Mẹo để lên TOP cực nhanh, cực hiệu quả với bài viết chuẩn SEO

Đồng thời cũng tối ưu tần suất các từ khóa chính, từ khóa liên quan trên website cùng với các kỹ thuật SEO. Vậy nên khi người dùng tìm kiếm từ khóa này trên Google thì bài viết chuẩn SEO sẽ có thứ hạng cao hơn trên các trang kết quả tìm kiếm.

Bài viết chuẩn SEO là gì?

Bài viết chuẩn SEO còn được gọi là content SEO, một dạng bài viết được chú trọng tối ưu về các mặt nội dung, tiêu đề, hình ảnh, keyword hay video,… Nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của mọi người và đáp ứng các thuật toán của Google.

Mẹo để lên TOP cực nhanh, cực hiệu quả với bài viết chuẩn SEO

Việc sở hữu bài viết chuẩn SEO sẽ giúp đưa website lên top cao nếu người dùng tìm kiếm từ khóa. Thêm nữa là cũng đem về một lượng lớn Traffic (lượng truy cập) từ các khách hàng tiềm năng cho website.

Bài viết chuẩn SEO có chắc chắn lên Top không?

Khi bạn tìm đến dịch vụ viết bài chuẩn SEO thì bạn đã là SEOer hoặc là chủ website sở hữu kiến thức cơ bản về quy trình SEO. Thực tế, để SEO tổng thể website lên top cao của Google thì content SEO làm xương sống. Vậy nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều kĩ thuật tối ưu khác với mục đích thúc đẩy.

Mẹo để lên TOP cực nhanh, cực hiệu quả với bài viết chuẩn SEO

Về phần triển khai content chuẩn SEO thì đúng Search Intent thị trường đồng thời tối ưu thân thiện với Google, do GYB SEO sẽ đảm nhận. Còn về phần kỹ thuật chuyên sâu thì bạn có thể tự tối ưu thêm hoặc là chọn sử dụng dịch vụ chính của chúng tôi là SEO tổng thể (bao gồm dịch vụ viết content chuẩn SEO). Giúp cho Website của mình đánh bại các đối thủ cũng như xuất hiện ở vị trí cao nhất khi người dùng tìm kiếm.

Kỹ thuật viết bài chuẩn SEO chất lượng, hiệu quả

Để có được những bài viết chuẩn SEO, bạn cần nắm được các kỹ năng sau đây:

Xác định từ khóa chính cùng với các từ khóa bổ trợ

Khi làm nội dung trên website thì hẳn là ai cũng mong muốn content của mình chiếm vị trí top 1 trên Google. Do đó mà tầm quan trọng của content sẽ được nâng lên “tới ngưỡng” maximum.

Nhưng trước khi tạo ra được một content chất lượng thì trước tiên bạn cần làm đó chính là nghiên cứu từ khóa. Nội dung cho dù dày tới cỡ nào, content hoa mỹ tới đâu mà nếu chủ đề đó không phải là “nội dung vĩnh cửu”. Vậy thì nó chỉ nóng hổi nhất thời đồng thời không thu hút được lượng traffic lớn trong tương lai.

Lời khuyên là đừng bao giờ triển khai điều gì mà chưa có sách lược. Một kế hoạch content marketing đúng sẽ giúp bạn thực hiện được những công việc cần thiết. Vậy nên để chiến thắng đối thủ trên các công cụ tìm kiếm thì hãy làm mọi thứ thật nghiêm túc.

Khi nghiên cứu từ khóa thì thứ không thể thiếu là công cụ hỗ trợ. Bạn có thể sử dụng những công cụ tìm kiếm khác nhau như: Kfinder, Keyword.io, Google Keyword Planner để xác định được hướng đi cho bài viết chuẩn SEO.

Xác định được nhóm khách hàng mục tiêu đang hướng tới

Để nội dung có chiều sâu và thu hút thì cách tốt nhất chính là hãy tập trung nó vào một nhóm khách hàng ngay từ đầu.

Khách hàng hiện có nhu cầu với từ khóa tìm kiếm nào, mức độ quan tâm thể hiện bằng các chỉ số ra sao và họ đang có insight như thế nào?

Khi xác định thành công nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn dễ dàng sáng tạo nội dung cũng như khám phá được những “sự thật ngầm hiểu” nên khai thác trong bài viết.

Mẹo để lên TOP cực nhanh, cực hiệu quả với bài viết chuẩn SEO

Để làm tốt phần này thì bạn sẽ cần đặt ra những câu hỏi:

  • Khách hàng của bạn là ai?
  • Bài viết này cần gồm những nội dung gì để có thể giúp được cho nhóm khách hàng mục tiêu này?
  • Điểm cạnh tranh nổi bật giúp níu giữ người đọc của bài viết này là gì?

Vậy là Prodima đã vừa đưa tới cho bạn đọc những thông tin về một bài viết chuẩn SEO và kỹ năng tạo dựng. Không một bài viết nào là hoàn hảo nếu không đào sâu tìm hiểu cũng như đúc kết kinh nghiệm. Do đó hãy lưu lại những thông tin trên đây và tạo dựng cho mình kỹ năng viết bài chuẩn SEO tốt nhất nhé!

Thảo Vy

Những content 'bẩn' tràn lan trên mạng xã hội như thế nào?

Những content "bẩn" tràn lan trên mạng xã hội như thế nào?

Từ những tranh cãi trên mạng xã hội lại tiếp tục tạo nhiều thời cơ cho những cá nhân sản xuất ra những sản phẩm hay các loại văn hóa lệch lạc.