Vinpearl Nha Trang khoe sắc hết cỡ để đón siêu sao Charlie Puth

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi và khám phá biển hàng đầu Đông Nam Á trên đảo Hòn Tre - Vinpearl Nha Trang đang trở thành tâm điểm hot nhất toàn cõi mạng khi vừa đón Charlie Puth - huyền thoại tạo hit đương đại của âm nhạc thế giới.

Ngôi sao thế giới cũng đã đăng bài trên trang cá nhân bày tỏ anh vô cùng thích thú với lần đầu tiên đến Việt Nam.

Chiếc VinFast VF9 màu xanh dương đón Charlie Puth

Ngôi sao ca nhạc Charlie Puth xuất hiện cực ngầu, cực cute tại sân bay Cam Ranh khuya 20/7 như một cơn bão siêu cấp càn quét khắp cõi mạng. Đeo kính đen nhưng luôn mỉm cười, thần thái tươi tỉnh chào người hâm mộ liên tục, vẻ điển trai của "hitmaker" hàng đầu thế giới càng khiến fan rung rinh. Đây là lần đầu tiên anh đến Việt Nam biểu diễn.

Vinpearl Nha Trang khoe sắc hết cỡ để đón siêu sao Charlie Puth - Ảnh 1.

Charlie Puth diện outfit siêu trẻ trung, áo thun và quần jean lửng rách ngang ống, kết hợp tất trắng và dép tông xám màu. Kiểu trang phục đi tour đến xứ sở hè nhiệt đới của anh ngay lập tức đã tạo trend trên mạng xã hội.

Sau khi bước lên chiếc xe điện VinFast VF9, Charlie Puth rời sân bay để tiến về đảo Hòn Tre, nơi anh sẽ lưu trú trong 3 ngày tới để bùng cháy cùng người hâm mộ ở sân khấu "sứa khổng lồ" 8Wonder, nằm giữa quảng trường Wonder Square hướng trọn về phía vịnh biển. 

Sự xuất hiện của "hoàng tử hát tình ca" khiến cho đảo du lịch nổi tiếng nhất Khánh Hoà như nóng lên từng giờ.

Hội tụ mọi tâm điểm hot hit tại đảo Hòn Tre

Càng gần đến giờ G, Vinpearl Nha Trang càng "sục sôi" bầu không khí ngóng đợi của hàng nghìn người hâm mộ, để được thăng hoa cùng setlist siêu hot của Charlie Puth được phối riêng cho 8Wonder. 

Những ca sĩ hàng đầu Việt Nam tiếp tục "cuốn fan" với cá tính âm nhạc quen thuộc được làm mới theo phiên bản "kỳ quan cảm xúc không giới hạn – Infinity Wonder". Fan hâm mộ điểm danh đã có thêm Hà Anh Tuấn đến từ chiều 20/7. Hồ Ngọc Hà, Mono lên đảo Hòn Tre chiều 21/7.

Vinpearl Nha Trang khoe sắc hết cỡ để đón siêu sao Charlie Puth - Ảnh 2.

Sân khấu hình sứa khổng lồ với muôn vàn tua rua vươn dài kết nối với đại dương kỳ vĩ dưới lòng vịnh biển, tạo không gian ảo thực hoà quyện và mang đến trải nghiệm bất tận cung bậc cho khán giả.

"Vệ tinh" trải nghiệm bên trong khuôn viên 8Wonder còn là khu vực trưng bày hệ sinh thái xe điện hoàn chỉnh của VinFast mang đến xu hướng của công nghệ tương lai thời thượng và hấp dẫn. Hàng chục gian hàng mua sắm, các tiểu cảnh điểm nhấn phong cách installation art hút mắt, xưởng nghệ thuật thời thượng, quầy xem bài tarot, vẽ henna, trang điểm và làm tóc, sumo phao hơi, ném vòng cá ngựa, tương tác với các vũ công trống led sôi động… dễ dàng níu chân du khách. 

Những gian hàng ẩm thực đa quốc gia với các món ăn đặc trưng đến từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và ẩm thực 3 miền Việt Nam, hoạt động hoạt náo của các nhãn hàng nổi tiếng... sẽ giúp du khách tiếp tục thăng hoa cùng những "kỳ quan cảm xúc không giới hạn".

