Một Á hậu "mất tích" nửa năm bỗng dưng xuất hiện: Nhìn bức ảnh chụp lén mà phải khen chuẩn "người đẹp trí thức"

Một bức ảnh chụp lén người đẹp này bỗng "viral" trên mạng xã hội.

Phương Nhi đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam năm 2022. Người đẹp sinh năm 2002 từng lọt top 20 đề cử giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian cho chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố. Phương Nhi từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2023. Nàng hậu gốc Thanh Hóa dừng chân ở Top 15 nhờ chiến thắng giải thưởng bình chọn.

Phương Nhi từng hoạt động năng nổ, góp mặt trong nhiều sự kiện giải trí, tuy nhiên, khoảng nửa năm nay, người đẹp gốc Thanh Hóa bất ngờ "ở ẩn". Cô khóa bình luận trên mạng xã hội, không cập nhật hình ảnh mới từ tháng 2. Nhiều người được đặt nghi vấn Phương Nhi rời làng giải trí.

Trong dịp sinh nhật, Á hậu Phương Nhi từng lên tiếng chia sẻ về việc vắng bóng bất thường: "Nhi thực sự bất ngờ và cảm động. Dù đã vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật một thời gian để tập trung học tập, nhưng tình cảm trân quý của mọi người dành cho Nhi vẫn luôn đong đầy. Nhi xin chân thành cảm tạ tới tất cả quý vị khán giả và các bạn fan đã luôn quan tâm, chúc mừng sinh nhật Nhi. Đó sẽ là hành trang vô cùng quý giá để Nhi tiến về phía trước, tiếp tục hoàn thiện bản thân hơn nữa, để xứng với sự yêu thương và kỳ vọng của mọi người!".

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là Á hậu Phương Nhi xuất hiện ở trường Đại học Luật Hà Nội.

Cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là Á hậu Phương Nhi xuất hiện ở trường Đại học Luật Hà Nội.
Cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là Á hậu Phương Nhi xuất hiện ở trường Đại học Luật Hà Nội.

Trong bức hình, Phương Nhi được cho là mặc trang phục đơn giản, đeo khẩu trang đứng trên gần phía bục giảng. Sau thời gian ở ẩn, bức hình nghi có sự xuất hiện của người đẹp gen Z đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Không ít những bình luận tích cực dành cho Phương Nhi vì sự chăm chỉ và tập trung vào con đường học vấn.

Phía công ty từng cho biết Á hậu Phương Nhi lựa chọn tập trung cho việc học nên ít tham gia sự kiện. Vì công việc bận rộn sau đăng quang cùng với việc phải chuẩn bị cho hành trình chinh chiến Hoa hậu Quốc tế nên Phương Nhi từng bảo lưu việc học. Cho đến khi đã hoàn thành trách nhiệm, người đẹp gen Z đã trở lại trường Đại học Luật Hà Nội để tiếp tục chương trình đào tạo.

Học vấn khiến nhiều người ngưỡng mộ 

Phương Nhi sở hữu nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp được các fans ví như 'thần tiên tỷ tỷ'. Bên cạnh đó, cô cũng ghi điểm bởi thành tích học tập ấn tượng, nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hoá). Người đẹp xứ Thanh cũng gây ấn tượng với kỹ năng tiếng Anh trôi chảy, không chỉ thế cô còn đang học thêm cả tiếng Tây Ban Nha.

Cô từng hé lộ điểm thi tốt nghiệp THPT khi vừa tròn 18 tuổi. Người đẹp đạt được tổng điểm là 25,6 và môn Văn đạt điểm giỏi 9. Riêng Toán là 8,6 điểm cùng Anh văn là 8 điểm. Ngoài ra, cô nàng còn cho biết bản thân biết một chút tiếng Tây Ban Nha.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 cũng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như Dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx... Cô là thành viên ban Truyền thông - Kỹ thuật của CLB Tổ chức Sự kiện trường Đại học Luật Hà Nội.

Mỹ nhân xứ Thành cũng từng chia sẻ rằng cô nàng là một người khá an toàn trong vòng tay của ba mẹ, cô chỉ chăm chú đến việc học và đến trường rồi về nhà, không có bất kỳ hoạt động nổi loạn nào khác.

Có lẽ vì Phương Nhi được ba mẹ quản thúc chặt chẽ từ nhỏ nên cô luôn cố gắng trau dồi việc học hành, điều này giúp mỹ nhân "gặt" được thành tích khủng trong thời điểm ngồi ghế nhà trường.

Hiểu Đan