Hot girl 1,2 triệu followers khóc nức nở vì vạ lây chuyện bạn thân bị chồng tố ngoại tình với 6 người đàn ông

Không liên quan đến sự việc nhưng cô nàng lại nhận về nhiều bình luận tấn công từ cư dân mạng.

Mới đây, Babixoxo (Phạm Ngọc Quy, sinh năm 2004) - TikToker có 1,2 triệu lượt theo dõi bất ngờ đăng clip khóc nức nở lúc nửa đêm. Với gương mặt đầm đìa nước mắt, cô nàng vừa khóc vừa nói: 

“Từ sáng đến giờ mình đã nhận hơn 2.000 comment. Mình đã cố gắng bình tĩnh lắm rồi nhưng gần 4 năm qua, từ khi làm TikTok mình không để xảy ra bất cứ chuyện gì hết. Trước khi có những thông tin, thông báo một cách chính xác, mọi người có thể ngừng công kích một cách vô lý như vậy? Mình rất sợ drama, thực sự rất sợ…”.

Kèm theo đó, Babixoxo đính kèm caption: “Xin mọi người dừng lại. Mình cũng chỉ đang đợi thời điểm thích hợp để trình bày sự việc”. 

Babixoxo vừa khóc vừa nói
Babixoxo vừa khóc vừa nói

Sau 15 tiếng đăng tải, clip nhận về gần 2 triệu lượt xem và gần 3 nghìn lượt bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người hoang mang không hiểu sự việc nhưng cũng có không ít ý kiến dự đoán nguyên nhân đến từ ồn ào của A.P - bạn thân cô nàng. A.P cũng là TikToker khá nổi tiếng, có 630k người theo dõi. 

Cụ thể, A.P vừa ly hôn và bị chồng cũ bóc phốt ngoại tình. Theo chồng cũ của A.P, cô ngoại tình với 6 người, đính kèm bằng chứng là hình ảnh và video thân mật của vợ cũ với 2 người khác giới. Trong khi đó trên MXH cũng xuất hiện bài đăng việc A.P và chồng cũ "tương tác" lẫn nhau trước mặt con gái. 

Sau những ồn ào này, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận phẫn nộ vì hành động của cả 2 vợ chồng. Hầu hết ý kiến đều cho rằng việc ngoại tình là không đúng và chuyện “tác động vật lý” cũng sai. 

Bài đăng của chồng cũ A.P
Bài đăng của chồng cũ A.P

Nhưng không dừng lại ở trang cá nhân của A.P và chồng cũ, một bộ phận netizen còn tràn vào kênh của Babixoxo để bình luận tấn công dù cô nàng không liên quan. Đặc biệt là phía dưới những clip quay chung của Babixoxo và A.P, những người này cho rằng Babixoxo bao che cho bạn vì nếu chơi thân thì cô phải biết chuyện nhưng lại không ngăn cản. Thậm chí có người còn ác ý hơn, khẳng định “mây tầng nào gặp gió tầng đó”, chơi chung thì chắc chắn Babixoxo cũng có vấn đề. 

Ngược lại, cũng có rất nhiều ý kiến bênh vực Babixoxo, cho rằng việc của ai thì người đó giải quyết, kể cả bạn thân thì cũng chưa chắc đã liên quan: “Nói chung chuyện của đứa nào thì tự đi mà giải quyết. Chả hiểu sao có mấy người nói khó nghe vô cùng”, “Ai làm nấy chịu chứ tự nhiên bạn thân bị tấn công là sao trời?”, “Vấn đề ở đây là chuyện này là chuyện gia đình A.P, có chơi chung đi chăng nữa thì bả cũng có quyền can thiệp chuyện gia đình người ta đâu mà kêu hùa”, “Cho dù bạn thân đi nữa thì đâu phải chuyện gì của đối phương mình cũng biết được. Sao lại nói bả bao che được?”,... 

Clip gần nhất Babixoxo quay cùng A.P là vào ngày 5/6
Clip gần nhất Babixoxo quay cùng A.P là vào ngày 5/6

Được biết Babixoxo bắt đầu nổi lên với các clip quay content hài hước cùng cô em gái nhỏ và series về anh bạn trai giả tưởng tên Huy. Cô nàng cũng sở hữu visual xinh xắn, là một điểm cộng khiến netizen chú ý nhiều hơn. Thời điểm Babixoxo công khai tuổi thật cũng khiến nhiều người bất ngờ, vì trông cô nàng có nét trưởng thành hơn độ tuổi của mình. 

Ngoài ra, Babixoxo cũng nhiều lần khiến dân tình chóng mặt vì những màn flex nét căng. Cô nàng từng khoe chiếc Mercedes-Benz GLC 300 có giá hơn 2 tỷ đồng và căn nhà 4 tầng đang ở. Hiện tại kênh của Babixoxo đang có 1,2 triệu người theo dõi và gần 38 triệu lượt thả tim. 

Babixoxo
Babixoxo
Xe sang của cô nàng
Xe sang của cô nàng
Căn nhà 4 tầng cũng khiến dân tình trầm trồ
Căn nhà 4 tầng cũng khiến dân tình trầm trồ

S.A

Tóm tắt vụ vợ lộ đoạn ghi âm nghi ngoại tình với bạn thân, chồng quyết định chia tay sau 1 năm kết hôn đang ầm ĩ MXH

Tóm tắt vụ vợ lộ đoạn ghi âm nghi ngoại tình với bạn thân, chồng quyết định chia tay sau 1 năm kết hôn đang ầm ĩ MXH

Tin đồn ngoại tình đã xuất hiện từ tháng 3/2024 - thời điểm cặp đôi TikToker này xác nhận chia tay và bây giờ lại ồn ào trở lại.