Kể từ ngày Lập đông 7/11, 3 con giáp này chính thức hết vận hạn, trước mắt không phú thì cũng quý

Thời gian này, những người thuộc 3 tuổi sau có cơ hội lội ngược dòng, có quý nhân giúp đỡ.

Lập đông là tên của một trong 24 tiết khí trong năm. Theo từ điển Hán Việt, "lập" có nghĩa là xác lập, đánh dấu, bắt đầu, còn “đông” là tên mùa thứ tư trong năm, đến sau mùa thu.

Theo lịch vạn niên, ngày Lập đông năm 2023 rơi vào ngày 7/11 Dương lịch, tức 24/9 Âm lịch. Chúng ta có thể coi ngày 7/11 là ngày bắt đầu mùa đông năm nay.

Ngày Lập đông là thời điểm có ý nghĩa đặc biệt đối với 3 con giáp sau đây. Trước đây, những người này đã gặp không ít trắc trở, công việc cũng như đời sống không được thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, những ngày tới sẽ mở ra một hành trình tràn ngập điều tốt đẹp và bất ngờ.

Nếu bạn thuộc 1 trong 3 con giáp sau đây thì xin chúc mừng.

1. Tuổi Tý

Theo quan niệm của người đi trước, tuổi Tý sẽ trải qua những năm thử thách Tam tai, đó là năm Dần - Mão - Thìn. Dù không có hạn Tam tai thì cuộc sống cũng luôn biến chuyển không ngừng và trong 3 năm này cuộc sống những người này cũng có nhiều thay đổi.

Dẫu vậy, người tuổi Tý có khả năng sẽ chuyển mình vào ngày Lập đông của năm 2023. Nhìn chung, người cầm tinh con chuột vốn chăm chỉ nhưng có đôi khi vận may lại không được như mong đợi. 

Kể từ ngày 7/11 Dương lịch, những người này có cơ hội kiếm được bộn tiền. Nhiều người đang gặp khó khăn về mặt tài chính dễ gặp vận may, vấn đề được giải quyết, tạo điều kiện để tiến lên trong những tháng cuối năm.

Điều này không chỉ giúp những người tuổi chuột có thể sống sung túc mà còn mang đến cho họ nhiều cơ hội để theo đuổi lý tưởng và ước mơ của mình. Trong những tháng cuối năm 2023, những người sinh năm Tý có nhiều khả năng được thư giãn, tận hưởng niềm vui cuộc sống.

2. Tuổi Hợi

Kể từ ngày Lập đông 7/11, 3 con giáp này chính thức hết vận hạn, trước mắt không phú thì cũng quý

 Những người sinh năm Hợi cũng sẽ gặp nhiều may mắn sau ngày Lập đông. Những người tuổi này thường tốt bụng và thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, trong nửa đầu năm 2023, vận may của họ thường không như ý. 

Ngày Lập đông là cánh cửa mở ra cơ hội mới cho người tuổi Hợi, nhiều người có thể có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Giai đoạn này, họ cũng gặp nhiều tài lộc và may mắn, cuộc sống bớt áp lực. 

Hàng loạt điều tốt đẹp nối tiếp nhau có thể tìm đến, khiến những người tuổi Hợi không khỏi bất ngờ. Trong tháng may mắn này, những người sinh năm Hợi có thể gặp được quý nhân, học được điều mới và có cơ hội mới. 

Không những thế, những người này có khả năng tìm được nguồn lực để giúp đỡ nhiều người hơn bằng chính sức lực của mình.

3. Tuổi Ngọ

Kể từ ngày Lập đông 7/11, 3 con giáp này chính thức hết vận hạn, trước mắt không phú thì cũng quý

 Đặc điểm của phần lớn người tuổi Ngọ là lạc quan, đầy tinh thần chiến đấu và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân. Những người này không quá tham vọng, nhưng họ thường được hưởng nhiều may mắn, dễ tìm được quý nhân.

Nửa đầu năm 2023 nhiều người tuổi Ngọ chưa có sự bứt phá trong công việc, sự nghiệp. Điều này khiến không ít người chán chường và trở nên lười biếng. Song từ ngày 7/11 Dương lịch trở đi, con giáp này đón nhận được nhiều tín hiệu tích cực về vận hạn. Họ được kỳ vọng sẽ làm lớn, gặp may mắn trong thời gian dài, phù hợp với các công việc kinh doanh.

Bởi vậy, người tuổi Ngọ nên nắm bắt cơ hội mỗi khi được trao cho. Bạn không nên e dè khiến năng lực của bản thân bị phí hoài. Lúc này, người tuổi Ngọ nên khẳng định sự tận tâm, nghiêm túc trong công việc và dành nhiều thời gian để trau dồi, phát huy năng lực của mình.

Nói chung, Lập đông 2023 là một giai đoạn có ý nghĩa rất lớn đối với 3 con giáp Tý, Hợi và Ngọ. Nhiều may mắn sẽ tìm đến, cuộc sống của những người này ít nhiều thuận buồm xuôi gió hơn so với giai đoạn trước. 

Tuy nhiên, để có một năm 2023 rực rỡ, mọi người nên có kế hoạch phát triển sự nghiệp dài hạn để không bị chông chênh. Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, mọi ngành nghề đều bị tác động. Mọi người nên tập trung phát triển năng lực, kỹ năng của mình, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực cạnh tranh.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Sohu

Thùy Anh

Cái kết cho Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong 'Dĩ ái vi doanh': Khán giả yên tâm xem không lo 'trầm cảm'

Cái kết cho Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong "Dĩ ái vi doanh": Khán giả yên tâm xem không lo "trầm cảm"

Bộ phim "Dĩ ái vi doanh" do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính hứa hẹn sẽ có một cái kết đẹp.