Loạt ảnh hiếm thời "ngố tàu" của dàn sao Việt tuổi Thìn: Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy khiến netizen "cười xỉu"

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh hiếm thời đi học của sao Việt tuổi Rồng nhé!

Làng giải trí Việt có rất nhiều ngôi sao tuổi Thìn nổi tiếng và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Một vài cái tên trong số họ có thể kể đến như: Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ca sĩ Đông Nhi, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Lona Kiều Loan…

Trước khi chạm đến đỉnh cao sự nghiệp, giống như bao người, các nghệ sĩ đều trải qua quãng thời gian cắp sách đến trường. Sau khi được công chúng đón nhận, câu chuyện học hành hay loạt ảnh thời "ngố tàu" của họ lại được netizen quan tâm trở lại. 

Ca sĩ Đông Nhi

Là một trong những nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt, Đông Nhi (SN 1988) không chỉ xinh đẹp, sở hữu giọng hát hay với hàng loạt bản hit "để đời" mà là chủ nhân loạt thành tích học tập tốt.

Được biết, nữ ca sĩ từng là cựu học sinh của trường THPT Marie Curie (TP.HCM). Tốt nghiệp cấp 3, Đông Nhi thi đậu vào 3 ngôi trường đại học nổi tiếng là ĐH Công nghiệp, ĐH Sư phạm TP.HCM và ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. Tuy nhiên, vì quá yêu thích ca hát nên cô đã thi lại vào Nhạc viện. 

Dù không phải là còn nhà nòi nhưng với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, cô nàng đã gây bất ngờ cho gia đình và bạn bè khi đỗ Á khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM. 

Loạt ảnh hiếm thời
Loạt ảnh hiếm thời

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Giống như "cô bạn thân" Đông Nhi, Noo Phước Thịnh (SN 1988) là ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Dù tham gia hoạt động nghệ thuật từ rất sớm, nhưng anh vẫn ưu tiên cho việc học tập.

Theo đó, Noo Phước Thịnh học cấp 3 tại trường THPT Hoàng Hoa Thám (TP.HCM). Sau khi lên đại học, anh trở thành người mẫu ảnh và tham gia đóng phim như Kính Vạn Hoa, cùng với đó anh còn tham gia một vài phim khác. 

Anh bắt đầu sự nghiệp của mình kể từ khi là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH. Trước khi trở thành ca sĩ, anh được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 2007 - 2008…

Loạt ảnh hiếm thời
Loạt ảnh hiếm thời

Ca sĩ Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy (SN 1988) hiện đang là một trong những sao Việt có lượng người hâm mộ hùng hậu. Với niềm đam mê nghệ thuật và ca hát từ khi còn bé nên sau khi tốt nghiệp THPT, Ngô Kiến Huy quyết định theo đuổi ước mơ âm nhạc của mình tại trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP.HCM. Đây được xem như bệ phóng giúp anh gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, không chỉ với vai trò ca sĩ, mà còn là diễn viên, MC vô cùng tài năng.

Với lợi thế có sẵn về ngoại hình và giọng hát trầm ấm, thu hút được người nghe nên sau khi hoàn thành chương trình học, Ngô Kiến Huy cũng đã nhanh chóng mang về cho mình những bài hit nổi bật. Anh còn thử sức mình ở nhiều vai trò khác nhau từ diễn xuất, đến tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Loạt ảnh hiếm thời

Hoa hậu Trần Tiểu Vy 

Trần Tiểu Vy (SN 2000) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 vào năm 18 tuổi. Sở hữu chiều cao cùng sắc vóc xinh đẹp, nàng Hậu gốc Quảng Nam nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả yêu sắc đẹp. 

Về học vấn, Tiểu Vy từng là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM. Trước đó, Tiểu Vy theo học trường THPT Trần Quý Cáp (Quảng Nam). Tuy nhiên sau đó cô nàng đã chuyển vào TP.HCM và theo học tại trường THPT Vạn Hạnh. 

Ngày 30/10/2022, Hoa hậu Tiểu Vy đã nhận bằng tốt nghiệp Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Loạt ảnh hiếm thời
Loạt ảnh hiếm thời

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Lương Thuỳ Linh (SN 2000) là một nàng Hậu vừa xinh, vừa giỏi của showbiz Việt. Những năm cấp 3, Lương Thùy Linh từng theo học tại lớp chuyên Toán của trường THPT chuyên Cao Bằng. 

Sau đó, nàng Hậu thi đỗ và theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Sau 4 năm tại ngôi trường này, cô tiết lộ mình tốt nghiệp với điểm GPA 3.6/4.0, trong bài khóa luận tốt nghiệp đạt 9.1 ở hệ số 10, đạt 4.0 ở hệ số 4. Hiện, Hoa hậu Lương Thùy Linh đang là giảng viên trường Đại học Đại Nam.

Loạt ảnh hiếm thời
Loạt ảnh hiếm thời

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân (SN 2000) nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Được biết, thời học cấp 3, Đoàn Thiên Ân học ở trường THPT Thủ Thiêm. Cô đạt nhiều thành tích nổi bật trong môi trường học đường cũng như các hoạt động phong trào, ngoại khóa.

Thời điểm tham gia Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân đã hoàn thành xong hệ Cao đẳng và tiếp tục học hệ Đại học của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Trước đó, Đoàn Thiên Ân đã nhận được học bổng toàn phần của trường Đại học Greenwich Việt Nam cho chương trình học quốc tế kéo dài 3 năm. 

Loạt ảnh hiếm thời
Loạt ảnh hiếm thời

Á hậu Kiều Loan

Lona Kiều Loan (SN 2000) là một nàng Hậu vô cùng đa tài, tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Sau đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lona Kiều Loan đã debut làm ca sĩ và hiện tại tương đối thành công trong lĩnh vực này.

Về học vấn, nàng Á hậu từng theo học chuyên ngành Kinh doanh Ouốc tế tại Trường đại học Đà Nẵng. Lục lại quá khứ, Kiều Loan còn có thành tích học tập ấn tượng khi suốt nhiều năm liền giữ vững danh hiệu học sinh giỏi. Cô cũng từng đạt giải khuyến khích học sinh tài năng cấp tỉnh, giải khuyến khích hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh. 

Loạt ảnh hiếm thời
Loạt ảnh hiếm thời

Á hậu Tường San

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu tại Miss World Vietnam 2019, Nguyễn Tường San (SN 2000) là một trong những nàng hậu được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn học vấn. Cô là cựu học sinh của trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) - ngôi trường được mệnh danh có view đẹp nhất Hà Nội.

Tốt nghiệp cấp ba, Á hậu Tường San theo học Đại học Quốc tế RMIT. Sau khi đoạt Á hậu Miss World Vietnam 2019, cô chuyển vào TP.HCM học.

Loạt ảnh hiếm thời
Loạt ảnh hiếm thời

 Tổng hợp

Đông

Bài toán tiểu học gây 'sang chấn' nhất lúc này: Lan đi học quãng đường dài 7.200km với tốc độ 12km/h, bao lâu Lan đến trường?

Bài toán tiểu học gây "sang chấn" nhất lúc này: Lan đi học quãng đường dài 7.200km với tốc độ 12km/h, bao lâu Lan đến trường?

Chưa cần giải bài toàn này, chỉ cần đọc đề thôi là đã thấy quãng đường đi học của Lan vất vả thế nào rồi.