Lương Thùy Linh "bóc phốt" một Á hậu quên mang nhẫn cho chồng

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh đã liên tục tiết lộ những bí mật chưa từng bật mí trong chương trình "Chạm Xuân".

Chạm Xuân một chương trình mới được phát sóng trên HTV7, tại đây các khác mời cùng nhau giao lưu, chia sẻ những câu chuyện xảy ra trong năm qua. Bên cạnh đó, các khách mời còn được tham gia những trò chơi thú vị và thưởng thức những mâm cỗ Xuân đến từ các vùng miền.

Tập phát sóng đầu tiên, khán giả lắng nghe những chia sẻ về câu chuyện, thành công và khó khăn mà Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh đã trải qua trong năm vừa qua. Hai người đẹp, không ngần ngại chia sẻ những bí mật đến với khán giả của Chạm Xuân. 

Lương Thùy Linh

Trong phần “Hoài niệm năm cũ”, Á hậu Phương Anh đã tiết lộ vai diễn cameo đầu tiên của Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến khán giả không khỏi thích thú và Lương Thùy Linh cũng tiết lộ cơ duyên khi tham gia vào vai diễn của phim “Chiếm đoạt”, bất ngờ đây không phải lần đầu cô bén duyên với phim điện ảnh, mà trước đó cô từng góp mặt một vai cameo trong dự án điện ảnh khác.

Bên cạnh đó, Á hậu Phương cũng bị “người em” Lương Thùy Linh nhắc lại câu chuyện vì quá vui nên đã quên mang nhẫn cho chồng trong ngày trọng đại và nàng hậu cũng chia sẻ những trải nghiệm khi lập gia đình. Từ ngày có chồng, cô có thêm một gia đình thứ 2, có thêm những người thân từ nhà chồng, điều này làm cô rất hạnh phúc. Tuy nhiên, từ ngày chuyển ra ở riêng, cô cũng nhớ về những lúc ở bên mẹ và cuộc sống ngày trước. 

Lương Thùy Linh

Đến với phần “Xuân trong tôi là”, Á hậu Phương Anh chia sẻ về mùa xuân mới mẻ với tổ ấm mới của mình và tất bật chuẩn bị Xuân cùng gia đình bên nội, bên ngoại. Còn Hoa hậu Lương Thùy Linh, cô sẽ lên những kế hoạch, dự định trong năm mới và hoàn thành trong năm mới Giáp Thìn.

Sau những giây phút tâm sự với nhau, các khách mời đã cùng nhau tham gia một trò chơi thú vị tạo nên không khí vui tươi trong những ngày cận Tết. Đến với Chạm Xuân lần này, khách mời được thưởng thức “Hương vị mùa xuân” với mâm cỗ Tết Việt Nam. Những món ăn quen thuộc: nem cua bể, bánh chưng, củ kiệu dưa mắm, thịt kho trứng, bánh tét lá cẩm, canh khổ qua mang đến sự phong phú và đa dạng trong hương vị và cách chế biến.

Lương Thùy Linh

“Chạm Xuân” được phát sóng vào lúc 20h20 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 07/02/2024.

Thiên Thanh

Profile khủng của Tiến sĩ, MC Kim Nguyên Bảo - người cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh “cầm trịch' tại Gala WeChoice Awards 2023 

Profile khủng của Tiến sĩ, MC Kim Nguyên Bảo - người cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh “cầm trịch" tại Gala WeChoice Awards 2023 

Không chỉ là TS, MC Kim Nguyên Bảo còn được nhiều người biết đến với vai trò founder của một trung tâm đào tạo MC và kỹ năng thuyết trình.