"Kiếp nạn" khi đi du lịch: cô gái diện váy trắng giống Jennie và cái kết "1 mét vuông 10 nàng thơ" đụng hàng

Mãi mới chọn được một bộ đồ để đi du lịch nhưng đến nơi lại bắt gặp phải 10 người mặc giống mình sẽ là cảm giác thế nào nhỉ?

Đi du lịch mặc gì cho đẹp? outfit nào vừa thoải mái lại phải cho ra được những bức hình xinh? Đó luôn là một trong những vấn đề được hội chị em đặc biệt quan tâm mỗi khi đi du lịch. Thay vì những bộ đồ mặc năm này qua năm khác thì những bộ cánh “hot trend” trong thời điểm ấy sẽ chiếm được cảm tình nhiều nhất. Nếu trước đây “trend váy hồng” rầm rộ khắp các trang mạng xã hội thì hiện nay mẫu váy trắng phong cách nàng thơ này đang trở thành xu hướng mới của giới trẻ. 

Ảnh: @tiin
Ảnh: @tiin

Mới đây, một cô gái đã đăng tải câu chuyện “dở khóc dở cười” khi đi du lịch. Theo đó, cô gái trong trang phục vô cùng đơn giản với áo đen cùng chân váy trắng đang vi vu ở Hang Táu (Mộc Châu). Người quay clip cũng chia sẻ rằng bạn gái mình mua váy mặc đi du lịch, chủ shop thông báo rằng đây là bộ váy bán chạy chỉ còn một duy nhất. Và kết quả là mẫu váy trắng xếp ly ấy thực sự tạo nên cơn sốt vì đi đâu cũng bắt gặp các bạn nữ mặc mẫu váy này.

Ảnh: @tiin
Ảnh: @tiin

Không chỉ có ở Mộc Châu mà một số tài khoản khác cũng chia sẻ bắt gặp rất nhiều bạn nữ mặc đồ giống nhau khi đi du lịch Hà Giang.

Ảnh: @minmoney10
Ảnh: @minmoney10

Chắc hẳn mẫu chân váy trắng xếp ly này đang là món "hot trend" được các bạn nữ ưa chuộng. Được biết mẫu chân váy trắng ấy cũng là một trong những item được nữ hoàng tạo trend - Jennie (BLACKPINK) không ngừng lăng xê, bảo sao hội chị em ai cũng “đu trend” đến như vậy. 

Ảnh: @jennierubyjane
Ảnh: @jennierubyjane

Bên cạnh sự ngỡ ngàng vì quá nhiều "ý tưởng lớn gặp nhau" cũng có một số người bày tỏ rằng bản thân mình không bao giờ mua đồ "hot" vì đi đâu cũng đụng hàng, cảm giác không vui. Ngoài ra số khác cho rằng mẫu váy này theo kiểu phổ thông, dễ phố đồ nếu không trend cũng đầy người mua. Đặc biệt đến các địa điểm như vùng núi cao, đồng bằng hay ra biển thì những bộ outfit sống ảo thiên về tone trắng lại càng khiến người mặc trở nên nổi bật. 

Nhiều người tưởng đây là trang phục cho thuê tại địa điểm du lịch.   (Ảnh chụp màn hình TikTok)
Nhiều người tưởng đây là trang phục cho thuê tại địa điểm du lịch. 
(Ảnh chụp màn hình TikTok)
Cũng có người không thích bị đụng hàng. Số khác cho rằng váy trắng dễ phối đồ nên nhiều người mặc là chuyện bình thường. (Ảnh chụp màn hình TikTok)
Cũng có người không thích bị đụng hàng. Số khác cho rằng váy trắng dễ phối đồ nên nhiều người mặc là chuyện bình thường. (Ảnh chụp màn hình TikTok)

Có thể nói việc bắt gặp vô số người diện trang phục giống mình khi đi du lịch đã không còn quá mới lạ.  Dẫu vậy khi nhìn thấy cảnh tượng này chắc hẳn người mặc cũng thấy cô cùng bất ngờ, quan trọng là lên ảnh vẫn xinh và mỗi người lại mang một nét đẹp riêng mà. 

H. Trang

Từ Hy Viên bị chỉ trích vì mặc trang phục xuyên thấu đến tang lễ của bố chồng em gái

Từ Hy Viên bị chỉ trích vì mặc trang phục xuyên thấu đến tang lễ của bố chồng em gái

Sau khi xuất hiện tại tang lễ của bố chồng em gái Từ Hy Đệ, Từ Hy Viên nhận về vô số lời chỉ trích từ netizen.