Kết năm 2023: Ronaldo cho Messi "hít khói" với 616 triệu followers trên Instagram, nhân vật dẫn đầu mới khiến nhiều người nể

Cầu thủ người Bồ Đào Nha - Ronaldo tiếp tục giữ vững thành tích một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất hành tinh trên Instagram.

Không chỉ là một cầu thủ bóng đá vĩ đại với nhiều thành tích trên sân cỏ, Ronaldo còn là cầu thủ được rất nhiều người quan tâm. Trên các nền tảng mạng xã hội, tên tuổi của danh thủ Bồ Đào Nha luôn luôn thu hút lượng lớn người dùng, điển hình là lượt theo dõi của CR7 trên Facebook, Instagram luôn đứng đầu với lượng fan hâm mộ cao chót vót.

Chốt năm 2023, Cristiano Ronaldo cũng chính là người đứng đầu nền tảng Instagram với 616 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Thành tích này biến cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục giữ vị trí một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất hành tinh trên không gian mạng.

Ronaldo
Ronaldo

Trên tài khoản Instagram có 616 triệu người theo dõi, Ronaldo thường chia sẻ nhiều hình ảnh cá nhân, cuộc sống gia đình và những khoảnh khắc trên sân bóng. Những bức hình của siêu sao sân cỏ Bồ Đào Nha cũng luôn thu về hàng chục triệu lượt "tim" và luôn nằm trong top những hình ảnh được yêu thích nhất nền tảng.

Sức hút mãnh liệt giúp mang lại doanh thu cực lớn cho nam cầu thủ. Theo công ty nghiên cứu Hopper, Ronaldo có thể kiếm được khoảng 2,3 triệu USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên tài khoản Instagram của mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng là người được trả tiền cao nhất cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram.

Lượng người theo dõi tài khoản Ronaldo tăng đều, và đột biến trong thời điểm diễn ra giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - World Cup 2022. Thời điểm đó, mỗi ngày tài khoản của nam cầu thủ có hàng triệu người bấm theo dõi.

Tài khoản có nhiều lượt theo dõi thứ 2 trên nền tảng, cũng thuộc về một siêu sao bóng đá khác - Lionel Messi, với hơn 496 triệu người theo dõi.

Messi
Messi

Daily Mail cho biết, Messi kiếm được khoảng 1,5 triệu bảng (tương đương 42,5 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng có quảng cáo trên Instagram. Chỉ thời gian ngắn sau  khi vô địch World Cup 2022, siêu sao bóng đá này được cho là đã "đút túi" tổng cộng hơn 9 triệu bảng (tương đương 255 tỷ đồng).

Đứng hạng thứ 3 là Selena Gomez 429 triệu người theo dõi, tiếp đến là "cô nàng lắm chiêu" Kylie Jenner (em gái út của Kim Kardashian) với 399 triệu lượt. Diễn viên nổi tiếng Dwayne Johnson (hay còn gọi là The Rock) ở vị trí thứ 5 với 395 triệu lượt theo dõi.

Kết năm 2023: Ronaldo cho Messi

Nữ ca sĩ Ariana Grande xếp ở vị trí thứ 6 với 380 triệu lượt, Kim Kardashian với 364 triệu lượt, Beyoncé với 319 triệu lượt theo dõi. Hai vị trí sau cùng thuộc về Khloé Kardashian với 311 triệu lượt và Kendall Jenner với 294 triệu lượt theo dõi.

  Tài khoản Instagram duy nhất có lượt theo dõi lớn hơn Ronaldo là tài khoản chính thức của Instagram với 665 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, đây không phải tài khoản cá nhân như siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha.

Tài khoản Instagram duy nhất có lượt theo dõi lớn hơn Ronaldo là tài khoản chính thức của Instagram với 665 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, đây không phải tài khoản cá nhân như siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha.

Huỳnh Duy

Thấy con trai không thoải mái, Ronaldo có hành động khiến dân tình tấm tắc khen: 'Ông bố tuyệt nhất hành tinh'

Thấy con trai không thoải mái, Ronaldo có hành động khiến dân tình tấm tắc khen: "Ông bố tuyệt nhất hành tinh"

Hành động của Ronaldo để bảo vệ con nhận được nhiều khen ngợi từ cộng đồng mạng.