Maroon 5 quá mê món Việt Nam, fan sơ hở là có "cheap moment" khi ăn cùng nhà hàng với thần tượng

Nhóm nhạc Maroon 5 thoảng mái ăn uống tại khu nghỉ dưỡng sang chảnh của Phú Quốc, còn vui vẻ tương tác với fan khiến dân tình vô cùng phấn khích.

Đại nhạc hội 8Wonder quả là từ khóa nóng bỏng nhất những ngày qua khi quy tụ loạt nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam. Đặc biệt là vào hôm qua, nhóm nhạc huyền thoại Pop Rock Maroon 5 đã chính thức đặt chân đến Phú Quốc càng khiến người hâm mộ háo hức mong chờ đ nhạc hơn bao giờ hết. Từ hình ảnh sân bay đến di chuyển đều được cập nhật không sót giây phút nào. 

Maroon 5 quá mê món Việt Nam, fan sơ hở là có

Ngay trong sáng nay, hình ảnh thành viên James Valentine xuất hiện tại một khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc được người hâm mộ ghi lại. Theo đó, nam nghệ sĩ đang ung dung lựa chọn món ăn ở quầy buffet và thưởng thức bữa sáng, đặc biệt hơn là James Valentine còn rất hứng thú với cà phê Việt. Chưa dừng lại ở đó, tối cùng ngày nhiều du khách lại tiếp tục bắt gặp các thành viên của nhóm nhạc vui vẻ cùng nhau thưởng thức bữa tối muộn cũng tại địa điểm trên.

Maroon 5 quá mê món Việt Nam, fan sơ hở là có

Sau khi thưởng thức bữa tối, các thành viên Maroon 5 vui vẻ ra về, hơn nữa còn rất tích cực tương tác với người hâm mộ Việt. Có thể thấy, nhóm nhạc khá thích địa điểm nghỉ dưỡng này nên mới thoải mái đến như vậy.

Từ các góc quay, nhiều người hâm mộ nhận ra được đây là khu nghỉ dưỡng “xịn sò” tại đảo ngọc Phú Quốc mang tên Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Điều đặc biệt ở chỗ nhà hàng trứ danh nằm trong khu resort Vinpearl Phú Quốc là một trong những nơi phục vụ các món ăn truyền thống của Việt Nam, đặc biệt là đặc sản Phú Quốc như nhum nướng mỡ hành, ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá trích, canh chua cá… 

Với không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng, sở hữu tông màu trắng tinh khôi kết hợp cùng cách trang trí tinh tế, kèm theo đó là những góc decor đậm chất Việt Nam như đèn lồng, gian hàng bằng tre... mang đến cảm giác dân dã, quen thuộc. Ngoài ra tại đây, du khách còn được thưởng thức các chương trình biểu diễn mang đậm bản sắc Việt khi đang dùng bữa, không chỉ giới thiệu sự độc đáo trong ẩm thực mà còn cả nét đẹp văn hóa nước nhà đến bạn bè quốc tế.

Maroon 5 quá mê món Việt Nam, fan sơ hở là có

Chắc hẳn chính vì có cảm tình với ẩm thực Việt nên các thành viên nhóm nhạc Maroon 5 mới ghé đến ăn uống nhiều lần. Nếu ai có ý định trải nghiệm giống thần tượng thì nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, nếu lỡ có bắt gặp Idol khi đang loanh quanh khu vực này bạn hãy chú ý để họ có không gian riêng khi ăn uống, thư giãn nhé. Và mong rằng nam ca sĩ sẽ có những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời tại kỳ quan thiên nhiên của đảo ngọc Phú Quốc và cháy hết mình trong đêm đại nhạc hội 8Wonder hoành tráng.

H. Trang, ảnh & clip: Đi soi sao đi

Mở bán vé sớm show có Maroon 5 tại Phú Quốc: Sold out hạng VIP chỉ sau 2 giờ!

Mở bán vé sớm show có Maroon 5 tại Phú Quốc: Sold out hạng VIP chỉ sau 2 giờ!

Hạng vé VIP siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival nhanh chóng “bốc hơi" chỉ sau 2 giờ mở bán sớm.