Tung sự kiện giáng sinh, Liên Quân khiến fan thất vọng vì miễn phí trang phục xấu

Một mùa Giáng sinh nữa đã tới và Garena lại khiến cộng đồng Liên Quân phải bàn tán xôn xao.

Vừa qua, fanpage chính thức của tựa game Liên Quân Mobile đã đăng tải một trailer mới toanh để chào đón chuỗi sự kiện Giáng sinh sắp tới. Như thường lệ, tạo hình các nhân vật xuất hiện trong trailer rất có thể sẽ là trang phục sắp ra mắt của họ trong dịp lễ lớn này. Trái với nhiều dự đoán từ trước, lần này bộ đôi xuất hiện chính là LavilleZip. Trong khi trợ thủ “ham ăn” không gây được quá nhiều ấn tượng, nam xạ thủ “đẹp trai” nhất trò chơi lại khiến cộng đồng bùng nổ vì thiết kế quá bắt mắt.

Trailer Giáng sinh của Liên Quân Mobile bùng nổ chỉ nhờ tạo hình của một vị tướng duy nhất.
Trailer Giáng sinh của Liên Quân Mobile bùng nổ chỉ nhờ tạo hình của một vị tướng duy nhất.

Dù theo thông báo, Garena sẽ phát hành miễn phí tới 3 trang phục và tặng luôn cả tạo hình Giáng sinh của Zip được nhắc tới bên trên, thế nhưng từng đó là không đủ để khiến cộng đồng Liên Quân cảm thấy thuyết phục. Hiện tại, phần lớn tài khoản đều hướng tới trang phục bí ẩn của Laville, cũng như dành nhiều sự đồn đoán cho màn ra mắt của sản phẩm này trong thời gian tới. 

Dễ thấy, nhiều người chơi không khỏi ngây ngất với tạo hình “anh già” Noel cực lãng tử. Có người còn khẳng định, đây là trang phục sự kiện đáng tiền nhất của Laville kể từ khi vị tướng này ra mắt. Trên khắp các diễn đàn, vô vàn bài đăng ca ngợi Laville đang xuất hiện liên tục ở các hội nhóm lớn, nhỏ. Chỉ trong phút chốc, vị tướng này bỗng trở thành cái tên gây chú ý và được săn đón hàng đầu ở tựa game “quốc dân”.

Vô vàn bài đăng về Laville đang xuất hiện rầm rộ.
Vô vàn bài đăng về Laville đang xuất hiện rầm rộ.

Tuy nhiên, vẫn còn có nhiều thành phần quá khích, phẫn nộ vì NPH mở bán trang phục này thay vì tặng quà như những trang phục khác. Sở dĩ, trong số các trang phục mới được ra mắt dịp Giáng sinh, chỉ có Laville có khả năng cao sẽ vào vòng quay may mắn hoặc sổ sứ mệnh mà thôi. Thậm chí, họ còn không ngại dùng những lời lẽ nặng nề để chỉ trích và lên án NPH trong phần bình luận.

Bên cạnh những lời khen, đã có cả những bình luận quá khích của game thủ về trang phục mới của Laville. 
Bên cạnh những lời khen, đã có cả những bình luận quá khích của game thủ về trang phục mới của Laville. 

Trên thực tế, không có lý do gì để game thủ đón đợi và tung hô quá sớm ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, NPH vẫn chưa tiết lộ quá nhiều thông tin về trang phục mới của Laville. Từ cấp bậc, cho tới hiệu ứng hình ảnh, kỹ năng, âm thanh… đều còn là một ẩn số. Do đó, việc trang phục này không thể hiện ấn tượng được như kỳ vọng hoàn toàn có thể xảy ra. Tất nhiên, mọi phỏng đoán của người chơi về Laville đều đang không có cơ sở cụ thể nào. Để có thể trải nghiệm trọn vẹn trang phục Giáng sinh đặc biệt này, game thủ chỉ đành phải tiếp tục chờ đợi thêm mà thôi.

Thế Anh