Miss Yogi Sống khỏe toàn quốc 2024: Sân chơi bổ ích và lý thú cho người yêu thích yoga

Sự kiện Gala vinh danh kiện tướng Yoga - VĐV - HLV Yoga tiêu biểu và Chung kết Miss "Yogi Sống khỏe toàn quốc 2024" vừa diễn ra tại Khách sạn The Reed Ninh Bình tối 6/1.

Miss Yogi Sống khỏe toàn quốc 2024 đã trải qua 2 vòng thi hấp dẫn: Vòng sơ khảo diễn ra từ 14/12/2023 - 31/12/2023 và Vòng Chung kết được tổ chức tại khách sạn The Red Hotel Ninh Bình vào tối ngày 6/1/2024.

Đây là một sân chơi thường niên do Học viện Yoga Sống khỏe tổ chức, nhằm khám phá và phát huy tài năng, sức mạnh và sự linh hoạt của phái đẹp thông qua việc thực hành yoga. Đây cũng là cơ hội để các thí sinh chia sẻ câu chuyện của mình, truyền cảm hứng và khích lệ người khác tham gia vào lộ trình tập yoga, từ đó nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Bà Vũ Hồng Yến - Trưởng ban tổ chức Gala vinh danh kiện tướng Yoga - VĐV - HLV Yoga tiêu biểu và Chung kết Miss Yogi Sống khỏe toàn quốc 2024
Bà Vũ Hồng Yến - Trưởng ban tổ chức Gala vinh danh kiện tướng Yoga - VĐV - HLV Yoga tiêu biểu và Chung kết Miss Yogi Sống khỏe toàn quốc 2024

Bà Vũ Hồng Yến - Trưởng ban tổ chức Gala vinh danh kiện tướng Yoga - VĐV - HLV Yoga tiêu biểu và Chung kết Miss Yogi Sống khỏe toàn quốc 2024, Chủ tịch Liên minh Yoga Sống khỏe thế giới YSK, Chủ tịch Học viện Yoga Sống Khỏe, ủy viên BCH Liên đoàn Yoga Việt Nam chia sẻ: “Miss Yogi Sống khỏe toàn quốc 2024 là sân chơi thường niên được tổ chức bởi Học viện Yoga Sống khoẻ nhằm tìm kiếm ra gương mặt tài - sắc của cộng động Yoga Sống khỏe, đại diện cho cộng đồng Yoga Việt Nam cũng như những người yêu quý môn thể thao này.

Thông qua cuộc thi, chúng tôi hy vọng rằng yoga nói chung và vẻ đẹp của yoga Việt Nam được tôn vinh với đông đảo quần chúng trong, ngoài nước, khẳng định vẻ đẹp thể thao khỏe mạnh, tinh thần thể thao vì cộng đồng, sẵn sàng góp sức, sẻ chia trong cuộc sống”.

Sự kiện nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ từ Liên đoàn Yoga Việt Nam, chính quyền địa phương - tỉnh Ninh Bình, lãnh đạo các sở ban ngành, cục TDTT, lãnh đạo của đại sứ quán Ấn Độ, đội ngũ Ban giám khảo, Ban cố vấn, các đại biểu khách mời…

Trải qua vòng sơ khảo với hơn 200 hồ sơ được gửi về, thông qua cuộc thi ảnh Online, BTC chọn ra được TOP 20 thí sinh bước tiếp vào Vòng Chung kết của Miss Yogi Sống khỏe toàn quốc 2024. BTC cho hay, việc lựa chọn được các thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết vô cùng khó khăn, bởi các thí sinh đều xuất sắc và tỏa sáng về mọi mặt: sự duyên dáng, tự tin, hình thể đẹp và biểu diễn các tư thế rất tốt.

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi
Top 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi

Trong đêm Chung kết, các thí sinh Miss Yogi Sống khỏe toàn quốc 2024 trải qua các phần thi: Catwalk với trang phục thể thao, Trình diễn trang phục áo dài và nói về châm ngôn sống. Top 5 thí sinh xuất sắc được chọn thi ứng xử để chọn ra Top 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi và trao giải Nữ hoàng, Á hoàng.

