Charlie Puth sẽ tới Việt Nam biểu diễn vào tháng 7

Không chỉ vậy BTC chương trình cũng ẩn ý việc sẽ có một màn kết hợp giữa 1 ngôi sao Vpop với Charlie Puth.

Mới đây, một đơn vị tổ chức sự kiện đã chính thức xác nhận Charlie Puth sẽ về Việt Nam biểu diễn tại Nha Trang vào ngày 22/7 tới đây. Anh sẽ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao cùng loạt hit đình đám.

Charlie Puth
Charlie Puth

BTC chương trình cũng ẩn ý việc sẽ có một màn kết hợp giữa 1 ngôi sao Vpop với Charlie Puth: "Ai sẽ là gương mặt sánh vai Charlie Puth chinh phục thế giới, làm nên những 'kỳ quan cảm xúc không giới hạn', mang tới trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao và không khí hội hè bất tận cho hàng vạn khán giả tại Nha Trang mùa hè này?!". Ngay lập tức chủ đề này đã thu hút sự chú ý và được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. 

Sự kiện chắc chắn không chỉ thu hút khán giả Việt Nam mà còn rất nhiều fan của Charlie Puth tại các nước trong khu vực đổ về. Ngày 11/6, Charlie Puth cũng đã công bố lịch trình lưu diễn Châu Á đến tận tháng 10.

Charlie Puth là một ca sĩ, nhà soạn nhạc kiêm nhà sản xuất đĩa nhạc người Mỹ. Anh nổi tiếng và được nhiều khán giả biết đến khi đồng sáng tác và thể hiện ca khúc See You Again. Anh đã viết, đồng sản xuất và thực hiện với Wiz Khalifa cho nhạc phim Furious 7. Ngoài ra anh còn là chủ nhân của loạt bài hit đình đám như We don’t talk anymore, Suffer, Attention, One Call Away...

Có thể nói, Charlie Puth là một trong những nghệ sĩ trẻ thành công nhất hiện nay. Tuy nhiên, anh còn sẽ thành công nữa bởi tài năng thực sự, sự nhạy cảm trong từng sáng tác, thể hiện và nắm bắt được xu hướng âm nhạc đương thời.

Thanh Mai

4 đứa trẻ sống sót như thế nào sau hơn 5 tuần trong rừng Amazon?

4 đứa trẻ sống sót như thế nào sau hơn 5 tuần trong rừng Amazon?

Em bé nhỏ tuổi nhất, chỉ 1 tuổi, đã sống sót nhờ sự hỗ trợ của các anh chị lớn, với em bé lớn nhất 13 tuổi.