Nữ diễn viên cao 1,9 m sẽ đảm nhận vai diễn Công nương Diana trong “The Crown”

Elizabeth Debicki là diễn viên hiếm hoi không phải người Anh từng tham gia The Crown, sau John Lithgow (vai Winston Churchill).

Mới đây, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin nhà sản xuất đã chọn nữ diễn viên Elizabeth Debicki là người đảm nhận vai diễn Công nương Diana trong hai mùa cuối cùng của loạt phim The Crown.

Đây là series phim do Netflix đầu tư sản xuất với nội dung xoay quanh cuộc đời Nữ hoàng Elizabeth II và những câu chuyện của Hoàng gia Anh quốc.

Về phần mình nữ diễn viên Elizabeth Debicki chia sẻ: “Tinh thần, lời nói và hành động của Công nương Diana vẫn còn sống mãi trong tim của nhiều người. Được tham gia The Crown quả là một niềm vinh hạnh. Tôi từng bị series lôi cuốn ngay từ tập đầu tiên”.

Elizabeth Debicki sẽ hóa thân thành Công nương Diana trong hai mùa cuối của The Crown. Ảnh: Netflix.
Elizabeth Debicki sẽ hóa thân thành Công nương Diana trong hai mùa cuối của The Crown. Ảnh: Netflix.

The Crown khai thác bối cảnh ở những thời điểm khác nhau, bắt đầu từ 1940, 1950 khi Nữ hoàng Elizabeth II (Claire Foy) kết hôn với Hoàng tử Philip, sang mùa 3 là  thập niên 1960, 1970. Bắt đầu từ mùa 4, Công nương Diana thực tế sẽ xuất hiện. Mùa 5, 6, vai diễn được chuyển cho Elizabeth Debicki.

Debicki là cũng tham gia bom tấn Tenet của đạo diễn Christopher Nolan. Người đẹp từng gắn liền tên tuổi với hàng loạt tác phẩm đình đám như Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017), Widows (2018), mini-series The Night Manager…Netflix cũng thông báo Jonathan Pryce vào vai Hoàng tử Philip, sánh đôi cùng Elizabeth Debicki, trước đó là Matt Smith (mùa 1, 2) và Tobias Menzie (mùa 3, 4).

Trên màn ảnh rộng, Công nương Diana tới đây sẽ do Kristen Stewart khắc họa trong Spencer. Đây là dự án do đạo diễn Pablo Larrain thực hiện.

Thanh Mai

Eximbank lại hoãn đại hội cổ đông lần 3, dự kiến tổ chức ngày mai tại Hà Nội

Eximbank lại hoãn đại hội cổ đông lần 3, dự kiến tổ chức ngày mai tại Hà Nội

Đây là lần thứ 3 đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 của Eximbank phải hoãn.