Mách các mẹ chọn loại sữa tắm thảo dược trẻ em đang được nhiều hotmom Việt săn lùng

Các loại sữa tắm thảo dược đang chiếm được niềm tin của cha mẹ Việt nhờ sự lành tính, dịu nhẹ với làn da của trẻ.

 Vì sao sản phẩm nguồn gốc tự nhiên lại trở thành xu hướng trong chăm sóc trẻ?

Các sản phẩm tắm gội thảo dược thường có độ pH thấp, phù hợp với độ pH tự nhiên của làn da, giúp duy trì màng acid tự nhiên bảo vệ da, hạn chế tình trạng mất nước và nguy cơ nhiễm trùng. Điều này đặc biệt quan trọng với làn da của trẻ em, vốn rất mỏng manh và đặc biệt nhạy cảm với những thay đổi về môi trường và hóa chất.

Một yếu tố quan trọng khác là khả năng hạn chế cay mắt. Trẻ nhỏ thường rất sợ hãi và khó chịu khi dung dịch tắm gội tiếp xúc với mắt, gây ra hiện tượng cay mắt và khó chịu. Sản phẩm thảo mộc thường được kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo không gây kích ứng cho mắt, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho trẻ trong suốt quá trình tắm gội.

Ngoài ra, việc sử dụng các thành phần tự nhiên cũng giúp giảm thiểu nguy cơ gây kích ứng cho da. Trẻ em có làn da cực kỳ mẫn cảm và dễ bị kích ứng bởi các chất phụ gia hóa học thường được tìm thấy trong các sản phẩm tắm gội trôi nổi trên thị trường.

Cuối cùng, sự an tâm của cha mẹ cũng là một phần quan trọng của xu hướng này. Biết rằng mình đang sử dụng những sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn thân thiện với môi trường, cha mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho con. Sự gia tăng nhận thức về môi trường và sức khỏe cũng thúc đẩy người tiêu dùng hướng tới những lựa chọn sản phẩm bền vững hơn.

Vì tất cả những lý do trên, không ngạc nhiên khi các sản phẩm tắm gội thảo dược cho trẻ em đang ngày càng chiếm được cảm tình của cha mẹ. Sự phát triển của ngành công nghiệp thảo dược hữu cơ không chỉ phản ánh nhu cầu của người tiêu dùng mà còn cho thấy sự phát triển trong ý thức về sức khỏe và môi trường.

Dưới đây là 3 sản phẩm tắm gội thảo dược lành tính, có lượt mua cao trên các sàn thương mại điện tử và được nhiều hotmom Việt săn lùng.

Gel tắm trẻ em 3 trong 1 Kids Soap của hãng Everyone

Sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ, gel tắm 3 trong 1 Kids Soap của nhãn hiệu Everyone có lượt mua rất cao trên Amazon, cho thấy sức hút của sản phẩm này với trẻ em toàn thế giới.

Mách các mẹ chọn loại sữa tắm thảo dược trẻ em đang được nhiều hotmom Việt săn lùng

 Vừa làm dầu gội đầu, dầu tắm và xà phòng tạo bọt, Kids Soap khiến lũ trẻ thích thú với hương cam ngọt ngào sảng khoái hoà quyện với oải hương thanh sạch, nhẹ nhàng. Nhãn hiệu Everyone cam kết sản phẩm Kids Soap đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của FDA như: Không chưa hoá chất độc hại, thuần chay, được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu.

Gel tắm trẻ em 3 trong 1 Kids Soap 946ml đang được bán với giá gần 600.000 đồng, đặt mua tại đây.

Sữa tắm thảo dược cho bé Arau Baby đến từ Nhật Bản

Arau Baby là thương hiệu sữa tắm cho bé đến từ Nhật Bản. Sữa tắm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc, không chứa chất tạo màu, tạo mùi nên tuyệt đối an toàn cho làn da mỏng manh của bé.

Mách các mẹ chọn loại sữa tắm thảo dược trẻ em đang được nhiều hotmom Việt săn lùng

 Với chiết xuất từ hoa oải hương, tinh dầu chanh, tinh dầu tía tô và lá hương thảo, sữa tắm Arau Baby giúp bảo vệ làn da non nớt của bé yêu. Sản phẩm được bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ và hạn chế tối đa rôm sảy, mẩn ngứa.

Sữa tắm thảo dược cho bé Arau Baby (450ml) đang được bán với giá 129.000 đồng, đặt mua tại đây.

