Một nhân viên của CDC Đồng Tháp nhiễm Covid-19

Hiện nay việc truy vết F1, F2 liên quan đến ca nghi nhiễm tại đây được tiến hành khẩn trương.

Trong cuộc họp khẩn sáng 25/6, UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết, 10 ca nghi nhiễm mới đều liên quan đến ca F0 đang điều trị tại khoa nội Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc. Trong đó, 8 ca là người nhà, người nuôi bệnh của F0. Một nhân viên Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh Đồng Tháp dương tính nCoV, cho nên địa phương phải đóng cửa các địa điểm liên quan. 

Hiện nay việc truy vết F1, F2 liên quan đến ca nghi nhiễm tại đây được tiến hành khẩn trương. Địa phương huy động nhân lực từ các trung tâm y tế tuyến dưới để điều tra dịch tễ.

Một nhân viên của CDC Đồng Tháp nhiễm Covid-19

"Ngoài việc ngừng tiếp nhận người dân vào trụ sở CDC thì các hoạt động khác vẫn diễn ra như bình thường", ông Trần Văn Hai, Giám đốc CDC tỉnh Đồng Tháp, nói.

Ca nghi nhiễm còn lại là nam, 65 tuổi, từng điều trị Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc. Người được phát hiện dương tính khi đang điều trị tại Bệnh viện Quân dân y tỉnh Đồng Tháp.

Một phụ nữ, 56 tuổi, điều trị tại khoa nội từ 10/6 do áp xe ở vai, dương tính nCoV, trong số những người nuôi bệnh của ca này, có người về từ TP HCM và tỉnh Tiền Giang.

Đến nay Đồng Tháp phát hiện 13 ca Covid-19. Trong đó một ca liên quan nhóm truyền giáo phát hiện đầu tháng 6 đã được 

Thanh Mai

Người tiêu dùng không mua những sản phẩm này: Zawa, Gmdiet, Gen X Gold, Gens, Gen X Plus, Gen X Silver, Yakumi

Người tiêu dùng không mua những sản phẩm này: Zawa, Gmdiet, Gen X Gold, Gens, Gen X Plus, Gen X Silver, Yakumi

Đây là những sản phẩm bị Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT và KTS) nêu đích danh vi phạm.