HOT: Maroon 5 sẽ biểu diễn tại Phú Quốc vào tháng 12?

Nếu Maroon 5 về Việt Nam là thông tin chính xác, khán giả Việt Nam thực sự đã có một năm quá bùng nổ trong việc đón sao quốc tế.

Chiều tối 26/10, MXH xôn xao trước thông tin nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu Maroon 5 sẽ về Việt Nam trình diễn vào tháng 12 năm nay, đặc biệt họ sẽ xuất hiện với đầy đủ đội hình. Nhiều nguồn tin cũng đồng loạt đăng tải về việc Maroon 5 sẽ về Việt Nam trình diễn tại Phú Quốc, nằm trong khuôn khổ một đại nhạc hội mùa đông. 

Khán giả cũng chuyền tay nhau poster sự kiện nói trên. Hình ảnh poster càng khiến khán giả trong nước xôn xao và càng tin chắc rằng tin đồn có khả năng rất cao sẽ thành sự thật.

Khán giả chuyền tay nhau poster thông báo về việc Maroon 5 về Việt Nam trình diễn vào tối 16/12.
Khán giả chuyền tay nhau poster thông báo về việc Maroon 5 về Việt Nam trình diễn vào tối 16/12.

Việc Maroon 5 về Việt Nam thực sự khiến năm 2023 quá đáng nhớ với công chúng yêu nhạc trong nước khi được đón hàng loạt những tên tuổi hạng A của quốc tế. Trong mùa hè chúng ta đã có BLACKPINK, Charlie Puth - dịp cuối năm sẽ có Maroon 5, Westlife và rất đông các nghệ sĩ Kpop. Rất nhiều bản hit của Maroon 5 được khán giả Việt yêu mến, tiêu biểu có thể kể đến: Sugar, Girls Like You, Memories, Moves Like Jagger, One More Night, Payphone, She Will Be Loved,...

Maroon 5 sẽ về Việt Nam trình diễn tối 16/12?
Maroon 5 sẽ về Việt Nam trình diễn tối 16/12?

Maroon 5 là nhóm nhạc pop rock cực kì nổi tiếng và hiện tại đang hoạt động với 6 thành viên. Trưởng nhóm Maroon 5 là Adam Levine, cũng là một nghệ sĩ solo hàng top của âm nhạc thế giới. Maroon 5 hiện đang là một trong những nhóm nhạc bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 135 triệu đĩa đã được bán ra trong suốt 3 thập niên hoạt động. Maroon 5 sở hữu 4 bản hit đạt vị trí Quán quân Billboard Hot 100 gồm Girls Like You, Moves Like Jagger, One More Night, Makes Me Wonder - bên cạnh đó là 15 bản hit lọt vào top 10 BXH danh giá này. Nhóm đã xuất sắc giành về cho mình 3 giải Grammy trên tổng số 10 đề cử. 

Minh Khôi

Charlie Puth sẽ tới Việt Nam biểu diễn vào tháng 7

Charlie Puth sẽ tới Việt Nam biểu diễn vào tháng 7

Không chỉ vậy BTC chương trình cũng ẩn ý việc sẽ có một màn kết hợp giữa 1 ngôi sao Vpop với Charlie Puth.