Ong Bi - Sữa tắm gội thảo dược được nghiên cứu chuyên biệt cho trẻ em

Làn da của trẻ em thì mỏng manh hơn làn da của người trưởng thành (chỉ dày bằng một phần năm da của người lớn), thường có thiên hướng trở nên khô và nhạy cảm hơn với tia UV bởi lượng sắc tố da thấp. Bên cạnh đó, làn da của trẻ em cũng ít có sức đề kháng hơn người lớn và đặc biệt nhạy cảm đối với các tác động hóa học, vật lý và vi khuẩn.

Mách các mẹ chọn loại sữa tắm thảo dược trẻ em đang được nhiều hotmom Việt săn lùng

 Xuất phát từ sự thấu hiểu làn da trẻ em Việt, kết hợp cùng kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm thảo dược, sữa tắm gội thảo dược trẻ em Ong Bi ra đời mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả trong việc chăm sóc cho làn da trẻ.

Sữa tắm gội thảo dược trẻ em Ong Bi là sự kết hợp các thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất Chanh giúp làm sạch nhẹ nhàng; nhóm chiết xuất Kim ngân hoa, Mướp đắng, Sài đất,.. giúp làm dịu khi da bé gặp tình trạng rôm sảy, hăm kẽ, mụn nhọt, mẩn ngứa… góp phần ngăn ngừa vi khuẩn có hại phát triển; đồng thời bổ sung chiết xuất Yến mạch và Lô hội giúp dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm tự nhiên trên da bé mỗi ngày.

Mách các mẹ chọn loại sữa tắm thảo dược trẻ em đang được nhiều hotmom Việt săn lùng

 Trong video gần 3 triệu view của gia đình Hot Tiktoker Loli Family, mẹ bỉm Khánh Linh đã không quên nhắc đến Ong Bi trong danh sách các đồ mà chị Bống có thể chia sẻ cùng em của mình: “Kể cả lọ sữa tắm gội Ong Bi chiết xuất từ 7 thành phần thiên nhiên này em mới được tặng, con cũng có thể dùng chung”. Chỉ với một câu khẳng định chắc nịch như vậy là đủ biết mẹ Khánh Linh tin tưởng vào chất lượng của Ong Bi như thế nào rồi.Cũng là một fan của sữa tắm gội thảo dược Ong Bi, mẹ bỉm Giang Chè của em bé Xiuxiu chia sẻ: "Xiu là hay bị khô da khi giao mùa lắm nhưng sau khi trải nghiệm sữa tắm thảo dược Ong Bi thì cũng trộm vía da ẩm mềm mịn hơn. Hương thơm thảo dược dịu nhẹ, cảm giác mát mát nên con thích thú và được thư giãn mỗi ngày."

Không chỉ được đánh giá cao về độ lành tính nhờ bảng thành phần thảo dược, Ong Bi còn được lòng các mẹ bỉm Việt nhờ khả năng làm dịu và bảo vệ da bé trước những vấn đề thường gặp.

Mách các mẹ chọn loại sữa tắm thảo dược trẻ em đang được nhiều hotmom Việt săn lùng

 Nói tới hành trình chăm sóc cặp đôi song sinh của mình, Hot Tiktoker Đồng Thắm Family đã chia sẻ rằng mỗi lần hai bé mẩn ngứa, hăm tã,… là cả nhà sốt sắng hết cả lên, các bà thì vội vàng đi hái lá chè xanh, lá mướp đắng về cho cháu tắm mau lành nhưng không phải lúc nào cũng có sẵn có.

“Thay vào đó mình tìm hiểu các loại sữa tắm chiết xuất từ thảo dược, loại mình chọn là sữa tắm của nhà Ong Bi, nhờ tắm gội sữa tắm thảo dược Ong Bi mỗi ngày mà da con luôn mềm mịn, thơm tho và ít nổi mẩn ngứa hẳn. Hương thơm thảo dược dịu nhẹ, không nồng hắc, tạo bọt nhẹ, Kem, Sữa nhà mình tắm thích mê.", mẹ bỉm Đồng Thắm cho biết.

Các sản phẩm của sữa tắm gội thảo dược trẻ em Ong Bi đang được bán tại hệ thống nhà thuốc, siêu thị, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín và kênh bán hàng online. Truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm.

Lan Thư

Có nên sử dụng hạt nêm cho trẻ ăn dặm?

Có nên sử dụng hạt nêm cho trẻ ăn dặm?

Khi bé bước vào giai đoạn ăn dặm, không ít mẹ bỉm sữa thường phân vân có nên cho bé dùng hạt nêm rau củ hữu cơ hay không. Bởi, việc nêm gia vị cho bé dưới 1 tuổi nếu không đúng cách có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé.