Hôn lễ tập thể của 20 cặp cô dâu chú rể y bác sĩ Bệnh viện Quân y 175

Bệnh viện quyết định tổ chức đám cưới tập thể để bù đắp một phần thiệt thòi, đồng thời động viên, tri ân những gì mà các bạn trẻ.

Đêm 20/2 đã diễn ra đám cưới của 20 cặp cô dâu chú rể là y bác sĩ Bệnh viện Quân y 175. Nguyên phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, nguyên phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga... đến chung vui cùng các cặp đôi.

Đại tá, tiến sĩ Trần Quốc Việt, Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 175, cho biết trong suốt hai năm dịch Covid-19 vừa qua, nhiều y bác sĩ đã tham gia chống dịch không được tổ chức lễ cưới, hưởng hạnh phúc đương nhiên của lứa đôi khi đã đăng ký kết hôn. Đến nay, khi dịch đã bớt căng thẳng, lãnh đạo bệnh viện quyết định tổ chức đám cưới tập thể để bù đắp một phần thiệt thòi, đồng thời động viên, tri ân những gì mà các bạn trẻ.

Ảnh: Lê Bình
Ảnh: Lê Bình

Thiếu tướng, phó giáo sư Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175, chủ hôn của lễ cưới, bày tỏ niềm hạnh phúc và gửi lời cảm ơn các cặp đôi, những người đã dũng cảm gác lại tất cả sau lưng, lao vào cuộc chiến sinh tử và chiến thắng trở về.

Bệnh viện Quân y 175 nhận được sự ủng hộ của nhiều cá nhân, tổ chức, đặc biệt là nhà thiết kế Minh Hạnh, tổ chức đám cưới cho các cặp y bác sĩ trong chương trình nghệ thuật "Mạch Sống" ngay tại khuôn viên viện.

Các đôi uyên ương trong trang phục cô dâu chú rể, chụp ảnh cưới trên sân đỗ trực thăng ở nóc tòa nhà cũng như khuôn viên Bệnh viện. Họ được tài trợ nhẫn cưới, bộ chăn, drap, gối, vé bay nội địa hưởng tuần trăng mật...

Thanh Mai