Nam tài tử Robert Pattinson dương tính với Covid-19 khi quay "The Batman"

Sau Dwayne Johnson, một ngôi sao khác của DC cũng nhiẽm Covid-19, đó là Robert Pattinson.

Sau 1 năm trì hoãn, quá trình quayThe Batman vừa trở lại được ít lâu thì một thành viên trong đoàn phim dương tính với Covid-19, đó là diễn viên chính của bộ phim - Robert Pattinson. Hiện anh đang tự cách ly và điều trị theo đúng hướng dẫn của các chuyên gia y tế.

Trước đó, Warner Bros đã đưa ra thông báo: “Một thành viên của ê kíp sản xuất The Batman đã cho kết quả dương tính với Covid-19 và đang cách ly theo quy định. Quá trình quay phim đang tạm dừng.” Tuy nhiên hãng phim không có thêm thông báo gì về tình trạng của các nhân viên còn lại. 

  Robert Pattinson đã có kết quả dương tính với Covid.

Robert Pattinson đã có kết quả dương tính với Covid.

Trong phim, Pattinson (34 tuổi) sẽ vào vai Bruce Wayne (tên thật của Người Dơi) thuở mới bắt đầu trở thành siêu anh hùng. Thông tin về việc Pattinson mắc Covid-19 xuất hiện chỉ một ngày sau khi tài tử Dwayne Johnson thông báo việc mình và gia đình đã nhiễm Covid-19.

Việc lịch quay phim bị đình lại đã khiến hãng phim Warner Bros chịu nhiều tổn thất tài chính và có thể sẽ phải thay đổi lịch phát hành phim. Đạo diễn Matt Reeves cho biết The Batman mới thực hiện được ¼ số cảnh quay và dự kiến ra mắt ngày 1/10/2021. Nếu đúng theo lịch ra rạp thì The Batman sẽ chỉ còn khoảng 3 tháng để hoàn tất việc quay phim và sau đó tiến hành các hoạt động hậu kỳ, quảng bá cho phim.

The Batman xoay quanh năm thứ hai làm Người Dơi của chàng tỷ phú Bruce Wayne trẻ tuổi. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Jeffrey Wright, Andy Serkis, John Turturro, Paul Dano, Zoë Kravitz và Colin Farrell.

Rất nhiều bộ phim vốn định quay tại Hollywood lại phải tìm bối cảnh ở nước ngoài do mức độ tình hình dịch bệnh tại Mỹ vẫn đang rất khó lường, việc này gây áp lực lớn lên các đoàn phim nếu họ vẫn duy trì hoạt động quay phim tại Mỹ.

Thanh Mai

Bình gas 12kg hơn nửa triệu đồng

Bình gas 12kg hơn nửa triệu đồng

Giá gas hôm nay 1/3 tăng thêm 3.500 đồng/kg (đã VAT) tương đương 42.000 đồng/bình 12kg ở thị trường trong nước.