Vinpearl Nha Trang khoe sắc hết cỡ để đón siêu sao Charlie Puth - Ảnh 3.

Đặc biệt, du khách mọi lứa tuổi có thể dễ dàng hoà vào những hoạt động hấp dẫn đầy bản sắc của lễ hội biển quốc tế thường niên WonderFest 2023. Đó là Lễ hội đặc sản bản địa, trạm khoa học đại dương bí ẩn, đại chiến thế giới nước Wonder Water War, các cuộc thi cosplay, cheerleading sôi nổi dành cho giới trẻ… Với hơn 100 trò chơi đỉnh cao, "Công viên nước trên đảo sở hữu số lượng trò chơi nhiều nhất châu Á" sẽ đưa du khách chu du "trên trời dưới biển".

Trước tâm điểm lễ hội âm nhạc quốc tế 8Wonder với sự tham gia trình diễn chính của giọng ca "We don't talk anymore" và 7 ngôi sao hàng đầu Việt Nam, Vinpearl Nha Trang từng là điểm hẹn của Hoa hậu Việt Nam, Liên hoan thiếu nhi quốc tế, Đêm nhạc ký ức BoneyM… 

Cùng với qui mô và dịch vụ ngày càng vươn tầm, mô hình siêu đại nhạc hội 8Wonder kết hợp với lễ hội biển quốc tế thường niên WonderFest sẽ mang đến điểm nhận trải nghiệm đỉnh cao trong khu vực và quốc tế, góp phần khẳng định vị thế của Vinpearl nói riêng và Việt Nam nói chung trên bản đồ du lịch thế giới.

Nằm biệt lập trên đảo Hòn Tre, hài hoà giữa vịnh biển đẹp nhất hành tinh cùng hệ sinh thái tất-cả-trong-một, Vinpearl Nha Trang xứng danh là "đảo sự kiện" hàng đầu khu vực với hàng loạt lễ hội, sự kiện quốc tế qui mô đình đám. Hệ sinh thái du lịch trọn vẹn, đỉnh cao thế giới nơi đây đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ nghỉ dưỡng, ẩm thực, giải trí, mua sắm cho đến hội họp đẳng cấp quốc tế.

Vinpearl Nha Trang khoe sắc hết cỡ để đón siêu sao Charlie Puth - Ảnh 4.

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng trong căn biệt thự biển theo phong cách Tropicana villa sẽ giúp du khách tận hưởng nét thanh bình của mùa hè nhiệt đới, hoà mình giữa những giai điệu phóng khoáng từ đại dương.

Tất cả kết nối hài hòa, đưa siêu đại nhạc hội âm nhạc 8Wonder sẽ là điểm kết thăng hoa vạn điểm chạm cho một mùa hè rực rỡ WonderFest 2023 giữa thiên đường du lịch Vinpearl Nha Trang.

Đại nhạc hội 8Wonder có sự đồng hành bởi bởi các nhà tài trợ chính: Techcombank, MBBank; Các nhà tài trợ đồng hành: Vietjet, VNPAY, Heineken, Xanh SM, Bảo hiểm Bảo Việt; Các nhà bảo trợ truyền thông: Kênh 14, BEAT Network./.

Hãy cùng Techcombank Inspire "Sống rực màu, giàu trải nghiệm" trọn tinh thần "Why not?" tại Wonder Fest 2023 - đại tiệc "kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder" với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Techcombank Inspire là chương trình hội viên thân thiết của Techcombank. Hứa hẹn mang đến cho bạn những giải pháp tài chính và đặc quyền khác biệt, đồng hành cùng bạn chinh phục những mục tiêu và trải nghiệm cuộc sống rực rỡ sắc màu.

Với tổng tài sản bình quân tại Techcombank trong 3 tháng từ 200 triệu đồng, bạn sẽ trở thành hội viên Techcombank Inspire và tận hưởng những đặc quyền vượt trội dành riêng cho bạn như:

• Hoàn tiền lên đến 2% cho mọi giao dịch bằng thẻ thanh toán

• Miễn phí thường niên trọn đời cho thẻ tín dụng

• Cộng thêm lãi suất tiết kiệm lên đến 0,3%

• Đặc quyền ưu tiên giải ngân với các gói vay, ứng tiền tức thì, chi tiêu linh hoạt

• Và còn nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn khám phá

MINH THƯ