Kamidi Việt Nam - sự trải nghiệm hài lòng về sản phẩm chính hãng mẹ và bé

Thấu hiểu những khó khăn của ba mẹ trong quá trình chăm sóc các bé, thương hiệu Kamidi Việt Nam cho ra đời các dòng sản phẩm vô cùng an toàn, hữu ích và tiện lợi, giúp ba mẹ tự tin nuôi con khôn lớn, đồng hành cùng ba mẹ trên chặng đường phát triển của con yêu.

Sứ mệnh của thương hiệu Kamidi Việt Nam

Kamidi Việt Nam là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm mẹ và bé. Tuy ra mắt chưa lâu trên thị trường nhưng Kamidi Việt Nam cũng đã có một chỗ đứng nhất định trong ngành về sản phẩm mẹ và bé. Từ khi ra đời, Kamidi Việt Nam đã được đông đảo các mẹ bỉm Việt đón nhận và tin dùng.

Trang website chính thức của Kamidi Việt Nam.
Trang website chính thức của Kamidi Việt Nam.

Với mong muốn khách hàng có được sự trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất, từ khâu sản xuất đến khâu dịch vụ, đội ngũ nhân viên Kamidi Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng nghỉ.

Các mặt hàng đến từ nhà Kamidi Việt Nam đều đa dạng về mẫu mã, công dụng; chất lượng sản phẩm là tiêu chí luôn đặt lên hàng đầu; kiểm nghiệm an toàn bởi tổ chức quốc tế với mức giá tốt nhất thị trường.

Sản phẩm chính hãng của Kamidi Việt Nam

Các sản phẩm Kamidi Việt Nam đều rất tiện dụng và thiết thực đối với nhu cầu của mẹ bỉm sữa. Có thể kể đến sản phẩm bình sữa Kamidi - dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Kamidi cho các bé tập ti bình và lười ti bình. Với 3 loại bình cho mẹ thoải mái lựa chọn (bình sữa Kamidi silicon trắng tinh khôi, bình sữa Kamidi silicon nâu nhã nhặn, bình sữa Kamidi PPSU cao cấp).

Bên cạnh đó, Kamidi Việt Nam còn có máy hút mũi Kamidi Fastly, một sản phẩm vô cùng thông minh, là giải pháp tối ưu cho hệ hô hấp của bé yêu mỗi khi thời tiết thay đổi. Một sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường ba năm qua là núm trợ ti Kamidi giúp mẹ núm ngắn, thụt, nứt cổ gà cho con bú dễ dàng. Ngoài ra Kamidi Việt Nam còn rất nhiều sản phẩm nổi bật khác như: máy hút sữa Kamidi Plus, ti giả Kamidi Nipple…

Thương hiệu Kamidi Việt Nam vẫn đang không ngừng lớn mạnh và phổ biến tới các gia đình mẹ bỉm Việt Nam. Website chính thức duy nhất của Kamidi Việt Nam để mẹ có thể mua đúng hàng chính hãng: “kamidi.vn”. Ba mẹ có thể tìm cửa hàng của Kamidi Việt Nam trên các nền tảng mạng xã hội và sàn thương mại điện tử: Facebook, Tiktok, Shopee và Lazada.

Fanpage chính thức của Kamidi Việt Nam.
Fanpage chính thức của Kamidi Việt Nam.

Khách hàng nói gì về Kamidi Việt Nam

Nổi tiếng với uy tín và chất lượng tuyệt vời, sản phẩm của Kamidi Việt Nam luôn được rất nhiều KOCs, KOLs nổi tiếng sử dụng và review trên nền tảng xã hội Facebook, Tiktok. Ngoài những mẹ bỉm có tiếng như Hotmom thuythuy1418 (116.5k follower, Hotmom Kiều Trang (91.6k followers)...

Các Kols review về sản phẩm của Kamidi Việt Nam
Các Kols review về sản phẩm của Kamidi Việt Nam

Kamidi Việt Nam còn nhận được những phản hồi vô cùng tích cực của các mẹ bỉm khác trên khắp mọi miền đất nước. Những từ khóa chủ đạo như “sản phẩm chất lượng”, “mặt hàng chính hãng”, “tính năng hiệu quả”... là những lời nhận xét mà khách hàng gửi gắm tới các sản phẩm mẹ và bé của nhà Kamidi Việt Nam.

Em bé sử dụng bình sữa Kamidi silicone trắng
Em bé sử dụng bình sữa Kamidi silicone trắng

Kamidi tự tin là nơi gửi gắm và trao trọn niềm tin của ba mẹ Việt với khẩu hiệu “Kamidi Việt Nam - Mẹ bỉm hiện đại, ngại gì chăm con”. Hãy đến với Kamidi Việt Nam để được trải nghiệm sản phẩm mẹ và bé chất lượng cùng dịch vụ chu đáo, tận tình.

Khách hàng muốn liên hệ tư vấn và đặt hàng các sản phẩm Kamidi Việt Nam chính hãng, vui lòng liên hệ các phương thức dưới đây:

Website chính hãng: https://kamidi.vn/

Địa chỉ: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

Hotline: 033.6655.466

Thảo Vy

Kết nối kinh doanh giữa doanh nghiệp nước ngoài với các doanh nghiệp Việt Nam trong sản xuất Rượu, Tinh dầu và Mỹ phẩm

Kết nối kinh doanh giữa doanh nghiệp nước ngoài với các doanh nghiệp Việt Nam trong sản xuất Rượu, Tinh dầu và Mỹ phẩm

Sáng 28/2, Trung tâm Ứng dụng KHCN và Khởi nghiệp phối hợp với CT V-EXIM tổ chức Hội nghị kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp nước ngoài và Việt Nam