Lì xì chứa Thần Tài vàng và trâu vàng giá chỉ 15.000 đồng đắt khách

Đặc biệt năm nay lì xì chứa Thần Tài vàng và trâu vàng là mặt hàng được nhiều người chuộng mua nhất.

Theo quan niệm dân gian, vào ngày Thần Tài mùng 10 tháng Giêng, nhiều người mua vàng với mong muốn cầu may, hy vọng một năm sung túc, làm ăn suôn sẻ. Bên cạnh các cửa hàng kinh doanh vàng bạc thì thị trường online cũng sôi động không kém. 

Trên chợ mạng, bao lì xì Thần Tài, linh vật trâu mạ vàng được bán với mức giá siêu rẻ dao động 15.000-70.000 đồng/sản phẩm, tuỳ loại.

Lì xì chứa Thần Tài vàng và trâu vàng giá chỉ 15.000 đồng đắt khách

Nhiều năm nay các sản phẩm mạ vàng như: Nhẫn kim tiền, lì xì Thần Tài, lá bồ đề phủ vàng... cũng rất hút khách mua. Đặc biệt năm nay lì xì chứa Thần Tài vàng và trâu vàng là mặt hàng được nhiều người chuộng mua nhất.

Tại nhiều cửa hàng, sản phẩm bao lì xì Thần Tài có 2 loại bản thường và bản đặc biệt khác nhau về độ dày mỏng của miếng Thần Tài. Bản thường có giá 15.000 đồng/chiếc, bản đặc biệt có giá 39.000 đồng/chiếc, lì xì trâu vàng 35.000 đồng/chiếc, nếu lấy sỉ giá sẽ rẻ hơn. Nhiều người mua hàng không chỉ vì giá rẻ mà còn xin vía bán hàng đông khách. 

Có người từ lâu đã bỏ thói quen xếp hàng mua vàng đầu năm nữa mà chuyển sang mua những thứ như nhẫn kim tiền, miếng Thần Tài mạ vàng về bỏ ví để lấy lộc đầu năm. Họ cho rằng việc mua vàng thật hay giả chỉ là vấn đề tâm linh chứ không phải vấn đề kinh tế.

Không chỉ vậy, ngày vía Thần Tài năm nay, một số doanh nghiệp vàng cũng tung ra nhiều sản phẩm mạ vàng đáp ứng nhu cầu mua vàng lấy may của khách hàng với mức giá dao động 1,9-6,7 triệu đồng.

Trao đổi với Zing, anh Hoàng Minh Huy, đại diện thương hiệu Karalux, chuyên cung cấp sản phẩm mạ vàng cho biết những sản phẩm phong bao lì xì có hình Thần Tài, trâu vàng được quảng cáo làm bằng vàng mạ vàng có mức giá bán rẻ trên mạng là nhập lậu từ Trung Quốc, mạ vàng giả.

Thanh Mai

Giá vàng giảm trong bối cảnh đồng USD tăng mạnh

Giá vàng giảm trong bối cảnh đồng USD tăng mạnh

Ghi nhận giá vàng hôm nay 5/2 giảm đến 45 USD, do đồng USD tăng mạnh. Tương tự, giá vàng trong nước cũng giảm không quá 100.000 đồng/lượng.