Mẹt hoa quả thơm, quả ngũ sắc cúng rằm với nhiều loại bắt mắt

Những mẹt hoa quả thơm này được tuyển chọn từ nhiều loại hoa khác nhau và còn có thêm trầu cau, bánh trung thu hoặc xôi.

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến Rằm tháng 7, ngay thời điểm này, nhiều gia đình đã chuẩn bị đồ để cúng với ý nghĩa xá tội vong nhân và báo hiếu công ơn sinh thành. Năm nay cũng có nhiều loại mẹt hoa quả tươi, mẹt quả ngũ sắc bắt mắt.

Mẹt hoa quả thơm, quả ngũ sắc cúng rằm với nhiều loại bắt mắt

Mẹt hoa quả này bày biện đầy đủ các loại quả tươi, hoa tươi giúp khách hàng khỏi phải mất công mua sắm ngoài chợ. Thậm chí mẹt hoa quả này còn được tuyển chọn từ nhiều loại hoa khác nhau như hoa nhài, hoa ngọc lan, hoa hoàng lan, hoa hồng, lan tím, hoa cúc, hoa cau, hoa mẫu đơn, cúc, hoa sen, móng rồng...

Mẹt hoa quả thơm, quả ngũ sắc cúng rằm với nhiều loại bắt mắt

Các tiểu thương cho biết mẹt hoa quả này là do các cửa hàng nắm bắt được tâm lý của các chị em muốn nhanh gọn, đầy đủ nhất nên đã làm thành nhiều loại. Có loại mẹt có các quả ngũ sắc lại được làm vỏ ngoài từ chất liệu bánh thạch còn nhân bên trong là đậu xanh. Vì được bày biện và tạo hình đẹp nên các bà nội trợ chỉ việc mua về thắp hương cúng Rằm.

Mẹt hoa quả thơm tùy theo kích cỡ to nhỏ khác nhau có giá khác nhau như mẹt có size nhỏ nhất được bán giá 100.000 đồng, kích cỡ vừa khoảng 20cm được bán giá 150.000 đồng, kích cỡ to nhất khoảng 25cm được bán giá 250.000 đồng. Riêng mẹt xôi được bán với giá 150.000 đồng. Các loại quả ngũ sắc có giá 10.000 đồng/quả. Nếu mua cả mẹt thì giá là 250.000 đồng.

Thanh Mai

Lấn làn, ô tô tải bị container ép lùi hàng trăm mét

Lấn làn, ô tô tải bị container ép lùi hàng trăm mét

Ô tô tải lấn làn tại huyện An Dương, Hải Phòng bị xe container ép, phải lùi hàng trăm mét về đúng làn đường của mình.