Một người đàn ông cố gắng cưa trụ ATM để lấy trộm tiền

Cán bộ và bảo vệ chi nhánh đã nhanh chóng đến hiện trường cùng bảo vệ công ty phối hợp phong toả bảo vệ ATM.

Ngày 24/11, công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một trụ ATM bị phá nghi để trộm tiền.

Cụ thể vào 3h sáng 24/11, bảo vệ một công ty đang trong ca trực thì nghe tiếng còi báo động phát ra tại trụ ATM nằm trên đường D27 (khu phố 1, phường Hòa Phú, Tp Thủ Dầu Một), liền chạy ra kiểm tra thì phát hiện ATM có dấu hiệu đang bị đập phá. Thấy vậy, người bảo vệ chạy ra xem thử, thì phát hiện một người đàn ông bịt mặt đang bỏ chạy.

  Trụ ATM bị kẻ gian phá để trộm tiền nhưng bất thành.

Trụ ATM bị kẻ gian phá để trộm tiền nhưng bất thành.

Người này đã để lại đồ nghề là 1 chiếc máy cắt sắt trong buồng trụ ATM. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để điều tra làm rõ vụ việc. Do vụ việc được phát hiện kịp thời nên kẻ trộm chưa lấy được tài sản.

Theo thông tin đại diện Ngân hàng, trụ ATM được lắp đặt đầy đủ hệ thống báo động, giám sát từ xa nên đã phát cảnh báo kịp thời. Cán bộ và bảo vệ chi nhánh đã nhanh chóng đến hiện trường cùng bảo vệ công ty phối hợp phong toả bảo vệ ATM.

Trước đó, trên địa bàn thị xã Bến Cát cũng xảy ra vụ cướp ngân hàng bất thành. Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy nghi phạm.

Thanh Mai

Nhân viên Amazon bị bắt vì ăn trộm iPhone trị giá hơn nửa triệu USD

Nhân viên Amazon bị bắt vì ăn trộm iPhone trị giá hơn nửa triệu USD

Một nhóm 5 nhân viên của Amazon vừa mới bị bắt vì tội danh đánh cắp số hàng iPhone mới trị giá 500.000 euro (khoảng 591.100 USD)...