghiệp cấp 3, Gin theo học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Dù yêu thích ca hát nhưng anh chàng lại thành công nhiều hơn trong lĩnh vực điện ảnh. Với vẻ ngoài điển trai, nên không có gì khó hiểu khi Gin Tuấn Kiệt thường xuyên lọt vào "mắt xanh" của các đạo diễn. 

Năm 2018, nam diễn viên tham gia bộ phim Gia đình là số 1 phiên bản Việt, kể từ đó anh thành công đưa tên tuổi của mình gần hơn đến công chúng. Sau bộ phim, nam diễn viên cũng tham gia nhiều dự án phim lớn nhỏ và có được thành công nhất định như: 100 ngày bên em, Kiếm chồng cho mẹ chồng, Sui gia hay xui gia...

Tổng hợp

Đông

Puka viết thư tay nhận lỗi 1 chuyện, hé lộ lý do quyết chối chuyện hẹn hò Gin Tuấn Kiệt suốt 4 năm

Puka viết thư tay nhận lỗi 1 chuyện, hé lộ lý do quyết chối chuyện hẹn hò Gin Tuấn Kiệt suốt 4 năm

Chỉ còn ít ngày nữa, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ chính thức về chung nhà.