Công bố nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên “Glee” Naya Rivera

CNN cho biết nữ diễn viên "Glee" đã cố gắng cứu sống cậu con trai 4 tuổi Josey Hollis Dorsey.

Nữ diễn viên Naya Rivera mất tích từ ngày 8/7 sau khi chèo thuyền cùng con trai 4 tuổi, Josey, trên hồ Piru. Thi thể của cô đã được tìm thấy tại hồ Piru - nơi cô và cậu con trai 4 tuổi cùng thuê thuyền tại đây, sau 5 ngày tìm kiếm. 

  Nữ diễn viên Naya Rivera và con trai - Ảnh: AFP

Nữ diễn viên Naya Rivera và con trai - Ảnh: AFP

Thông tin về cái chết của nữ diễn viên Glee khiến công chúng không khỏi xót thương. Có khá nhiều tin đồn xung quanh sự việc, đặc biệt là câu con trai nhỏ kể lại rằng bé và mẹ cùng nhau đi bơi, tuy nhiên mẹ đã không quay trở lại thuyền. Trước đó, vào ngày thứ 3, Naya đã chia sẻ bức ảnh cô và con trai lên Twitter cùng dòng nhắn: "Chỉ có hai mẹ con mình". 

Mới đây, CNN đã có bài viết thông báo nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên. Cảnh sát trưởng hạt Ventura Bill Ayub cho biết, Naya đã cố gắng dùng chút sức lực cuối cùng để cứu cậu con trai 4 tuổi trước khi chìm xuống.

"Cô ấy đã cố gắng hết sức để cứu lấy con trai, nhưng lại kiệt sức để cứu lấy chính mình", vị cảnh sát này nói. 

Hiện trường nơi tìm thấy chiếc thuyền chỉ có mình cậu con trai của Naya.
Hiện trường nơi tìm thấy chiếc thuyền chỉ có mình cậu con trai của Naya.

Trước đó, theo ghi nhận, Naya cùng con trai là Josey Hollis Dorsey đã tới hồ Piru để thuê thuyền. Tuy nhiên 3 giờ sau, các nhân viên tại đây đã phát hiện chiếc thuyền chỉ còn lại 1 mình cậu bé. Josey mặc áo phao và đang ngủ thiếp đi một mình trên chiếc thuyền bên cạnh một áo phao khác.

Được biết, hồ Piru là nơi đã từng xảy ra nhiều vụ chết đuối. Theo Los Angeles Times, khoảng 7 người chết đuối tại đây từ năm 1994-2000.

Naya Rivera sinh năm 1987, tham gia làng giải trí từ năm 4 tuổi, tuy nhiên phải tới năm 2009, cô mới nổi tiếng nhờ vào vai diễn Santana Lopez trong series phim truyền hình ăn khách Glee. Naya từng hẹn hò với rapper Big Sean và kết hôn với Ryan Dorsey năm 2014. Năm 2015, con trai Josey Hollis của cặp đôi chào đời. Tuy nhiên đến năm 2017, diễn viên Glee đã tuyên bố ly hôn và vướng vào loạt kiện cáo với chồng cũ.

Thanh Mai

Lịch chiếu phim Đồng Nai ngày 14/7 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim Đồng Nai ngày 14/7 đầy đủ nhất

Trân trọng gởi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại Đồng Nai ngày 14/7 ở tất cả các rạp.