Amber Heard trả Johnny Depp 1 triệu USD để hòa giải

Phía luật sư của ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean tiết lộ, khoản tiền một triệu USD sẽ được phía Johnny Depp quyên góp cho các tổ chức từ thiện.

Mới đây, Amber Heard vừa tiết lộ, cô đã dàn xếp thành công vụ kiện với chồng cũ Johnny Depp, cả hai sẽ ý không tiếp tục ra tòa tranh cãi và người đẹp sẽ chủ động rút đơn kháng cáo. Theo nguồn tin của Fox News cho biết cô đồng ý trả cho chồng cũ một triệu USD để chấm dứt việc kiện tụng. 

Amber Heard thừa nhận đây là "một quyết định khó khăn" nhưng côi nhấn mạnh thỏa thuận không phải hành động nhượng bộ hay nhận sai. Nữ diễn viên viết: "Tôi phải làm rõ là bản thân không chọn điều này. Tôi đã đứng lên bảo vệ sự thật và quyết định đó khiến cuộc sống của bản thân bị hủy hoại". Cô liên tục nhắc đến thiệt thòi mà cô phải chịu đựng những tháng qua sau khi bị xử thua kiện: "Sự gièm pha mà tôi phải đối mặt trên mạng xã hội là ví dụ của việc phụ nữ trở thành nạn nhân khi họ đang cố gắng đấu tranh, tiến về phía trước. Bây giờ, cuối cùng tôi đã có cơ hội giải phóng bản thân khỏi thứ mà tôi đã cố gắng từ bỏ 6 năm trước". Amber Heard cho rằng, cô bị đối xử bất công và mất lòng tin vào hệ thống pháp luật tại Mỹ.

Amber Heard và Johnny Depp
Amber Heard và Johnny Depp

Cô khẳng định việc chấp nhận làm hòa không tước quyền kháng kiện của cô và Amber Heard vẫn có thể tiếp tục tố cáo Depp bạo hành trong tương lai.

Sau chia sẻ của Amber Heard, nguồn tin thân cận của Johnny Depp nói với People: "Anh ấy luôn nói rằng mình không tìm cách hủy hoại Amber Heard. Depp kiện vợ cũ chẳng phải vì tiền. Anh ấy chỉ muốn sự thật được sáng tỏ". Nam diễn viên cũng muốn khép lại những tranh cãi với vợ cũ.

Phía luật sư của ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean tiết lộ, khoản tiền một triệu USD sẽ được phía Johnny Depp quyên góp cho các tổ chức từ thiện. 

Amber Heard đã chuyển tới châu Âu sinh sống từ vài tháng nay sau khi cô bị xử thua kiện. Minh tinh Aquaman muốn tìm cảm giác cân bằng bên con gái sau những tháng ngày đấu tố căng thẳng trước tòa và trên mạng xã hội.

Vụ kiện giữa Amber Heard và Johnny Depp khởi nguồn từ bài viết của Amber Heard trên tờ Washington Post vào năm 2018, hai năm sau khi họ ly hôn. Tài tử bị Hollywood tẩy chay, mất nhiều dự án. Anh kiện vợ cũ 50 triệu USD tội phỉ báng. Amber Heard kiện ngược, đòi bồi thường 100 triệu USD với tội tương tự.

Sau phiên tòa vừa qua, Amber Heard rơi vào cảnh thất nghiệp và chịu sự đả kích lớn từ dư luận, Johnny Depp bắt đầu chương mới trong cuộc sống. Anh trở lại mạnh mẽ với các dự án điện ảnh và âm nhạc mới. 

Thanh Mai

4 nhóm ngành công nghiệp trọng điểm TP.HCM tăng gần 20% trong năm 2022

4 nhóm ngành công nghiệp trọng điểm TP.HCM tăng gần 20% trong năm 2022

Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) của TP.HCM năm 2022 ước tăng 17,3%; trong đó, 4 nhóm ngành công nghiệp trọng điểm ước tăng 19,92% so cùng kỳ, cao hơn 2,6 điểm phần trăm so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành công nghiệp.