Lionel Messi xác lập kỷ lục thế giới trên mạng xã hội

Bài viết kỷ niệm vô địch World Cup 2022 của Lionel Messi đã có số lượt thích cao kỷ lục trên Instagram.

Theo Engadget, với bài đăng kỷ niệm vô địch World Cup 2022 có hơn 68,2 triệu lượt thích, Lionel Messi đã  phá vỡ kỷ lục trước đó thuộc về bức ảnh một quả trứng được đăng vào đầu năm 2019 và hiện có hơn 57,3 triệu lượt thích.

Theo báo cáo đến từ Theverge cho biết, phần lớn các bài đăng được thích nhiều nhất trên nền tảng này là của các cầu thủ bóng đá, trong đó tiền đạo của Paris Saint-Germain nắm giữ 8 trong số 20 vị trí hàng đầu.

Lionel Messi xác lập kỷ lục thế giới trên mạng xã hội

Chùm ảnh Lionel Messi ăn mừng chức vô địch World Cup cũng lập kỷ lục trên mạng xã hội Instagram khi trở thành bài viết đạt mốc 10 triệu lượt like nhanh nhất, chỉ sau 39 phút được đăng tải.

Tài khoản chính thức của Lionel Messi cũng được theo dõi nhiều thứ hai trên Instagram với 404 triệu người. Người có số lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram là siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo với 520 triệu.

Trong bài đăng của mình, Messi chia sẻ: "Vô địch thế giới! Tôi đã mơ về chức vô địch World Cup rất nhiều lần. Đã bao nhiêu lần tôi thất bại nhưng vẫn không gục ngã. Chiến thắng này thật khó tin.

Cảm ơn gia đình, người hâm mộ và những ai tin tưởng đội tuyển Argentina rất nhiều. Một lần nữa, đội tuyển Argentina lại chứng minh rằng chỉ cần sát cánh và đoàn kết cùng nhau, chúng tôi có thể chinh phục mọi đỉnh cao. Thành công hôm nay là của cả tập thể, nó vượt lên trên bất kỳ cá nhân nào.

Nguồn sức mạnh trên được tạo ra bởi toàn thể những người dân Argentina, những người có chung giấc mơ. Chúng ta đã làm được. Tiến lên nào Argentina! Tôi không thể chờ đợi để được về quê hương trong vòng tay của các bạn".

Thanh Mai

Bộ Công Thương lên kế hoạch thanh tra hàng loạt doanh nghiệp lớn

Bộ Công Thương lên kế hoạch thanh tra hàng loạt doanh nghiệp lớn

Bộ Công Thương vừa phê duyệt kế hoạch thanh tra năm 2023 với hàng loạt doanh nghiệp như: Habeco, Aeon, Grab và các công ty con thuộc BRG, FPT.