Hỗn loạn ở Copa America: Sao tuyển Uruguay đấm nhau tay đôi với CĐV sau khi lỡ hẹn đấu Messi

Hỗn loạn nghiêm trọng sau trận bán kết Copa America, Darwin Nunez và CĐV Colombia ẩu đả.

 Đội tuyển Colombia giành chiến thắng trước Uruguay ở bán kết Copa America 2024, qua đó giành tấm vé dự trận chung kết gặp Argentina.

Điều đáng nói, thất bại của Uruguay trước Colombia đã kết thúc theo một cách vô cùng xấu xí khi Nunez đánh nhau với người hâm mộ trên khán đài.

Theo đó, Nunez và Araujo cùng các cầu thủ khác và nhiều thành viên trong ban huấn luyện đội Uruguay lao lên khán đài để ẩu đả với các CĐV Colombia. Nhóm CĐV Colombia cũng phản ứng lại quyết liệt dẫn đến kéo theo cuộc hỗn chiến với các CĐV Uruguay.

Ẩu đả diễn ra ở Copa America

Tiền đạo của CLB Liverpool vung tay dứt điểm vào một số cổ động viên Colombia hung hăng phía trước mặt. Các đồ vật được ném qua lại, bao gồm đồ uống, thức ăn... càng làm cho khung cảnh trở nên hỗn loạn.

Theo MARCA sau trận đấu giữa Uruguay vs Colombia, nhận thấy người thân của mình trên khán đài bị cổ động viên Colombia công kích. Darwin Nunez cùng các đồng đội đã mất bình tĩnh và lao lên khán đài nơi xảy ra vụ việc. 

Nunez cùng một số đồng đội lao lên khán đài
Nunez cùng một số đồng đội lao lên khán đài
Nunez thẳng tay đấm các CĐV Colombia 
Nunez thẳng tay đấm các CĐV Colombia 
Khung cảnh vô cùng hỗn loạn
Khung cảnh vô cùng hỗn loạn

Theo đó, người thân của một số cầu thủ Uruguay cũng đã bị thương do bị các đồ vật ném trúng. Người hâm mộ Uruguay cũng bị thương nặng trong cuộc ẩu đả, do bị đa số CĐV Colombia áp đảo về số lượng hành hung.

Trước đó không chỉ trên khán đài, dưới sân, các cầu thủ Colombia và Uruguay cũng có xô xát sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Hải Đăng

Video: Phản ứng xúc động của vợ Messi khi chồng gây sốc với pha đá trượt phạt đền

Video: Phản ứng xúc động của vợ Messi khi chồng gây sốc với pha đá trượt phạt đền

Bà xã của Messi không giấu được nỗi buồn khi chồng thực hiện thành công tình huống 11m.