Smartphone màn hình gập của Google sẽ có tên là Pixel Notepad, giá 1.400 USD

Theo 9to5Google, điện thoại màn hình gập của Google sẽ được gọi là Pixel Notepad, không phải Pixel Fold như tin đồn trước đây. Hơn nữa, Google vẫn đang ấp ủ kế hoạch ra mắt vào cuối năm 2022.

Google đang nhắm tới mức giá 1.400 USD (khoảng 31,6 triệu đồng) cho chiếc điện thoại gập của mình, giá này sẽ thấp hơn so với Samsung Galaxy Z Fold3.

Pixel Notebook được cho là nhỏ gọn hơn Oppo Find N và Galaxy Z Fold3.

pixel-notepad-foldable-1.jpeg
Hình ảnh dự đoán của Google Pixel Notepad. Nguồn: 9to5google

Các nguồn tin rò rỉ cho biết điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Google Tensor (GS101), cùng với RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Tuy nhiên, trải nghiệm chụp ảnh người dùng có thể bị ảnh hưởng vì điện thoại này được cho là có thiết lập camera bị hạ cấp so với dòng Pixel 6.

Máy có camera chính 12.2MP sử dụng cảm biến IMX363, cảm biến này từng được sử dụng trên Pixel 2, 3 và 4 chứ sẽ không được trang bị cảm biến 50MP Samsung GN1 từ Pixel 6 do ảnh hưởng tới độ dày của máy.

google-pixel-foldable-phone.jpg

Ngoài ra, máy cũng sẽ có thêm camera góc siêu rộng 12MP IMX386 và 2 camera selfie 8MP.

Google Pixel Notepad ban đầu sẽ chỉ ra mắt tại Mỹ nhưng thiết bị hiện được cho là sẽ xuất hiện tại các thị trường quốc tế vào cuối năm nay.



LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương