Kỳ công như game thủ Genshin, lập bảng thống kê tất cả NPC "dị" khiến người xem phải bất ngờ

Thành quả ấn tượng của người chơi này đã khiến cộng đồng Genshin tâm đắc.

Tại đại phiên bản mới, người chơi Genshin được chứng kiến sự ra mắt của quốc gia thứ 5 tại lục địa Teyvat. Vốn là vùng đất Thủy thần ngự trị, Fontaine không chỉ gây ấn tượng mạnh với nền khoa học phát triển hàng đầu mà đây cũng là địa bàn hoạt động của nhiều chủng loài mới. Trong đó, Melusine chính là những nhân vật đặc biệt, khiến bất cứ game thủ nào cũng phải chú ý.

  Melusine là tộc người đặc biệt chỉ xuất hiện ở Fontaine.

Melusine là tộc người đặc biệt chỉ xuất hiện ở Fontaine.

Các Melusine lần đầu được tiết lộ ở phiên bản 3.8. Theo cốt truyện gốc, đây là một chủng loài toàn nữ. Chúng được sinh ra từ vết thương nghiêm trọng của Elynas trong trận đại chiến từ 400 năm trước. Nhờ ý thức mãnh liệt, Elynas đã dạy chúng cách sinh tồn, lập ra khu vực làng Merusea và giúp Melusine sống hạnh phúc trong tàn tích của chính mình.

Vốn dĩ, các Melusine đều sinh sống bên trong cơ thể của Elynas. Chỉ tới khi Neuvillette phát hiện, ngài Thẩm phán mới giúp họ hòa nhập với cộng đồng Fontaine. Tới nay, các nhân vật này đã trở thành một phần quan trọng, xuất hiện rải rác ở khắp mọi ngóc ngách và thi thoảng sẽ cung cấp một vài nhiệm vụ thú vị cho người chơi.

Các Melusine được game thủ Genshin yêu mến nhờ nhiệt huyết, chân thành.
Các Melusine được game thủ Genshin yêu mến nhờ nhiệt huyết, chân thành.

Nếu đã hoàn thiện hết các nhiệm vụ ở Fontaine, người chơi sẽ khó thống kê được có bao nhiêu Melusine từng xuất hiện. Bởi lẽ, không chỉ sở hữu ngoại hình tương đồng, số lượng của chúng cũng vô cùng đột biến. Để giải đáp câu hỏi này, một tài khoản đã dày công tổng hợp tất cả các NPC Melusine mà nhà phát hành thiết kế. Hóa ra, có tới 40 nhân vật khác nhau từng được Genshin công bố.

  40 Melusine với tên gọi, màu sắc và trang phục riêng biệt.

40 Melusine với tên gọi, màu sắc và trang phục riêng biệt.

Mỗi nhân vật trên đều ẩn chứa một bí ẩn chờ đợi người chơi khám phá. Có thể khẳng định, sự xuất hiện của họ không chỉ làm mới cốt truyện mà còn khiến nhiệm vụ và trải nghiệm game trở nên phong phú. Với tiến độ ra mắt chóng vánh, khả năng cao sẽ còn nhiều Melusine nữa được nhà phát hành giới thiệu trong tương lai.

Thế Anh

Trải nghiệm thử đám cưới trong game, người chơi cay cú, 'quit' luôn không quay lại

Trải nghiệm thử đám cưới trong game, người chơi cay cú, "quit" luôn không quay lại

Có vẻ như Starfield không phải là một tựa game mang lại sự lãng mạn cao thì phải.