Không cần hò hét to tiếng vẫn cực "bén" khi livestream: EQ đỉnh thế này bảo sao Luna Đào không cưng?

Thái độ của thí sinh này khi đối mặt với sự cố bất ngờ khiến ban giám khảo phải dành lời khen trong KOC VIETNAM 2023.

Một trong những thử thách khiến dàn thí sinh của KOC VIETNAM 2023 phải khóc lóc, kiệt sức và liên tục ôm vỗ về nhau khi kết thúc phần thi đó chính là livestream suốt 10 tiếng liên tục: 6 tiếng cho phiên live nhóm và 4 tiếng để live cá nhân với đủ ngành nghề, sản phẩm. Đối với các KOC chuyên nghiệp mà nói, đây là hiệu suất họ bắt buộc phải đạt được nếu muốn tiến xa hơn với nghề. Chính vì thế, khi vượt qua được thử thách này, dù mệt mỏi nhưng dàn thí sinh lại cảm thấy như đã ghi thêm 1 cột mốc đáng nhớ trong quá trình trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Trong số đó phải kể đến màn thể hiện rất tốt của Bé Đăng - "Chiến binh nghìn máu" trong team master Luna Đào, sở hữu hơn 535 nghìn người theo dõi trên MXH. Trong phần livestream nhóm, có thể thấy Bé Đăng nói không ngừng nghỉ, liên tục khuấy động không khí và đẩy cao tinh thần livestream của cả nhóm.

Ở phần thi này, Bé Đăng kết hợp cùng INNISFREE – thương hiệu mỹ phẩm quốc dân đến từ Hàn Quốc mà bạn rất yêu thích. Livestream tại booth riêng với màu Active Green đặc trưng, INNISFREE và Bé Đăng nổi bật với sự trẻ trung, cá tính và năng động. Không chỉ thu hút về phần nhìn, Bé Đăng và INNISFREE còn mang đến cho khán giả rất nhiều các sản phẩm hot hit của thương hiệu, trong đó có tinh chất dưỡng ẩm trà xanh Green Tea Seed Hyaluronic Serum, tinh chất dành cho da mụn Retinol Cica Ampoule, tinh chất cải thiện thâm Vitamin C Green Tea Enzyme Serum và kem chống nắng kiềm dầu nâng tông No Sebum Tone-up Sunscreen. Nhờ vậy, Be Đăng đã có một phần thi hết sức sôi động với những tương tác nhiệt tình từ người xem.

Bé Đăng trong phần thi nhóm
Bé Đăng trong phần thi nhóm

Nhưng đây chỉ mới là khởi đầu, nếu thắng phần thi nhóm thì các thí sinh sẽ chỉ được cộng 5 điểm vào tổng điểm của mình. Vậy nên mấu chốt vẫn nằm ở phiên livestream cá nhân dài 4 tiếng. Bước vào phần thi này, Bé Đăng đã gặp sự cố "điếng người" khi mic không thể phát âm thanh. Kéo dài sự cố hơn 30 phút đồng hồ, phần thi của Đăng chậm nhịp hơn hẳn so với các thí sinh khác. Đội ngũ kỹ thuật đã phải làm việc hết công suất để hỗ trợ. Sau đó, âm thanh được khắc phục và Bé Đăng bắt đầu phần thi trễ hơn nửa tiếng. 

Tuy vậy, điều đáng khen ở đây, dù gặp sự cố bất ngờ nhưng Đăng vẫn bình tĩnh chứ không nóng vội bán hàng ngay lập tức. Thay vào đó, thí sinh này vẫn duy trì đúng nhịp độ của kịch bản livestream ngay từ đầu. Nhẹ nhàng, ổn định và phối hợp ăn ý là cách Đăng làm cho đến giây phút livestream cuối cùng. Ban giám khảo cũng dành lời khen: "Dù đứng bên ban nhạc tiếng rất là to nhưng em vẫn nói một cách từ từ, tiết chế năng lượng khiến phiên live slay hơn, anh cảm thấy rất là chất." Ngoài ra, cách Đăng lên concept trang phục và kịch bản cũng khiến phiên live trở nên thu hút hơn. 

Bé Đăng gặp sự cố âm thanh trong phần thi cá nhân 
Bé Đăng gặp sự cố âm thanh trong phần thi cá nhân 
Tuy nhiên, thí sinh này vẫn bình tĩnh xử lý vấn đề
Tuy nhiên, thí sinh này vẫn bình tĩnh xử lý vấn đề

Bình tĩnh, tự tin và phân tích vấn đề, sau đó đưa ra cách giải quyết nhanh nhạy nhất là cách mà Bé Đăng vượt qua các sự cố bất ngờ khi livestream bán hàng. Đây là yếu tố cần thiết mà bất cứ một KOC nào cũng cần có.

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Ví điện tử ZaloPay, TH true HERBAL, CANIFA, VinWonders Phú Quốc và Nhà tài trợ Nature Republic, Dr.G, Dear, Klairs , SKIN1004, Insidemen, MAPUTI, Ampleur, INNISFREE, Lovedears.

Không cần hò hét to tiếng vẫn cực
 

Nguyễn Quỳnh Trang

KOC VIETNAM 2023 | Tập 6: Luna Đào nhìn thấu kết cục, thí sinh ra về vì chơi nhầm chiến thuật

KOC VIETNAM 2023 | Tập 6: Luna Đào nhìn thấu kết cục, thí sinh ra về vì chơi nhầm chiến thuật

Những cái tôi quá lớn khiến cả team Luna Đào mất kết nối với Master, bài toán này liệu có tìm được lời giải?