BTC cho hay, phần thi trình diễn trang phục thể thao, áo dài là dịp để các thí sinh thể hiện sự tự tin, đẳng cấp và vẻ đẹp hình thể riêng của mình. Bên cạnh đó, việc các thí sinh gửi tới một châm ngôn sống, một thông điệp ý nghĩa từ trái tim cũng giống như nguồn động viên và khích lệ không chỉ cho bản thân mà còn chia sẻ với cộng đồng. Đây là cơ hội để các thí sinh kể câu chuyện của mình trên sân khấu, trước đông đảo khán giả, truyền cảm hứng, năng lượng tích cực với mọi người.

Phần thi ứng xử chú trọng đến cách họ tương tác và giao tiếp với mọi người xung quanh. Đây không chỉ là một thách thức cá nhân mà còn là cơ hội để họ chứng minh rằng vẻ đẹp nội tâm và tâm hồn đúng chất là vẻ đẹp đỉnh cao. Những người xuất sắc không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn là những cá nhân tôn trọng, lắng nghe và tạo ra ấn tượng tích cực. Họ không chỉ là đại diện cho vẻ đẹp bên ngoài, mà còn là những người mang đến sự ấm áp và tích cực cho cộng đồng.

Nữ hoàng Miss Yogi sống khỏe 2024 - Nguyễn Thị Lan
Nữ hoàng Miss Yogi sống khỏe 2024 - Nguyễn Thị Lan

Ngồi “ghế nóng” cuộc thi Miss Yogi Sống khỏe toàn quốc 2024 có: NSND Vũ Ngoạn Hợp - Nguyên Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Quyền Chủ tịch Hiệp hội - Hội chợ triển lãm TM & Tổ chức sự kiện Việt Nam - Trưởng Ban giám khảo. Cùng với đó là các giám khảo: TS. Vũ Thị Thu Hương - Nguyên PGĐ khu liên hợp TTQG Bộ VHTT&DL; Bà Nguyễn Nữ Giang Ly- Á khôi mẫu ảnh Việt Nam, Chuyên gia đào tạo hoa hậu, người mẫu; Bà Lương Thị Thùy Dung - Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023; Bà Võ Hạnh - Chủ tịch Yoga Thân Khí Thiền; Bà Lê Nga - Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023; Siêu mẫu Nguyễn Thị Thùy Chang; Biên đạo múa Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Trung tâm nghệ thuật Lucaslan.

Á hoàng 1 Trần Thùy Liên
Á hoàng 1 Trần Thùy Liên

Trải qua các phần thi, BGK cùng BTC quyết định trao giải Nữ hoàng Miss Yogi Sống khỏe toàn quốc 2024 cho thí sinh Nguyễn Thị Lan nhận giải thưởng là suất du học Singapore 3 ngày 2 đêm trị giá 30 triệu đồng. Á hoàng 1 là Trần Thùy Liên nhận giải thưởng khóa đào tạo HLV 200h quốc tế trị giá 25 triệu đồng. Á hoàng 2 Hoài Thương nhận giải thưởng là khóa đào tạo HLV 100h trị liệu quốc tế trị giá 15 triệu đồng.

Á hoàng 2 Hoài Thương
Á hoàng 2 Hoài Thương

Cùng với đó, BTC trao các giải thưởng phụ (bộ voucher quà tặng trị giá 3 triệu đồng) như Người đẹp ứng xử, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp tài năng, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông, Người đẹp áo dài, Người đẹp Asana...

Miss Yogi Sống khỏe toàn quốc 2024: Sân chơi bổ ích và lý thú cho người yêu thích yoga

Tại sự kiện, BTC - Học viện Yoga Sống khỏe cũng đã vinh danh những kiện tướng - VĐV - HLV Yoga tiêu biểu, có nhiều đóng góp trong những hoạt động lan tỏa tinh thần, những ảnh hưởng tích cực của bộ môn yoga tới cộng đồng. Đồng thời, BTC gửi lời chúc năm mới Giáp Thìn 2024 tốt đẹp nhất tới các vị khách mời và bày tỏ hy vọng năm mới sẽ có thêm những sự kiện, sự hợp tác mới tích cực phát triển hơn nữa cộng đồng yoga Việt Nam.

PV

Feeling Yoga: Mang yêu thương gắn kết con người

Feeling Yoga: Mang yêu thương gắn kết con người

Feeling Yoga đến nay đã đi được những bước đầu tiên đầy vững chắc và mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng.