Món ăn "drama" khắp mạng xã hội thời gian qua: Thịt chưng mắm tép Lê Anh Nuôi có "kém ngon" như lời một TikToker?

Trong khi một TikToker chê thịt chưng mắm tép của Lê Anh Nuôi không ngon thì món ăn này vẫn bán được rất nhiều. Vậy chất lượng thật sự thế nào?

Thời gian vừa qua, các cư dân mạng không ngừng xôn xao trước "drama" về món thịt chưng mắm tép của Lê Anh Nuôi - một nhân vật rất hot trên TikTok. Theo đó, Lê Anh Nuôi được biết đến là một hot TikToker nổi tiếng với những video về bữa ăn đa dạng, đủ dinh dưỡng và còn được rất nhiều người ủng hộ bởi những bữa cơm mà anh đến nấu cho các em nhỏ tại các điểm trường vùng cao. Anh cũng bán những sản phẩm như thịt chưng mắm tép, muối vừng giã tay, sốt chấm đa dụng... trên sàn thương mại điện tử và được nhiều người ủng hộ.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như không xuất hiện một nam TikToker chê sản phẩm thịt chưng mắm tép của Lê Anh Nuôi là bán đắt dù không quá ngon, đồng thời kêu gọi mọi người mua sản phẩm của mình. Thế nhưng, điều bất ngờ là sản phẩm này của Lê Anh Nuôi vẫn được bán ra liên tục, lượng đơn hàng tăng vọt khiến anh phải tạm khoá sản phẩm trên sàn để có thể đủ thời gian sản xuất và trả đơn. Vậy thì liệu rằng sản phẩm này ngon đến đâu mà lại thu hút như vậy?

Món ăn "drama" khắp mạng xã hội tuần qua: Thịt chưng mắm tép Lê Anh Nuôi có "kém ngon" như lời một TikToker?

Bao bì sản phẩm: Không quá nổi bật nhưng chỉn chu, cẩn thận

Sản phẩm thịt chưng mắm tép của Lê Anh Nuôi được đựng trong túi nilon có hút chân không để bảo quản tốt hơn, sau đó cho vào bên trong một chiếc hũ nhựa. Phần nhãn dán có in thông tin cũng như hình ảnh của Lê Anh Nuôi.

Món ăn

Sản phẩm có 2 màu là hũ màu cam (thịt chưng mắm tép thường) và hũ màu xanh (thịt chưng mắm tép có thêm tôm) với khối lượng gồm loại 300g và 500g. 

Về cơ bản, phần bao bì này không quá nổi bật so với các sản phẩm tương tự trên thị trường, tuy nhiên với một sản phẩm đồ ăn đóng gói thì như vậy đã khá cẩn thận và chỉn chu. Việc hút chân không vừa đảm bảo cho việc bảo quản lẫn độ sạch sẽ.

Món ăn

 Hương vị món ăn: Ở mức ngon vừa phải, phù hợp với số đông

Theo lời của Lê Anh Nuôi, sản phẩm thịt chưng mắm tép của anh được chưng khá kỹ. Có lẽ vì vậy mà phần thịt cho cảm giác rất săn. Mùi và vị của mắm tôm, mắm tép, riềng có thể cảm nhận rất rõ. Nếu ăn nguội thì có thể thấy thịt hơi khô, tuy nhiên khi cho vào cơm nóng, phần thịt mềm ra thì lại rất vừa vặn.

Món ăn

 So với thịt chưng mắm tép thường thì thịt chưng mắm tép có thêm tôm ăn hấp dẫn hơn (dù phần hình ảnh hơi khó phân biệt, phải nhìn kỹ mới thấy những phần thịt tôm nhỏ xen lẫn với thịt lợn).

Món ăn

 Giá cả: Phù hợp với chất lượng 

Trên thị trường hiện nay, thịt chưng mắm tép có mức giá rất đa dạng, có thể dao động trong khoảng 300k - 550k/kg. Sản phẩm của Lê Anh Nuôi được bán ở mức giá trung bình là 400k/kg. Dù có một số ý kiến cho rằng như vậy hơi đắt, tuy nhiên vẫn có những người dùng cảm thấy mức giá này phù hợp với chất lượng. Bởi so với sản phẩm có nhiều thịt, tôm, được chưng khá kỹ càng.

Món ăn
Món ăn
Món ăn

*Bài viết dựa trên đánh giá của người viết. Nếu bạn đã thử món này, hãy đưa ra đánh giá của mình nhé!

banner
banner

Hạ Linh

Bất ngờ món ăn Katy Perry muốn thử ở Việt Nam: là món trứ danh từng được cựu Tổng thống Mỹ Obama khen hết lời

Bất ngờ món ăn Katy Perry muốn thử ở Việt Nam: là món trứ danh từng được cựu Tổng thống Mỹ Obama khen hết lời

Katy Perry không chỉ muốn thưởng thức món Việt mà còn hứa sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian tới. Dường như nữ ca sĩ đã mê Việt Nam mất rồi.